0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8, dòng điều hòa 2 chiều được quan tâm nhất lúc này

Ngày Đăng: 14:03 07/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8 là dòng điều hòa 2 chiều được quan tâm nhiều nhất lúc này. Chiếc điều hòa này sở hữu hàng loạt các ưu điểm như là: Làm lạnh và sưởi ấm nhanh, tiết kiệm điện, thanh lọc không khí, vận hành êm ái, độ bền cao,…

Điều hòa Panasonic 2 chiều 12000btu CU/CS-XZ12XKH-8 phù hợp với nơi có thời tiết nóng lạnh quanh năm

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8, dòng điều hòa 2 chiều được quan tâm nhất lúc này

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8 là dòng điều hòa 2 chiều chính hãng có thể thay đổi cơ chế làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt. Các tỉnh miền Bắc thường có mùa Đông lạnh và mùa Hè nóng, chiếc điều hòa này sẽ rất thích hợp để sử dụng ở những nơi như vậy.

Mặc dù là dòng máy điều hòa 2 chiều có giá đắt hơn so với dòng điều hòa 1 chiều từ 1 – 2 triệu đồng. Tuy nhiên bạn vẫn sẽ tiết kiệm được chi phí mua sắm hơn nhiều do không phải mua thêm đèn sưởi hay máy sưởi ấm vào mùa Đông.

Sử dụng điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter CU/CS-XZ12XKH-8 rất tiết kiệm điện

Mặc dù phải hoạt động quanh năm từ mùa nóng cho đến mùa lạnh, người dùng vẫn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chiếc điều hòa này đã được trang bị công nghệ Inverter cùng chế độ ECO + A.I trí tuệ nhân tạo.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XZ12XKH-8 có thể tự giảm công suất hoạt động xuống mức thấp tối đa và duy trì ổn định. Vì vậy mà khi điều hòa sử dụng trong thời gian dài sẽ rất là tiết kiệm điện năng, giúp cho người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng hơn mà không phải lo lắng tiền điện tăng vọt.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8, dòng điều hòa 2 chiều được quan tâm nhất lúc này

Điều hòa hoạt động như một chiếc máy lọc không khí giúp bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ12XKH-8 còn được ví như một chiếc máy lọc không khí nhờ trang bị công nghệ Nanoe-G. Bộ phát ion có thể giải phóng hàng nghìn tỷ các hạt ion âm ra xung quanh máy lạnh để gắn kết vào các phần tử bay lơ lửng như bụi bẩn, tác nhân gây dị ứng. Toàn bộ sẽ được hút lại vào trong và giữ ở màng lọc tích điện rồi vô hiệu hóa, mang đến cho bầu không khí được thoáng đãng và trong lành hơn.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XZ12XKH-8 còn sở hữu cả công nghệ Nanoe-X giúp diệt khuẩn và khử mùi đến 99%. Với lợi ích từ các gốc hydroxyl được giải ra bên ngoài, chúng sẽ tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và khử mùi hôi sạch sẽ, mang đến cho không gian trong lành. Chế độ Nanoe-X này còn có thể kích hoạt riêng biệt, vì vậy mà nó có thể lọc không khí suốt 24h.

Điều hòa Panasonic inverter 12000btu CU/CS-XZ12XKH-8 phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8, dòng điều hòa 2 chiều được quan tâm nhất lúc này

Người già và trẻ nhỏ sẽ có sức đề kháng kém thường rất nhạy cảm với nhiệt độ môi trường. Vì vậy mà trong thời tiết nóng quá hay lạnh sẽ vượt quá sức chịu đựng dẫn tới ảnh hưởng đến sức khỏe. Thời tiết thay đổi đột ngột liên tục sẽ rất khó chịu. Vì vậy, điều hòa Panasonic giá rẻ 2 chiều CU/CS-XZ12XKH-8 sẽ là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Chiếc điều hòa này có thể mang đến cuộc sống 4 mùa như ý, cân bằng nhiệt độ trong phòng tốt hơn.

Tóm lại, điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8 là giải pháp lý tưởng giúp mang đến cuộc sống 4 mùa như ý, loại bỏ hiệu quả vi khuẩn, bụi mịn với bộ đôi công nghệ Nanoe-X và Nanoe-G. Hoạt động tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter cùng chế độ ECO + A.I cho người dùng yên tâm sử dụng hơn. Với công suất 12000btu thì chiếc điều hòa này sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho các không gian có diện tích từ 15 – 20 mét vuông.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook