0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 – Giải pháp điều hòa không khí, tiết kiệm điện quanh năm cho miền Bắc

Ngày Đăng: 16:25 02/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ sở hữu khả năng làm mát/sưởi ấm linh hoạt trong mọi thời tiết, điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Vậy nên đây sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các gia đình miền Bắc.

1. Điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 tiện nghi trong mọi điều kiện thời tiết

Điều hòa Panasonic 18000 2 chiều inverter CU/CS-Z18VKH-8 là dòng máy 2 chiều cao cấp của hãng Panasonic. Dòng máy này giúp mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng trong mọi điều kiện thời tiết.

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 - Giải pháp điều hòa không khí, tiết kiệm điện quanh năm cho miền Bắc
Là điều hòa Panasonic 2 chiều nên ngoài chức năng làm mát CU/CS-Z18VKH-8 còn có chế độ sưởi ấm.

Nhờ được tích hợp cả chức năng làm mát, sưởi ấm và chế độ khử ẩm; điều hòa Panasonic 2 chiều này có thể tùy chỉnh linh hoạt theo mục đích và nhu cầu sử dụng của người dùng.

Vào những ngày nắng nóng, chế độ làm lạnh Cool sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên mát mẻ, dễ chịu. Còn mùa Đông lạnh chế độ sưởi Heat sẽ giúp nhiệt độ phòng tăng lên; bạn sẽ có được không gian ấm cúng mà không cần thêm máy sưởi. Đặc biệt với thời tiết miền Bắc có mùa mưa, nồm; chế độ khử ẩm Dry sẽ giúp phòng khô ráo sạch sẽ. Nếu những ngày mát mẻ mà bạn vẫn muốn dùng điều hòa để thoáng khí; chế độ Fan Only chỉ sử dụng quạt sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn mà không tốn nhiều điện.

Vậy nên có thể nói điều hòa Panasonic 18000 2 chiều này chính là thiết bị đa năng mà các gia đình nên sở hữu.

2. Điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 tiết kiệm điện vượt trội

Công nghệ inverter giúp điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 giảm hao phí điện năng

Với một chiếc điều hòa đa năng có tần suất sử dụng lớn; khả năng tiết kiệm điện là yếu tố mà bạn cần phải quan tâm. Bởi máy có khả năng tiết kiệm điện tốt; sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được một khoản tiền điện không hề nhỏ.

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 - Giải pháp điều hòa không khí, tiết kiệm điện quanh năm cho miền Bắc
Thiết kế điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 sang trọng, bắt mắt

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 sử dụng công nghệ máy nén biến tần inverter giúp máy có được hiệu quả tiết kiệm điện tốt hơn so với khi bạn dùng máy cơ từ 40-60%. Công nghệ này giúp kiểm soát tốc độ quay của máy nén; đồng thời giữ nhiệt độ phòng luôn được duy trì ổn định để giảm hao phí điện năng.

Với những gia đình có nhu cầu sử dụng trên 8 tiếng mỗi ngày; điều hòa Panasonic inverter này thực sự là giải pháp tiết kiệm điện tối ưu mà gia đình bạn không nên bỏ qua.

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 tiết kiệm điện đến 70% với hiệu suất năng lượng vượt trội

Với hiệu suất năng lượng lên đến 6.81; điều hòa Panasonic 18000 2 chiều này có thể giúp bạn tiết kiệm đến 70% tiền điện mỗi tháng. So với mặt bằng chung điều hòa 18000 hiện nay trên thị trường thì thực tế chiếc điều hòa này tiết kiệm điện tốt hơn hẳn.

3. Điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 sở hữu những công nghệ, tiện ích hàng đầu

Ngoài mang lại sự tiện nghi nhờ được tích hợp nhiều chế độ làm mát, sưởi ấm và khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 còn giúp bảo vệ sức khỏe và mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 - Giải pháp điều hòa không khí, tiết kiệm điện quanh năm cho miền Bắc
Điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 sử dụng tốt nhất cho phòng bao nhiêu m2?

Bảo vệ sức khỏe với công nghệ Nanoe-G

Điều hòa Panasonic này được tích hợp công nghệ Nanoe-G; đây là công nghệ lọc không khí độc quyền của Panasonic. Nhờ khả năng phát ra ion âm bao quanh máy; chiếc điều hòa này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn tốt hơn khỏi bụi bẩn và bụi mịn PM2.5. Ngoài ra máy còn có thể khử mùi, diệt khuẩn để giúp không khí trong lành hơn.

Chế độ hoạt động êm, chế độ ngủ giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn

Máy còn có chế độ Quiet giúp giảm độ ồn dàn lạnh và dàn nóng đến mức tối đa. Bạn sẽ có được giấc ngủ ngon hơn khi đắm mình trong không gian yên tĩnh. Ngoài ra máy còn có chế độ ngủ đêm tự động tăng nhiệt giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn mà không lo cảm lạnh,….

Với những ưu điểm trên, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn Điều Hòa Panasonic 18000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-Z18VKH-8 Gas R32 để bảo vệ sức khỏe và đem lại sự thoải mái cho gia đình mình.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook