0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic tiết kiệm điện vượt trội với chế độ Eco + A.I thông minh

Ngày Đăng: 15:32 07/07/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chế độ ECO kết hợp A.I. trên điều hòa Panasonic mang đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về chế độ này là gì ngay trong bài viết sau đây nhé.

1.Chế độ ECO kết hợp A.I. là gì?

Chế độ ECO được kết hợp với Artificial Intelligence – trí tuệ thông minh nhân tạo được gọi tắt là A.I. Nó được ứng dụng trên các mẫu điều hòa Panasonic Inverter nhằm mang lại khả năng tiết kiệm điện tốt hơn. Nó có thể tự động cân bằng chỉnh công suất làm lạnh một cách thông minh bằng cảm biến ánh sáng.

Điều hòa Panasonic tiết kiệm điện vượt trội với chế độ Eco + A.I thông minh

Trí tuệ thông minh nhân tạo A.I có thể nhận biết về mỗi thời điểm trong ngày khi bật điều hòa. Nó sẽ cân bằng hoàn hảo giữa mức tiêu thụ điện năng và thời gian cần thiết để mang đến nhiệt độ thoải mái. Căn phòng được làm mát lạnh dễ chịu cho người dùng mà vẫn bảo đảm tiết kiệm điện vượt trội.

2.Cơ chế hoạt động của chế độ ECO kết hợp A.I.

Điều hòa Panasonic tiết kiệm điện vượt trội với chế độ Eco + A.I thông minh
  • Khi bật điều hòa Panasonic vào ban ngày trời nắng nóng thì nó sẽ hướng cho điều hòa làm mát nhanh hơn. Căn phòng sẽ được tràn ngập luồng gió mát lạnh mà vẫn bảo đảm tiết kiệm điện.
  • Khi bật máy vào ban đêm chế độ ECO + A.I sẽ ưu tiên khả năng tiết kiệm điện cho điều hòa Panasonic giá rẻ. Mang lại bầu không gian thoải mái dễ chịu cho người dùng.
  • Khi điều hòa làm lạnh cho căn phòng đạt đến mức nhiệt độ phù hợp thì ECO + A.I sẽ liên tục tiết kiệm năng lượng. Cho căn phòng được làm lạnh đồng đều và gia tăng khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

3.Những lợi ích từ chế độ ECO kết hợp A.I mang lại.

Lợi ích từ chế độ này trên điều hòa của Panasonic chắc chắn là sẽ giúp điều hòa gia tăng khả năng tiết kiệm điện rồi. Khi kích hoạt chế độ ECO trên điều hòa Panasonic thì ban ngày vừa làm lạnh nhanh; tiết kiệm điện phù hợp. Bạn đêm lại càng tiết kiệm điện năng hơn mà còn bảo đảm làm lạnh dễ chịu; mang lại bầu không khí mát lạnh cho người dùng ngủ ngon hơn. Đặc biệt là đối với trẻ nhỏ và người già thường hay bị cảm lạnh vào ban đê,; chế độ này sẽ giúp giải quyết điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt.

Điều hòa Panasonic tiết kiệm điện vượt trội với chế độ Eco + A.I thông minh

Cơ chế tự động cân bằng thông minh qua bộ cảm biến ánh sáng, chế độ ECO + A.I sẽ giúp cho điều hòa tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 20% so với các chế độ thông thường. Bạn có thể hoàn toàn sử dụng điều hòa thoải mái, nhiều thời gian mà không lo hóa đơn tiền điện bị tăng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về chế độ Eco + A.I thông minh được tích hợp trên điều hòa của hãng Panasonic nổi tiếng. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ tiết kiệm điện này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook