0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Samsung 24000Btu AR24CYFCAWK: Thiết kế, tính năng và công nghệ

Ngày Đăng: 15:01 29/09/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết này, chúng tôi sẽ mang tới những thông tin về thiết kế, tính năng và công nghệ trên Điều hòa Samsung 24000Btu AR24CYFCAWK. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích được cho bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Điều hòa Samsung 24000Btu AR24CYFCAWK

1.Về thiết kế của điều hòa Samsung AR24CYFCAWK

Là model mới ra mắt năm 2023 nên điều hòa Samsung 24000Btu AR24CYFCAWK ở hữu thiết kế độc đáo nhất, với 23000 lỗ nhỏ li ti trên dàn lạnh, mang đến kiểu mĩ quan mới mẻ, độc đáo, lại mang đến cảm giác mát lạnh nhẹ nhàng cho người dùng.

Điều hòa Samsung AR24CYFCAWK sở hữu tông màu trắng thanh lịch trang nhã cùng thiết kế tối giản, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Công suất 24000btu, điều hòa Samsung AR24CYFCAWK này đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho những không gian có diện tích từ 30 đến 40m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc, hay phòng bếp rộng, phòng vui chơi,…

công nghệ hiện đại

Đặc biệt, ở phiên bản mới, điều hòa Samsung điều chỉnh lại thiết kế sản phẩm cải tiến với kích thước quạt gió to hơn 15%, cửa gió vào rộng hơn 18% và cánh đảo gió rộng hơn 31%. Nhờ đó, không khí lạnh được phân tán xa hơn và rộng hơn đến 15m.

2.Trang bị công nghệ hiện đại trên điều hòa Samsung AR24CYFCAWK

Đây là mã sản phẩm cao cấp của điều hòa Samsung nên được thương hiệu này trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhất, hiện đại nhất được nhiều người dùng vô cùng yêu thích:

thiết kế nổi bật
  • Hơn hẳn điều hòa thông thường, ngoài hiệu quả làm lạnh nhanh chóng, điều hòa Samsung WindFree™ còn có thêm lựa chọn chế độ làm lạnh WindFree™ không gió buốt thổi trực tiếp. Chỉ với 1 thao tác trên remote đơn giản, phòng sẽ nhanh chóng đạt nhiệt độ mát lạnh tối ưu hoặc thổi khí lạnh nhẹ nhàng qua 23.000 lỗ nhỏ, hạn chế gió thổi trực tiếp mà vẫn duy trì nhiệt độ mong muốn của người dùng.
  •  Công nghệ Digital Inverter Boost sử dụng máy nén Inverter 8 cực và nam châm Neodymium cùng bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler,cho khả năng làm lạnh nhanh hơn các máy lạnh thông thường trong khi sử dụng mức năng lượng tương tự nhau, đảm bảo thiết bị vận hành trơn tru, êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện. 
  • Công nghệ làm lạnh AI thông minh kết hợp cùng với công nghệ inverter tiết kiệm điện, tự động phân tích điều kiện không gian và thói quen sử dụng, dựa trên nhiệt độ bạn yêu thích từ đó tối ưu các chế độ khác nhau, tối ưu hóa tiền điện.
  • Tích hợp chế độ Eco vận hành máy nén ít hơn so với chế độ thông thường, giúp giảm tiêu thụ năng lượng cho máy làm lạnh tối ưu, giảm tiêu thụ điện năng hiệu quả.
  • Công nghệ chống ăn mòn DuraFin+ và Công nghệ Triple Protector Plus bảo vệ dàn nóng khỏi gỉ sét, ngăn không cho máy nén và bộ điều khiển bị quá tải do tăng áp hoặc bị hư hỏng do dòng điện liên tục dao động không ổn định

3.Điều hòa Samsung AR24CYFCAWK sở hữu đầy đủ các tính năng hữu ích

Tuy mới ra mắt đầu năm 2023 nhưng điều hòa Samsung 24000Btu đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Không những sở hữu các công nghệ hiện đại mà còn được trang bị các tính năng hữu ích như:

tính năng hữu ích
  • Cánh đảo gió 4 chiều ho phép bạn điều khiển hướng gió lên/ xuống/ trái/ phải bằng điều khiển từ xa
  • Sở hữu bộ lưới lọc phân tử đồng kháng khuẩn nằm phía trên dàn lạnh , lọc đến 99% vi khuẩn, dễ dàng vệ sinh, loại bỏ vi khuẩn lây qua đường không khí lại dễ dàng tháo gỡ và vệ sinh giữ cho dàn trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ
  • Điều khiển bằng điện thoại, có wifi: Điều hòa Samsung 24000Btu có thể kết nối với điện thoại qua ứng dụng SmartThings, người dùng có tùy chỉnh chức năng của điều hòa từ xa linh hoạt thông qua ứng dụng hãng cung cấp.
  • Chế độ ngủ ngon WindFree™ tạo ra nhiệt độ tối ưu cho giấc ngủ và không có những luồng không khí lạnh khó chịu giúp bạn ngủ nhanh hơn, sâu hơn và dón ngày mới thật tỉnh táo và tràn đầy năng lượng.
  • Ngoài ra, điều hòa Samsung AR24CYFCAWK còn có các tiện ích khác như: hẹn giờ bật tắt máy, tự khởi động lại khi có điện,…

Giá cả, thời gian bảo hành Điều hòa Samsung 24000Btu AR24CYFCAWK

Điều hòa Samsung 24000Btu AR24CYFCAWK chính hãng Hàn Quốc có giá bán khoảng 20.000.000₫ đồng tại Điện máy Thiên Phú. Mức giá tương đối bình dân so với các hãng có cùng phân loại và phù hợp với chất lượng mà sản phẩm mang tới chi người dùng. Với chính sách bảo hành từ hãng 2 năm cho dàn lạnh và 10 năm cho máy nén. Từ đó, giúp bạn yên tâm sử dụng hơn.

thương hiệu uy tín

Trên đây là thông tin về thiết kế, tính năng và công nghệ được trang bị trên Điều hòa Samsung 24000Btu AR24CYFCAWK. Qua đó, có thể thấy đây là dòng sản phẩm chất lượng tốt mà bạn không nên bỏ lỡ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook