0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic inverter 2 chiều CU/CS-XZ24XKH-8 có gì đặc biệt tại Điện Máy Thiện Phú

Ngày Đăng: 17:42 10/02/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic inverter 2 chiều CU/CS-XZ24XKH-8 được ra mắt với nhiều công nghệ hiện đại. Mang đến cho người dùng sự tin tưởng từ phong cách thiết kế cũng như công nghệ làm lạnh. Mời bạn đọc bài viết dưới đây để thấy những điểm đặc đặc biệt trên dòng điều hòa này nhé.

Thiết kế vô cùng đẹp mắt cùng tôngmàu trắng làm chủ đạo

Điều hòa Panasonic inverter 24000btu CU/CS-XZ24XKH-8 được ra mắt với đường nét sắc sảo. Với tông màu trắng nhẹ nhàng nhưng vẫn mang đậm độ tinh tế cho không gian của căn phòng. Cùng với đó là công suất lớn lên đến 24.000 Btu thích hợp cho phòng có diện tích rộng. Như phòng khách rộng hay các văn phòng làm việc.

Với việc sử dụng điều hòa 2 chiều cùng chức năng sưởi ấm cho mùa đông và làm lạnh cho mùa hè. Cùng công suất 24000btu nên chiếc điều hòa Panasonic 24.000 Btu này phù hợp với những không gian có diện tích từ 30 đến dưới 40 m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc. Ngoài ra với giá thành cũng khá hợp lý phù hợp cho mọi gia đình mà không cần quá lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp.

Điều hòa Panasonic inverter  2 chiều CU/CS-XZ24XKH-8 có gì đặc biệt tại Điện Máy Thiện Phú

Điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-XZ24XKH-8 với công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối đa cho gia đình

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ24XKH-8 được ra đời với công nghệ inverter tiết kiệm điện. Giúp gia đình tiết kiệm điện giảm công suất tiêu thụ điện tối đa cho gia đình vào mỗi tháng. Ngoài ra máy nén hoạt động êm ả không gây ra các tiếng ồn. Tránh làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình . Đặc biết đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Đồng thời với công nghệ inverter còn giúp máy nén vận hành ổn định , bền bỉ tăng tuổi thọ cho máy lạnh thêm thời gian.Tiết kiệm thêm chi phí và thời gian sửa chữa hơn rất nhiều cho người dùng.

Chế độ Powerful giúp điều hòa Panasonic giá rẻ 24.000 Btu làm lạnh nhanh chóng

Trên điều hòa CU/CS-XZ24XKH-8 trang bị bởi chế độ Powerful. Giúp bạn điều chỉnh nhanh chóng và đơn giản. Chỉ với thao tác đơn giản trên điều khiển bạn dễ dàng chọn chế độ làm lạnh. Để đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh nhất mà không cần phải chờ đợi lâu. Những cơn nóng của mùa hè nhanh chóng được giải tỏa. Những cái lạnh nhanh nhất cho bạn tận hưởng mỗi khi nghỉ ngơi .
Ngoài ra với với thiết kế cánh đảo gió Big Flag sẽ giúp luồng gió được thổi ra xa hơn. Cánh đảo gió được tự động điều chỉnh theo các hướng lên – xuống, trái phải. và làm không gian của bạn được làm lạnh/sưởi ấm đều hơn.

Điều hòa Panasonic inverter  2 chiều CU/CS-XZ24XKH-8 có gì đặc biệt tại Điện Máy Thiện Phú

Công nghệ Nanoe-G lọc không khí hiệu quả cho căn phòng

Cùng với công nghệ Nanoe-G giúp điều hòa Panasonic 2 chiều loại bỏ hiệu quả các bụi mịn , thô làm ảnh hưởng dến bầu khong khí xung quanh. Các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn. Cũng như tiêu diệt hiệu quả các nấm mốc, vi khuẩn có hại. Làm ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của máy lạnh. Tăng cường sức khỏe cho mỗi thành viên trong gia đình.

Chế độ Quiet cho máy nén chạy êm không phát ra tiếng ồn

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XZ24XKH-8 giúp giảm tiếng ồn một cách tối đa nhất khi sử dụng công nghệ Quiet. Các tiếng ồn của gió hay các tiếng động phát ra từ điều hòa giá rẻ được giảm. Giúp không gian yên tĩnh tuyệt đối cho không gian phòng nhờ vậy mà cả gia đình bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với không gian yên tĩnh, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon và sâu sau một ngày hoạt động mệt nhọc.

Điều hòa Panasonic inverter  2 chiều CU/CS-XZ24XKH-8 có gì đặc biệt tại Điện Máy Thiện Phú

Trên đây là bài viết cho thấy những công nghệ hiện đại và nổi bật nhất . Đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và trải nghiệm hoàn toàn mới trên dòng điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-XZ24XKH-8. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook