0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B có ưu, nhược điểm gì? Có nên mua không?

Ngày Đăng: 16:24 01/07/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B có chất lượng tốt nhưng mức giá lại khá cao nên nhiều người dùng vẫn còn phân vân có nên mua không. Vì vậy mà những đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn có được quyết định đúng đắn nhất.

1. Ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B

Ưu điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B

Điều hòa Panasonic 18000 1 chiều inverter CU/CS-XPU18XKH-8B sở hữu những ưu điểm nổi bật mà bất cứ người dùng nào cũng mong muốn về một chiếc điều hòa không khí. Có thể nói đây là giải pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện cho các gia đình; đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Điều hòa Panasonic sở hữu thiết kế khá sang trọng với phong cách tối giản. Thiết kế này sẽ giúp điều hòa của bạn có thể hòa nhập với những căn phòng có thiết kế nội thất khác nhau; giúp căn phòng của bạn đẹp hơn cũng như tiện nghi hơn trong những ngày nắng nóng.

Tiết kiệm điện tốt với công nghệ inverter và chế độ Eco tích hợp công nghệ A.I

Công nghệ máy nén biến tần inverter giúp điều hòa Panasonic 18000 1 chiều này có thể tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Nhờ khả năng kiểm soát và duy trì nhiệt độ luôn ổn định; từ đó giúp giảm hao phí điện năng tiêu thụ.

Đặc biệt chế độ Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I mới của hãng Panasonic sẽ giúp cho chiếc điều hòa này có thể cân bằng giữa sự thoải mái và tiết kiệm điện.

Với hiệu suất năng lượng 5.09, điều hòa Panasonic inverter này sẽ tiết kiệm từ 40-50% điện năng tiêu thụ so với khi bạn sử dụng dòng máy cơ.

Lọc không khí hiệu quả với sự kết hợp của công nghệ Nanoe-G và Nanoe-X

Với sự kết hợp của 2 công nghệ lọc không khí tốt nhất hiện nay là Nanoe-G và NanoeX; điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B sẽ mang lại cho gia đình bạn một không gian sống trong lành, sạch khuẩn. Trong đó:

  • Nanoe-G giúp loại bỏ bụi bẩn giúp không khí sạch hơn; kể cả bụi mịn PM2.5.
  • NanoeX giúp diệt khuẩn, các tác nhân gây dị ứng và khử mùi để mang lại bầu không khí trong lành.

Đặc biệt hệ thống lọc không khí của chiếc điều hòa Panasonic này có thể hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh. Vì vậy mà bạn có thể sử dụng điều hòa như một máy lọc không khí suốt 24h để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, vô cùng hữu ích.

Làm lạnh nhanh chóng, đồng đều

Điều hòa Panasonic 18000 này có thể làm mát tối ưu cho những không gian phòng có diện tích từ 20-30m2. Với cửa gió Big Flap, máy sẽ làm lạnh nhanh hơn nhờ luồng gió được đưa đi nhanh và xa hơn. Cùng với công nghệ inverter sẽ giữ cho nhiệt độ ổn định và đồng đều ở mọi vị trí; tránh tình trạng lúc nóng lúc lạnh.

Nếu bạn muốn làm lạnh nhanh có thể sử dụng chế độ Powerful. Với chế độ này, máy sẽ làm lạnh nhanh hơn 18% so với chế độ làm lạnh thông thường.

Nhược điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B

Có thể thấy điều hòa Panasonic 18000 1 chiều inverter CU/CS-XPU18XKH-8B sở hữu nhiều ưu điểm vô cùng hữu ích với người dùng. Tuy nhiên với mức giá khá cao nên không phải gia đình nào cũng có điều kiện sở hữu chiếc điều hòa này.

2. Có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B không?

Hiện nay Điều Hòa Panasonic 18000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU18XKH-8B Gas R32 đang được bán với giá 17.350.000đ. Như đã nói ở trên, mức giá cao là một hạn chế của chiếc điều hòa này để có thể tiếp cận được với nhiều người dùng.

Tuy nhiên nếu bạn đủ tài chính thì thực sự những gì chiếc điều hòa này mang lại sẽ không làm bạn thất vọng. Đây sẽ là giải pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện, mang lại sự thoải mái và tiết kiệm chi phí hiệu quả cho gia đình bạn.

Điều hòa Panasonic 18000 1 chiều inverter này sẽ phù hợp với phòng khách, phòng ngủ lớn hay phòng làm việc,…

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook