0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic nào bán chạy nhất?

Ngày Đăng: 16:50 12/06/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic là một trong những cái tên nằm trong top các hãng điều hòa bán chạy nhất tại Việt Nam. Với chất lượng nổi bật, đi đầu về công nghệ và độ bền cao, hãng điều hòa này dễ dàng ghi được dấu ấn sâu đậm với người dùng. Vậy hiện nay điều hòa Panasonic nào là model bán chạy nhất?

1. Các dòng điều hòa Panasonic bán chạy Hè 2021

Điều hòa Panasonic là một trong số ít những hãng được đánh giá cao ở mọi phân khúc sản phẩm. Dù năm 2021 hãng không ra mắt nhiều dòng máy mới; nhưng không vì vậy mà sức hút của hãng điều hòa này bị giảm đi giữa cơn sốt các hãng mới giá rẻ.

Khác với những dòng máy giá rẻ tập trung vào dòng máy cơ; Panasonic hiện nay chỉ có 1 dòng máy cơ duy nhất là N_WKH-8. Với ưu điểm là khả năng làm lạnh nhanh; các tính năng hữu ích, dễ sử dụng; và đặc biệt là có công nghệ lọc không khí Nanoe-G độc quyền. Vì vậy mà những model thuộc dòng điều hòa Panasonic giá rẻ này rất thu hút người dùng. Đây cũng là dòng phổ biến phù hợp với mọi gia đình với các model: CU/CS-N9WKH-8, CU/CS-N12WKH-8, CU/CS-N18VKH-8 và CU/CS-N24VKH-8

Với dòng điều hòa Panasonic inverter hãng có nhiều dòng sản phẩm từ tiêu chuẩn đến cao cấp. Trong đó dòng XPU_XKH-8 là dòng sản phẩm hot nhất năm 2021. Có lẽ lý do cũng vì đây là dòng duy nhất được ra mắt năm nay. Ngoài những ưu điểm mà các dòng máy khác đều có thì đây là dòng duy nhất không cao cấp nhưng lại được trang bị cả 2 công nghệ lọc không khí hàng đầu là Nanoe-G và NanoeX. Dòng máy này có các model: CU/CS-XPU9XKH-8, CU/CS-XPU12XKH-8, CU/CS-XPU18XKH-8, CU/CS-XPU18XKH-8B và CU/CS-XPU24XKH-8.

Ngoài ra các gia đình sống ở miền Bắc cũng rất chuộng dòng YZ_WKH-8. Đây là dòng điều hòa Panasonic 2 chiều có cả chức năng làm mát và sưởi ấm nên rất phù hợp với điều kiện thời tiết nơi đây. Dòng máy này có các model: CU/CS-YZ9WKH-8, CU/CS-YZ12WKH-8, CU/CS-YZ18UKH-8

2. Điều hòa Panasonic bán chạy nhất hiện nay

Điều hòa Panasonic nào bán chạy nhất?

Trong số các dòng máy bán chạy nhất thì chiếc điều hòa được người dùng lựa chọn nhiều nhất tại Trung tâm Điện máy Thiên Phú chính là điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8.

Chiếc điều hòa Panasonic 9000 inverter dành cho những không gian nhỏ có diện tích dưới 15m2. Với những ưu điểm vượt trội thì chiếc điều hòa này thực sự rất đáng để bạn lựa chọn.

Tại sao điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 được nhiều gia đình lựa chọn?

Một chiếc điều hòa bán chạy giữa hàng trăm sản phẩm khác nhau chứng tỏ dòng máy này sở hữu những ưu điểm mà những dòng máy khác không có được.

Tiết kiệm điện tốt

Như chúng ta đã biết điều hòa Panasonic inverter tiết kiệm điện rất tốt. Trong khi đó nhu cầu sử dụng điều hòa vào mùa Hè của các gia đình tăng cao nên đây sẽ là một giải pháp vô cùng cần thiết. Nhờ được trang bị công nghệ inverter và chế độ tiết kiệm điện Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo AI nên điều hòa Panasonic 9000 1 chiều inverter CU/CS-XPU9XKH-8 có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm từ 40-60% tiền điện mỗi tháng.

Lọc không khí vượt trội

Bên cạnh đó chiếc điều hòa Panasonic này được tích hợp đồng thời cả 2 công nghệ lọc không khí tốt nhất hiện nay của hãng là Nanoe-G và NanoeX. 2 công nghệ này giúp loại bỏ bụi bẩn và khử mùi, diệt khuẩn; bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn khỏi các tác nhân gây hại trong không khí.

Đặc biệt hệ thống lọc không khí này có thể hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh nên bạn có thể sử dụng như một máy lọc không khí chuyên dụng.

Công suất phù hợp với nhiều loại phòng

Ngoài ra công suất 9000btu của CU/CS-XPU9XKH-8 cũng phù hợp với nhiều loại phòng hiện nay. Nên đây cũng thể xem là một trong những lý do giúp chiếc điều hòa này bán chạy.

Vậy nên nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa chất lượng cho những không gian phòng nhỏ dưới 15m2 của gia đình mình; thì đừng bỏ qua chiếc Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 Gas R32 này nhé.

Để biết thêm thông tin chi tiết và tham khảo những sản phẩm khác; bạn có thể truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 của điện máy Thiên Phú để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất thị trường nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook