0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Sunhouse 1 chiều có tốt không? Giá có cao không?

Ngày Đăng: 01:30 14/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Sunhouse đến từ đâu?

Sunhouse là 1 công ty đầu tư kinh doanh vào nhiều lĩnh vực đa dạng: hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện công nghiệp, máy lọc nước, thiết bị chiếu sáng…Trong đó có mảng điều hòa không khí.

Điều hòa Sunhouse 1 chiều có tốt không? Giá có cao không?

Mang thương hiệu Việt liên doanh với Hàn quốc, trải qua nhiều năm, thương hiệu Sunhouse đã gặp hái được những thành công nhất định và những sản hẩm mang thương hiệu Việt ngày càng được đánh giá cao và nhận được quan tâm đến từ giới truyền thông lẫn người tiêu dùng.

Điều hòa Sunhouse có tốt không?

Những chiếc điều hòa Sunhouse được thừa hưỡng những nét tinh túy của người Việt từ muôn vẻ khác nhau. Ngay cả vẻ ngoài, điều hòa Sunhouse cũng được trau truốt với trong từng mẫu mã sản phẩm với vẻ ngoài mang những nét rất riêng, rất mới và rất đẹp.

Điều hòa Sunhouse 1 chiều có tốt không? Giá có cao không?

Cùng với đó là nhiều tiện ích nhất định từ khả năng làm lạnh nhanh, chế độ gió dễ chịu, khả năng vận hành êm ái, hay có thể bảo vệ sức khỏe người dùng trước nhiều tác nhân gây hại. Đặc biệt trong một số chiếc điều hòa Sunhouse còn được tích hợp công nghệ inverter với khả năng tiết kiệm điện tối đa. Điều hòa Sunhouse inverter có khả năng tiết kiệm đện lên đến 70% so với điều hòa thông thường. Ngoài những chiếc điều hòa Sunhouse 1 chiều cơ bản, bạn cũng có thể tham khả những dòng điều Sunhouse 2 chiều với khả năng vừa làm lạnh vừa sưởi ấm khá tiện lợi.

Điều hòa SUNHOUSE sử dụng dàn lạnh ống đồng và môi chất lạnh gas R410A. Nếu môi chất lạnh gas R410A đem đến hơi lạnh sâu, làm mát tức thì, thì dàn lạnh ống đồng lại có khả năng giữ nhiệt tốt, giảm rò rỉ môi chất lạnh. Nhờ đó, người dùng có thể nhanh chóng tận hưởng hơi lạnh êm ái từ điều hòa SUNHOUSE.

Đặc biệt với nhiều mức công suất khác nhau như điều hòa Sunhouse 9000, điều hòa Sunhouse 12000, điều hòa Sunhouse 18000 hay điều hòa Sunhouse 24000 thì bạn cũng sẽ thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất với không gian và diện tích căn phòng của mình.

Hơn thế những sản phẩm điều hòa SUNHOUSE được áp dụng chế độ hậu mãi hàng đầu với mạng lưới bảo hành trên cả nước và nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp từ SUNHOUSE. Đặc biệt, sản phẩm được áp dụng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm, giúp người dùng an tâm tuyệt đối về chất lượng.

Điều hòa Sunhouse có đắt không?

Giá thành cũng là một trong yếu tố quyết định lớn đến việc lựa chọn của hầu hếu người dùng. Với điều hòa Sunhouse không quá đắt đỏ khi chỉ tầm gần 5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa Sunhouse 1 chiều với công suất khoảng 9000Btu. So với nhiều thương hiệu khác thì đây được xem như một mức giá tương đối thấp và phù hợp với hầu hết người Việt nên bạn cũng hòan toàn yên tâm khi chọn mua.

Với những giải đáp vừa rồi chắc hẳn đã thỏa đáng dành cho bạn và đến đây thì bạn cũng đã có được những cái nhìn mới mẻ của bản thân. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ ít nhiều giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn điều hòa cho không gian của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook