0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa panasonic inverter và chức năng tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 02:33 27/06/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa panasonic đang được bán chạy nhất hiện nay được nhập khẩu chính hãng từ Malaysia với nhiều ưu điểm như làm lạnh nhanh với thiết kế sang trọng đẳng cấp. Tiên phong về công nghệ cảm biến Nanoe-G và inverter giúp tiết kiệm điện.

Inverter tiết kiệm điện hiệu quả làm lạnh nhanh chóng :

Điều hòa panasonic inverter và chức năng tiết kiệm điện

Máy lạnh panasonic được trang bị công nghệ Inverter giúp Panasonic ngăn ngừa tiêu thụ điện năng lãng phí bằng cách điều chỉnh tốc độ của máy nén để duy trì chính xác nhiệt độ như mức cài đặt ban đầu. Điều hòa Panasonic Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tới 40% so với điều hòa thông thường.

Máy điều hòa Inverter có thể làm lạnh phòng nhanh hơn cho phép đạt nhiệt độ cài đặt nhanh hơn khoảng 1,5 lần so với máy điều hòa thông thường. chế độ inverter giúp làm lạnh nhanh mang lại cảm giác dễ chịu sảng khoái hoạt động êm ái hơn so với máy điều hòa thông thường. Làm lạnh hơn so với máy điều hòa thông thường mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái.

Công nghệ Nanoe-G :

Công nghệ Nanoe-G của điều hòa giải phóng hàng nghìn các hạt phân tử Nanoe loại bỏ bụi bẩn vi sinh vật và mùi hôi bám trên đồ vật vô hiệu hóa các virus gây hại. Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi những căn bệnh về đường hô hấp.

Kháng khuẩn khử mùi :

Bạn sẽ luôn được tận hưởng những luồng không khí mát lạnh sạch sẽ nhờ công nghệ lọc không khí Nanoe-G.

Máy lạnh inverter hoạt động tốt với cánh quạt đảo chiều liên tục cùng với chế độ làm lạnh nhanh iAuto giúp tạo các luồng gió mát mẻ tỏa đều khắp phòng.

Chế độ hoạt động siêu êm :

Điều hòa panasonic inverter và chức năng tiết kiệm điện

Máy lạnh Panasonic máy nén sẽ hoạt động với tần số thấp nhất và duy trì ổn định, tính năng này rất hữu ích nếu nhà bạn có người lớn tuổi và trẻ em kết hợp với chức năng làm lạnh không khô duy trì độ ẩm cao hơn tới 10% so với làm lạnh thông thường. Điều này giúp giảm bớt hiện tượng khô da và đau rát cổ họng cho trẻ em và người lớn tuổi.

Tính năng P-TECh cho phép máy nén đạt tần số tối đa trong thời gian nhanh nhất kể từ lúc khởi động cho bạn cảm giác mát lạnh mạnh mẽ ngay khi vừa bật máy.

Chỉ cần nhấn nút “Quiet” để giảm độ ồn của khối trong nhà và khối ngoài trời. Chức năng này phù hợp khi trong phòng có trẻ đang ngủ và vào ban đêm.

Điều hòa panasonic inverter kết hợp với sử dụng gas R32 là môi chất làm lạnh mới nhất hiện tại. Gas R32 đem đến hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R410A gấp 6.1 lần so với gas R22 đồng nghĩa với việc tiết kiệm điện năng một cách đáng kể. Ngoài ra gas R32 rất thân thiện với môi trường.

Dàn tản nhiệt màu xanh có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác Panasonic đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook