0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 16:38 05/07/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 là dòng máy 18000 bán chạy nhất hiện nay của Panasonic. Vậy chiếc điều hòa này có tốt không và đang được bán với giá bao nhiêu? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

1. Đánh giá chất lượng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8

Nguồn gốc xuất xứ

Điều hòa Panasonic 18000 1 chiều inverter CU/CS-XPU18XKH-8 là sản phẩm của hãng điều hòa cao cấp đến từ Nhật Bản – Panasonic. Panasonic là một thương hiệu lớn và uy tín được người dùng Việt tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm. Đây là cái tên luôn nằm trong top những hãng điều hòa có chất lượng tốt nhất.

Hiện nay điều hòa Panasonic bán trên thị trường Việt Nam được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia theo dây chuyền và công nghệ của Nhật Bản. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của chiếc điều hòa này.

Công suất làm lạnh của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8

CU/CS-XPU18XKH-8 là một chiếc điều hòa có công suất làm lạnh lớn; phù hợp sử dụng cho những không gian rộng. Chiếc điều hòa Panasonic 18000 1 chiều này có thể làm mát tối ưu cho những không gian phòng có diện tích từ 20-30m2. Vậy nên đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho phòng ngủ lớn hay phòng khách của các gia đình.

Tính năng, công nghệ nổi bật của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 thuộc dòng XPU_XKH. Đây là dòng máy tiết kiệm điện lọc không khí mới nhất của Panasonic 2021. Chiếc điều hòa này sở hữu khá nhiều công nghệ hiện đại giúp điều hòa Panasonic này hoạt động hiệu quả hơn.

  • Công nghệ inverter giúp điều hòa tiết kiệm điện, vận hành êm ái, ổn định.
  • Chế độ Eco tích hợp công nghệ A.I hoàn toàn mới; cân bằng giữa sự thoải mái và tiết kiệm điện.
  • Công nghệ Nanoe-G loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM2.5; giúp không khí trong lành, sạch bụi bẩn.
  • Công nghệ NanoeX giúp khử mùi, diệt khuẩn, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và cấp ẩm cho không khí.
  • Thiết kế cửa gió Big Flap đưa gió đi nhanh, xa để làm mát nhanh hơn.
  • Chế độ Powerful làm mát nhanh hơn mà không cần chờ đợi.
  • Chế độ ngủ đêm tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ cơ thể; tránh cảm lạnh khi sử dụng điều hòa về đêm.

Khả năng tiết kiệm điện

Với 2 công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến là Inverter và Eco; điều hòa Panasonic inverter này sẽ làm giảm hao phí điện năng đến mức tối đa.

Nhờ có công nghệ inverter điều hòa Panasonic 18000 này cho hiệu suất năng lượng 5.09; giúp tiết kiệm điện đến 50% so với các dòng điều hòa cơ thông thường.

Bên cạnh đó khả năng cân bằng giữa làm mát dễ chịu và tiết kiệm điện của chế độ Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I cũng giúp điều hòa Panasonic này tiết kiệm 20% điện năng tiêu thụ so với các chế độ làm lạnh khác.

Vậy nên khi sử dụng điều hòa Panasonic 18000 inverter CU/CS-XPU18XKH-8 liên tục nhiều giờ; bạn cũng không lo máy tốn quá nhiều điện.

Khả năng làm sạch không khí

Sự kết hợp của 2 công nghệ Nanoe-G và NanoeX trên chiếc điều hòa Panasonic này sẽ giúp máy có được hiệu quả lọc không khí như một máy lọc chuyên dụng. 2 công nghệ đảm nhận nhiệm vụ lọc bụi, khử mùi, diệt khuẩn,… và cả cấp ẩm sẽ mang lại bầu không khí trong lành; an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Đặc biệt hệ thống lọc không khí của chiếc điều hòa này có thể hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh; vì vậy mà bạn có thể sử dụng như một máy lọc không khí chuyên dụng để bảo vệ sức khỏe cho gia đình mình suốt 24 giờ.

Kết luận: Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 có tốt không? Có nên mua không?

Với những đánh giá trên có thể thấy đây là một chiếc điều hòa có chất lượng rất tốt và đáng để mua. Máy đáp ứng tất cả những gì mà người dùng mong muốn ở một chiếc điều hòa không khí. Làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện hiệu quả, làm sạch không khí tối ưu,… đó là tất cả những gì bạn có thể sở hữu khi lựa chọn chiếc điều hòa này.

2. Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Hiện nay Điều Hòa Panasonic 18000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU18XKH-8 Gas R32 đang được bán với giá 17.350.000đ. Bạn có thể mua sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liện hệ trực tiếp qua hotline 0918969699 của Thiên Phú để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

Tại đây bạn có thể mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất. Máy được bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn bộ máy và 7 năm cho máy nén nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và chế độ hậu mãi.

Ngoài ra Trung tâm Điện máy Thiên Phú còn hỗ trợ miễn phí nhân công lắp đặt; miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội cùng nhiều chế độ khác.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích; giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook