0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z24VKH-8 tiết kiệm điện tốt không?

Ngày Đăng: 18:23 24/06/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với công suất lên đến 24000btu, vừa có chức năng làm mát vừa có chế độ sưởi ấm; chúng ta sẽ không khỏi thắc mắc điều hòa Panasonic CU/CS-Z24VKH-8 có tiết kiệm điện tốt không? Câu trả lời sẽ có ở bài viết dưới đây; cùng theo dõi nhé.

1. Điều hòa Panasonic CU/CS-Z24VKH-8 có gì nổi bật?

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z24VKH-8 là dòng máy 2 chiều của Panasonic. Vậy nên so với các dòng máy thông thường; chiếc điều hòa này sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật.

Khả năng làm mát sưởi ấm linh hoạt, an toàn

Là dòng điều hòa Panasonic 2 chiều nên CU/CS-Z24VKH-8 rất tiện lợi. Chiếc điều hòa này có khả năng tùy chỉnh chức năng làm mát và sưởi ấm linh hoạt theo nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn có thể sử dụng điều hòa để làm mát mùa Hè và sưởi ấm mùa Đông mà không cần những thiết bị khác.

Với vị trí lắp đặt trên cao, sử dụng điều khiển từ xa; điều hòa Panasonic 2 chiều này sử dụng rất an toàn và thoải mái.

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z24VKH-8 làm mát tối ưu ngay cả những không gian rộng 40m2

Với công suất làm lạnh/sưởi lớn; điều hòa Panasonic 24000 này có thể sử dụng tối ưu cho những không gian có diện tích lên đến 40m2. Có thể nói hiệu quả làm mát của chiếc điều hòa này trên những không gian lớn cực kỳ ấn tượng. Đây sẽ là giải pháp mang lại không gian lý tưởng cho phòng khách hay những văn phòng lớn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z24VKH-8 sở hữu những công nghệ làm lạnh hiện đại hàng đầu

Điều hòa Panasonic cao cấp sở hữu những công nghệ làm lạnh hàng đầu hiện nay. Dòng Aero Series là dòng máy cao cấp của Panasonic. Với thiết kế cánh đảo gió kép Aerowings, chiếc điều hòa này sẽ giúp làm lạnh đồng đều hơn nhờ khả năng tăng tuần hoàn gió.

Bên cạnh đó là công nghệ P-tech với khả năng đẩy nhanh tốc độ làm mát; giúp điều hòa Panasonic 24000 2 chiều CU/CS-Z24VKH-8 làm lạnh nhanh hơn 35% so với các chế độ làm lạnh thông thường.

Hay công nghệ inverter giúp nhiệt độ luôn duy trì ổn định để người dùng luôn cảm thấy thoải mái.

Tiết kiệm điện, vận hành êm ái, ổn định với công nghệ inverter

CU/CS-Z24VKH-8 được tích hợp công nghệ máy nén biến tần inverter. Công nghệ này có khả năng kiểm soát tốc độ quay của máy nén nên sẽ giảm điện năng hao phí, giúp máy vận hành êm và ổn định hơn.

Nhờ vậy mà điều hòa Panasonic inverter sẽ tiết kiệm điện tốt và vận hành êm ái hơn trong quá trính sử dụng.

Lọc sạch không khí với công nghệ Nanoe-G

Điều hòa Panasonic inverter 24000BTU CU/CS-Z24VKH-8

Công nghệ Nanoe-G trên chiếc điều hòa này sẽ giúp lọc sạch không khí, loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn Pm2.5 đến 99%; bảo vệ sức khỏe của bạn tốt hơn khỏi các tác nhân có hại trong không khí.

2. Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic CU/CS-Z24VKH-8

Có thể thấy điều hòa Panasonic CU/CS-Z24VKH-8 là dòng máy tiết kiệm điện nên chắc chắn hiệu quả tiết kiệm điện sẽ tốt hơn những dòng máy cơ thông thường.

Công nghệ inverter giúp điều hòa Panasonic 24000btu này giảm hao phí điện năng trong quá trình sử dụng. Với hiệu suất năng lượng đạt mức 5.27; điều hòa Panasonic inverter này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm đến 55% điện năng tiêu thụ. Điều này có nghĩa bạn sẽ giảm được hơn nửa hóa đơn tiền điện mỗi tháng với chiếc điều hòa này.

Để chiếc điều hòa Panasonic 24000 2 chiều inverter này có thể phát huy tối đa hiệu quả tiết kiệm điện. Thời gian sử dụng của bạn phải trên 8 tiếng mỗi ngày. Khi nhiệt độ đã đạt đến mức cài đặt; thời gian duy trì nhiệt độ chính là bước giúp máy tiết kiệm điện. Vậy nên nếu bạn sử dụng điều hòa quá ít sẽ không thấy được hiệu quả tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này.

3. Có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-Z24VKH-8 không?

Với những đánh giá và thông tin từ bài viết có thể thấy Điều Hòa Panasonic 24000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-Z24VKH-8 Gas R32 là một chiếc điều hòa cao cấp có chất lượng nổi bật, ấn tượng.

Chiếc điều hòa này có nhiều chế độ đa dạng cho mọi điều kiện thời tiết. Cùng với đó là những tính năng, công nghệ hiện đại giúp máy đạt hiệu quả làm mát và tiết kiệm điện tốt nhất.

Để chiếc điều hòa này có thể phát huy tốt ưu điểm của mình; những gia đình sống ở miền Bắc và miền núi, có nhu cầu sử dụng nhiều nên lựa chọn. Còn nhu cầu sử dụng ít nên chọn điều hòa Panasonic 1 chiều và không có inverter.

Hiện nay giá của chiếc điều hòa này đang được bán là 31.150.000đ. Đây là một mức giá khá cao nên bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook