0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 có những công nghệ nào nổi bật?

Ngày Đăng: 12:43 17/05/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ là yếu tố làm nên chất lượng của một chiếc điều hòa không khí. Vậy nên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 có chất lượng rất tốt nhờ được tích hợp những công nghệ hàng đầu của Panasonic. Cùng khám phá xem chiếc điều hòa Panasonic 24000 này có những công nghệ nào nhé.

Thiết kế cửa gió Big Flap làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 sở hữu một thiết kế khá đơn giản nhưng lại rất đẹp mắt và sang trọng. Thiết kế này còn giúp máy có thể đạt hiệu quả làm mát một cách tốt nhất. Với cửa gió và cánh đảo gió lớn cùng công suất làm lạnh 24000btu giúp cho chiếc điều hòa Panasonic này có thể mang luồng gió mát lan tỏa đển mọi vị trí trong căn phòng của bạn.

Vậy nên đây sẽ là một giải pháp làm mát hiệu quả cho mùa Hè; dành cho những không gian lớn như phòng khách hay phòng làm việc,…

Công nghệ inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái, đảm bảo nhiệt độ phòng luôn duy trì ổn định

Máy nén chính là trái tim của điều hòa không khí. Điều hòa Panasonic inverter 1 chiều 24000btu CU/CS-XPU24XKH-8 được trang bị công nghệ máy nén biến tần Inverter giúp máy hoạt động hiệu quả, ổn định và tiết kiệm năng lượng tốt hơn.

Công nghệ này có khả năng điều chỉnh tốc độ máy nén; khi nhiệt độ đã đạt đến mức cài đặt sẽ duy trì chính xác không bị chênh lệch nhiều so với mức cài đặt. Vừa nâng cao khả năng tiết kiệm điện vừa đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Điều hòa Panasonic inverter này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm đến 50% chi phí tiền điện so với khi sử dụng các dòng máy cơ thông thường.

Công nghệ Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo AI nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện

Bên cạnh công nghệ inverter thì điều hòa Panasonic XPU24XKH còn được tích hợp chế độ tiết kiệm điện Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I. Công nghệ này giúp cân bằng thông minh giữa tiết kiệm năng lượng và làm mát thoải mái.

Khi kích hoạt chế độ này, nhiệt độ sẽ luôn được tự động điều chỉnh về mức Eco; dựa trên các điều kiện tải nhiệt và công suất điều hòa.

Hệ thống lọc không khí với sự kết hợp của công nghệ Nanoe-G và NanoeX

Công nghệ Nanoe-G giúp điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 lọc bụi làm sạch không khí, kể cả bụi mịn PM2.5

Công nghệ Nanoe-G là công nghệ độc quyền của Panasonic được tích hợp cho điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8. Nanoe-G hoạt động bằng cách giải phóng hàng nghìn các hạt phân tử nanoe treo lơ lửng trong không khí; giúp loại bỏ bụi bẩn để làm cho không khí trong phòng sạch hơn. Đặc biệt công nghệ này có thể giúp loại bỏ cả bụi mịn PM2.5.

So với những loại lưới lọc, phin lọc bụi thông thường thì công nghệ Nanoe-G có hiệu quả lọc không khí vượt trội hơn hẳn.

Công nghệ Nanoe-X giúp điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 khử mùi diệt khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, đồng thời cấp ẩm

Bên cạnh Nanoe-G, điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 còn được tích hợp công nghệ lọc không khí cao cấp hơn, đó là NanoeX. Công nghệ này giúp khử mùi, diệt khuẩn; được hoạt động nhờ các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn. Mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe từng thành viên.

Công nghệ này còn giúp cấp ẩm để tránh tình trạng khô da, khô tóc khi dùng điều hòa.

Sự kết hợp giữa 2 công nghệ lọc không khí này giúp không gian sống của gia đình bạn luôn được đảm bảo an toàn, sạch sẽ suốt 24 giờ.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích nhất cho bạn. Giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Panasonic; hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook