0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic khử mùi bằng cách nào?

Ngày Đăng: 08:51 29/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic có khả năng khử mùi rất hiệu quả. Vì vậy mà người dùng thường cảm thấy rất thoải mái khi sử dụng điều hòa Panasonic và không thấy có mùi khó chịu. Vậy Panasonic đã dùng cách nào để giúp điều hòa của mình luôn thơm tho? Tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G

Công nghệ kháng khuẩn Nanoe -G là hệ thống lọc khí tiêu biểu của điều hòa Panasonic mang lại khả năng khử mùi, diệt khuẩn tối ưu cho thiết bị này bằng cách sử dụng các hạt mịn theo công nghệ ion Nano. Công nghệ Nanoe -G mang đến môi trường sống trong sạch nhờ tác động đến các vi khuẩn, bụi bẩn trong không khí, đặc biệt là các vi khuẩn, bụi bẩn có tính bám dính cao.

Điều hòa Panasonic khử mùi bằng cách nào?

Bên cạnh đó, công nghệ kháng khuẩn Nanoe -G của điều hòa Panasonic còn giúp bạn yên tâm bảo vệ sức khỏe với khả năng loại bỏ các chất bụi bẩn cực nhỏ lơ lửng trong không khí (hay còn gọi là các hạt PM2.5) có ảnh hưởng không tốt đến hệ hô hấp và phổi. Công nghệ Nanoe- G còn giúp khử hoạt tính các vi khuẩn, bụi bám trong bộ lọc, giúp bạn yên tâm khi sử dụng mà không lo sợ ảnh hưởng của vi khuẩn sinh ra từ trong chính sản phẩm điều hòa.

2. Cảm biến bụi Dust Sensor kiểm soát hàm lượng bụi tốt hơn

Với cảm biến bụi Dust Sensor, một công nghệ hỗ trợ cho Nanoe-G chỉ có trên điều hòa Panasonic inverter cao cấp, căn phòng của bạn sẽ luôn được kiểm tra hàm lượng bụi một cách thích hợp. Khi Dust Sensor cảm thấy lượng bụi không quá cao, Nanoe-G sẽ được tắt để đảm bảo tiết kiệm điện.

Điều hòa Panasonic khử mùi bằng cách nào?

Trong khi đó, nếu Dust Sensor thấy được tình trạng bụi cao, Nanoe-G sẽ được bật và bắt đầu làm sạch không khí.

3. Công nghệ NanoeX

Công nghệ NanoeX là công nghệ khử mùi, diệt khuẩn mới được Panasonic cải tiến so với Nanoe-G hoạt động như một máy lọc không khí.

Công nghệ NanoeX sử dụng các hạt phân tử nước (480 ngàn tỷ gốc OH/giây, gấp 10 lần so với Nanoe-G) có kích thước siêu nhỏ (nanomet) bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn và vi rút theo ba bước:

Điều hòa Panasonic khử mùi bằng cách nào?

Bước 1: Máy lạnh sẽ sản sinh ra hàng tỷ gốc OH để tiếp cận vi khuẩn, vi rút có trong không khí.

Bước 2: Dùng gốc OH có sẵn để kết hợp với Hydro có sẵn của vi khuẩn để thay đổi cấu trúc protein của nó, tạo thành những phân tử nước mới.

Bước 3: Vô hiệu hóa, ngưng quá trình sinh sôi, phát triển của vi khuẩn và virus ngay trong không khí.

Đặc biệt, công nghệ này có thể hoạt động độc lập với cơ chế làm lạnh của máy, bạn có thể bật riêng chế độ này khi không sử dụng điều hòa để khử mùi, diệt khuẩn cho phòng.

4. Chức năng loại bỏ mùi khó chịu

Điều hòa Panasonic khử mùi bằng cách nào?

Với tính năng này, điều hòa Panasonic sẽ không còn những mùi khó chịu phát sinh khi điều hòa khởi động, do cánh quạt sẽ không quay trong khi nguồn phát sinh mùi khó chịu bị ngăn chặn. điều hòa phải ở chế độ làm lạnh hoặc khử ẩm và chế độ quạt sẽ được đặt tự động.

5. Điều chỉnh hướng gió thông minh

Với khả năng điều chỉnh hướng gió thông minh, điều hòa Panasonic có khả năng điều chỉnh hướng gió theo các chiều lên xuống, đảo chiều gió, giúp cho không khí mát lạnh có thể lan tỏa và đồng đều ở khắp các nơi khác nhau trong phòng, mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu và thoải mái cho người dùng, đồng thời giúp luồng không khí trong căn phòng được lưu thông, tươi mới, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Điều hòa Panasonic khử mùi bằng cách nào?

6. Lớp phủ chống bụi cánh quạt ngang

Việc trang bị lớp phủ chống bụi trên cánh quạt ngang sẽ giúp cánh quạt của điều hòa Panasonic sẽ đảm bảo luôn sạch sẽ. Thiết kế này không chỉ giúp người dùng hạn chế phải vệ sinh điều hòa mà còn chống ẩm mốc do bụi và vi khuẩn bám vào cánh quạt, giữ an toàn sức khỏe người sử dụng.

Điều hòa Panasonic khử mùi bằng cách nào?

Với những công nghệ trên, không chỉ mang lại khả năng khử mùi hiệu quả, điều hòa Panasonic còn giúp lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe tối ưu cho người dùng điều hòa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook