0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa tủ đứng Midea là sự lựa chọn số 1 hiện nay

Ngày Đăng: 04:13 31/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa tủ đứng là một trong những loại Điều hòa đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Với những tính năng thông minh tạo nên sự khác biệt so với các loại điều hòa khác đã giúp Điều hòa tủ đứng Midea đang chiếm được sự tin cậy ưa chuộng của người tiêu dùng.

Điều hòa tủ đứng là gì?

Điều hòa tủ đứng Midea là sự lựa chọn số 1 hiện nay

Hiện nay, trang bị điều hòa tủ đứng giá rẻ cho căn hộ gia đình, văn phòng làm việc là một nhu cầu phổ biến. Và Điều hòa tủ đứng với những đặc tính ưu việt vừa đủ công suất vừa đảm bảo yêu cầu kỹ thuật của máy vừa phù hợp với kiến trúc nội thất đã làm hài lòng rất nhiều người tiêu dùng.

Điều hòa tủ đứng là máy có công suất trung bình. Công suất của máy từ 18.000 Btu/h ÷ 100.000 Btu/h.

Đây là loại Điều hòa có thiết kế gồm dàn nóng, dàn lạnh và hệ thống ống đồng, dây điện nối giữa chúng.

Dàn nóngDàn nóng trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm, có quạt kiểu hướng trục. Dàn nóng có cấu tạo cho phép lắp đặt ngoài trời mà không cần che chắn mưa. Tuy nhiên cần tránh nơi có nắng gắt và bức xạ trực tiếp mặt trời, vì như vậy sẽ làm giảm hiệu quả làm việc của máy.

Dàn lạnhDàn lạnh có cửa thổi gió đặt phía trên, cửa hút đặt bên hông, phía trước.

Ưu điểm điều hòa tủ đứng.

+ Công suất hoạt động lớn, làm mát hiệu quả trên diện rộng, thích hợp với không gian rộng, nơi có đông người.+ Chịu được trọng tải cao, hoạt động ổn định và liên tục trong thời gian vẫn đảm bảo độ bền, khả năng làm mát không gian.+ Thiết kế cánh quạt có kích thước lớn, tạo luồng gió đi ra ngoài nhanh và mạnh hơn.+ Chạy êm, không tạo ra tiếng ồn, tạo không gian thoáng mát và dễ chịu nhất cho người sử dụng.+ Lắp đặt dễ dàng và đơn giản, hệ thống đường ống, đường dây nối lắp ngầm hoặc thấp dưới sàn nhà, tăng tính thẩm mỹ và vẻ đẹp cho không gian.

Điều hòa tủ đứng Midea là sự lựa chọn số 1 hiện nay

Sử dụng điều hòa Midea có tốt không?

Có lẽ, cái tên Midea đã quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Là một thương hiệu nổi tiếng và lâu đời nhất tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 1968, Midea có trụ sở tại miền Nam Trung Quốc, nhưng là một công ty toàn cầu thực sự với hơn 100.000 nhân viên và hoạt động tại hơn 200 quốc gia. Vào tháng 7/2007, Midea chính thức đặt nhà máy sản xuất và lắp đặt tại Bến Cát, Bình Dương, sử dụng hòan toàn là nhân công và kĩ thuật của Việt Nam.

Do vậy, người tiêu dùng có thể yên tâm hơn về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm máy lạnh mang thương hiệu Midea. Với lời hứa thương hiệu của Midea “cung cấp những giải pháp thân thiện và tuyệt vời cho không gian riêng của bạn” và gần đây đã đưa ra phương châm mới của mình: “Make yourself at home” (cứ tự nhiên như ở nhà) càng khiến cho uy tín của Midea dần ổn định hơn trong lòng những vị khách hàng khó tính.

Một điều mà khá nhiều người Việt Nam còn e ngại trong việc tin tưởng và sử dụng máy lạnh của thương hiệu Midea xuất phát từ hai chữ “Trung Quốc”. Vấn đề này từ lâu đã trở thành một chuyện khá là “kỵ” đối với tâm lý mua hàng cũng như bán hàng. Người bán, họ có thể hiểu rất rõ sản phẩm là rất tốt và hòan toàn không gây hại nhưng lại không có đủ khả năng để truyền đạt lợi ích của sản phẩm cho người mua, vì thế mà họ cũng “nản” và không muốn nhập hàng.

Còn với người mua, tâm lý lo sợ là không thể tránh khỏi, vệc này cũng dễ hiểu bởi những năm gần đây, tình trạng hàng giả, hàng nhái của các thương lái Trung Quốc đang ngày một phổ biến, cho nên điều mà họ lo lắng cũng không phải là vô lý. Nhưng đó là những sản phẩm trôi nổi, không tên tuổi, còn với Midea, đây là một tập đoàn đã tồn tại hơn 50 năm, nếu họ chỉ vì lợi ích của cá nhân thì chúng ta đã sớm không còn nghe đến cái tên Midea nữa chứ đừng nói đến việc được khách hàng phản hồi tốt.

Những ưu điểm của điểu hòa tủ đứng Midea hiện nay.

Điều hòa tủ đứng Midea thiết bị này có khả năng làm mát trong không gian lớn, lượng gió đều và phủ sóng rộng hơn so với điều hòa treo tường. Sản phẩm có hệ thống hoạt động ổn định dù phải chạy liên tục, chịu được trọng tải cao, thích hợp với nơi có nhiều người như bệnh viện, trường học, khách sạn, nhà ăn.

Điều hòa tủ đứng Midea là sự lựa chọn số 1 hiện nay

Quạt thổi của điều hòa không khí tủ đứng có dàn lạnh thiết kế lớn hơn so với điều hòa treo tường, lốc máy sử dụng là loại piston nên có tính ổn định cao, ít hư hỏng và lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn nhiều.

Đặc biệt điều hòa Midea tủ đứng có kiểu dáng gọn nhẹ, thiết kế thẩm mỹ cao, dễ dàng lắp đặt với đường ống có thể dấu kín và để thấp dưới sàn nhà. Người dùng có thể kết hợp thiết bị với các đồ nội thất khác trong phòng để tạo độ thẩm mỹ cao

Giá rẻ vượt trội mà chất lượng không thua kém bất kì một thương hiệu nổi tiếng nào.

Máy lạnh tủ đứng Midea có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và khả năng làm lạnh tốt.Công suất hoạt động từ 3.0hp – 5.5hp, phù hợp với các showroom, nhà hàng và có thể cho nhà ở.

Máy hoạt động không ồn, lọc không khí sạch, chế độ bảo hành 2 năm cho dàn máy.

Sử dụng môi chất lạnh Gas R410A an toàn và thân thiện tuyệt đối với môi trường.

Khóa ngừa trẻ em khi máy đang hoạt động, nếu nhà bạn có trẻ con, không cần lo sợ, máy điều hòa tủ đứng Midea giá rẻ có chức năng khóa trẻ em khi đang hoạt đông sẽ khiến bạn hòan toàn yên tâm cho con của mình khi vui chơi trong nhà.

Có khả năng định vị hướng gió, đưa gió đến vị trí mà bạn đã thiết lập trước đó.

Tìm ra những vị trí gây rò rỉ chất làm lạnh, dàn lạnh trong nhà sẽ báo động khi mà các dàn nóng ở ngoài trời phát hiện được tình trạng rò rỉ chất làm lạnh.

Có chức năng Ionier, các anion kích thích hệ thống tuần hoàn máu của người dùng, tăng cường các chức năng của phổi, giúp ngăn chặn hiệu quả bệnh qua đường hô hấp như bệnh hen suyễn hay viêm phổi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook