0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Sumikura APS/APO-H280DC sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 16:06 08/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Sumikura APS/APO-H280DC là dòng điều hòa 2 chiều với tính năng làm lạnh và sưởi ấm đáp ứng nhu cầu sử dụng quanh năm của gia đình bạn. Nếu bạn đang tìm mua điều hòa thì đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn.

Thiết kế sang trọng hiện đại

Điều hòa Sumikura Inverter APS/APO-H280DC có thiết kế vô cùng tao nhã với tông màu trắng tinh tế cùng những đường nét bo tròn các góc mang lại cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng.

Điều hòa Sumikura APS/APO-H280DC sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn

Màn hình LEd luôn hiện thị giúp bạn dễ dàng quan sát được nhiệt độ mà máy đang hoạt động. Dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian. Hiển thị mã lỗi ngay trên mặt dàn lạnh người dùng sẽ dễ dàng phát hiện và kịp thời sửa chữa khi gặp sự cố.

Điều hòa Sumikura có công suất lên đến 28000btu phù hợp lắp đặt cho các căn phòng có diện tích lên đến 40m2 như phòng ngủ, phòng khách, văn phòng,..

Khả năng làm lạnh và làm ấm nhanh chóng

Điều hòa Sumikura APS/APO-H280DC sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn

Là dòng điều hòa 2 chiều, chiếc máy Sumikura APS/APO-H280DC có khả năng làm mát và làm ấm nhanh chóng. Cùng cửa gió góc rộng sẽ giúp đưa không khí tới mọi ngóc ngách trong căn phòng của bạn. Với công suất lên tới 28000btu sẽ giúp bạn cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Mát lạnh vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.

Hơi lạnh sẽ được thổi ra êm ái và mạnh mẽ nhờ việc sử dụng gas R410a mang lại hiệu suất làm lạnh cao hơn so với loại ga R22. Là loại gas an toàn cực kì thân thiện với môi trường, không gây thủng tầng ozon giúp hơi lạnh sâu hơn mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Điều hòa Sumikura APS/APO-H280DC sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn

Điều hòa Sumikura 2 chiều APS/APO-H280DC được trang bị công nghệ Inverter mang lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội hơn các dòng điều hòa thông thường khác. Kiểm soát chính xác nhiệt độ giúp máy có thể tiết kiệm điện lên đến 30% điện năng hàng ngày. Đặc biệt nó còn giúp máy vận hành êm ái, mang lại cho không gian yên tĩnh nhất giúp bạn tận hưởng sau ngày dài mệt mỏi. Nâng cao tuổi thọ của các động cơ hạn chế tình trạng hỏng hóc khi vận hành máy.

An toàn và bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn

Điều hòa Sumikura giá rẻ APS/APO-H280DC được trang bị bộ lọc Cacrbon hoạt tính mang lại cảm giác không khí trong lành nhất. Giups khử mùi, diệt khuẩn, loại bỏ các bụi bẩn để không khí phòng luôn được sạch sẽ, thơm mát nhất.

Ngoài ra, điều hòa Sumikura 28000btu APS/APO-H280DC còn có chế độ làm sạch sau khi tắt máy, cánh quạt tiếp tục quay trong vòng 3 phút để làm khô nước còn đọng lại tránh tình trạng ẩm mốc xảy ra.

Là dòng điều hòa 2 chiều, người dùng có thể sử dụng bất kì thời tiết nào trong năm mang lại sự tiện lợi và an nhất khi sử dụng. Sẽ là lựa chọn hoàn hảo trong việc tìm mua cho gia đình bạn chiếc điều hòa trong thời gian sắp tới. Để được tư vấn và mua hàng hãy liên hệ qua hotline 0918969699 để được hỗ trọ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook