0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 2021 có tiết kiệm điện tốt không?

Ngày Đăng: 13:48 12/05/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Phám phá những tính năng, tiện ích nổi bật trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 là dòng máy mới 2021 thay thế cho CU/CS-XPU12WKH-8. Dòng máy này có nhiều tính năng hữu ích và tiện nghi với người dùng như: chế độ làm lạnh nhanh; máy hoạt động êm ái; ổn định; sự kết hợp của công nghệ Nanoe-G và NanoeX giúp làm sạch không khí.

Vậy cùng khám phá những tính năng, tiện ích có trên chiếc điều hòa Panasonic 12000 này nhé.

Làm mát nhanh hơn với chế độ Powerful

Chế độ Powerful làm giảm nhiệt nhanh chóng; kết hợp với thiết kế cửa gió Biglap sẽ giúp gió đi nhanh và xa hơn. Tính năng này sẽ giúp điều hòa Panasonic làm mát nhanh hơn 18% so với chế độ làm lạnh thông thường. Đây là một trong những chế độ không thể thiếu khi bạn sử dụng điều hòa vào mùa Hè.

Tiết kiệm điện với công nghệ inverter và chế độ Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I

Với một chiếc điều hòa các tính năng tiết kiệm điện thực sự rất cần thiết bì thiết bị này tiêu thụ khá nhiều điện. Bên cạnh công nghệ inverter tiết kiệm điện nhờ máy nén thông minh; điều hòa Panasonic 12000btu inverter 1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 còn được trang bị chế độ Eco giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện nhờ trí tuệ nhân tạo A.I.

Bên cạnh đó công nghệ inverter còn giúp máy hoạt động êm hơn, hạn chế gây ra tiếng ồn.

Lọc không khí 24 giờ với sự kết hợp của công nghệ Nanoe-G và NanoeX

Đây điểm nổi bật nhất của chiếc điều hòa Panasonic này. Có thể nói công nghệ lọc không khí của Panasonic tốt nhất trong các hãng điều hòa. CU/CS-XPU12XKH-8 còn có cả 2 công nghệ là Nanoe-G và NanoeX. Sự kết hợp của 2 công nghệ này giúp loại bỏ mọi bụi bẩn và các tác nhân có hại trong không khí. Tiêu diệt 99% vi khuẩn đồng thời cấp ẩm không khí để tránh tình trạng khô da cho người dùng.

Điều đặc biệt là hệ thống lọc không khí của điều hòa Panasonic này có thể hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh. Bạn có thể sử dụng điều hòa như một máy lọc không khí mà điện năng tiêu thụ lại cực thấp.

Chế độ ngủ tự điều chỉnh nhiệt độ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn

Với chế độ ngủ, bạn sẽ không còn cảm giác lạnh về đêm. Vì điều hòa Panasonic sẽ tự động tăng nhiệt sau mỗi 30 phút cho đến khi phù hợp với thân nhiệt. Nhờ vậy mà bạn sẽ ngủ ngon hơn mà không bị tỉnh giấc nửa đêm vì quá lạnh. Bạn cũng có thể chủ động hẹn giờ để tắt điều hòa khi bạn ngủ.

Với những tính năng, công nghệ trên; điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 sẽ giúp bạn có được sự thoải mái, dễ chịu trong những ngày nắng nóng.

2. Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Những công nghệ tiết kiệm điện có trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Điều hòa Panasonic inverter 12000btu 1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 sử dụng công nghệ máy nén biến tần thay vì máy cơ thông dụng. Máy nén này giúp tiết kiệm điện bằng cách thay đổi tốc độ quay của máy nén khí; nhằm giảm thiểu sự dao động nhiệt độ. Công nghệ này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và tiết kiệm điện hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó máy còn được trang bị chế độ tiết kiệm điện kết Eco hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo A.I giúp kiểm soát nhiệt độ môi trường phòng; nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm ảo sự thoải mái cho người dùng. Nhờ khả năng tự điều chỉnh về mức Eco tối ưu dựa trên các điều kiện tải nhiệt và công suất điều hòa.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 tiết kiệm điện tốt không?

Có thể nói với những chiếc điều hòa inverter khả năng tiết kiệm điện chính là yếu tố giúp người dùng yên tâm khi lựa chọn.

So với mức hiệu suất năng lượng trung bình 4.5-5.0 của các dòng điều hòa inverter. Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU12XKH-8 Gas R32 với hiệu suất 5.07 nằm ở mức cao; có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm đến 50% chi phí sử dụng điện so với khi bạn sử dụng các dòng điều hòa cơ.

Chiếc điều hòa Panasonic inverter này tiết kiệm điện tốt nhất khi sử dụng trên 8 tiếng; còn khi sử dụng ít thì sẽ không tiết kiệm như mức bạn muốn. Vậy nên với điều kiện thời tiết mùa Hè hiện nay, điều hòa luôn được sử dụng 24/24 thì đây sẽ là một giải pháp làm mát, tiết kiệm điện thực sự hữu ích.

Vậy nên có thể nói điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 2021 là một chiếc điều hòa tiết kiệm điện tốt. Phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều và sẽ phù hợp với phòng ngủ, phòng làm việc có diện tích từ 15-20m2.

Với những thông tin từ bài viết hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc điều hòa này. CU/CS-XPU12XKH-8 sẽ là một chiếc điều hòa làm mát tốt, tiện nghi và có thể bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook