0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9WKH-8M có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 04:15 04/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Có thể điều khiển điều hòa bằng smartphone mọi lúc mọi nơi

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9WKH-8M được tích hợp bộ phát wifi trên dàn lạnh, giúp người dùng có thể năng kết nối ứng dụng Panasoic Comfort Cloud trên điện thoại thông minh với điều hòa giúp bạn dễ dàng điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi.

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9WKH-8M có gì đặc biệt?

Chức năng này vô cùng tiện lợi, phù hợp với những gia đình trẻ, bận rộn hay những người dùng yêu công nghệ và sự tiện nghi trong chính ngôi nhà của mình.

Chức năng wifi trên chiếc điều hòa Panasonic này mang đến cho người dùng những lợi ích thiết thực như:

– Có thể bật điều hòa trước khi về nhà.

– Hạn chế tình trạng quên tắt điều hòa khi ra ngoài.

– Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình dù đang đi công tác.

– Không phải lo lắng khi thất lạc remote hay remote hết pin.

Việc tích hợp tính năng wifi cho điều hòa đã mang đến cho người dùng sự tiện nghi trong cuộc sống.

2. Lọc sạch bụi mịn PM2.5, có thể hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh

Ngoài khả năng làm lạnh dễ chịu, nhanh chóng vốn có của điều hòa Panasonic thì chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-WPU9WKH-8M này còn có thể lọc không khí để bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9WKH-8M có gì đặc biệt?

Với công nghệ Nanoe-G, bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút có hại sẽ bị vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Đặc biệt chức năng lọc không khí của điều hòa Panasonic có thể hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh để làm sạch không khí của gia đình bạn suốt 24 giờ với lượng điện tiêu thụ cực nhỏ, chỉ 25W/giờ ngang với một bóng đèn Led.

3. Tiết kiệm điện với công nghệ inverter kết hợp chế độ Eco tích hợp A.I mới

Điều hòa Panasonic 9000 inverter 1 chiều CU/CS-WPU9WKH-8M sử dụng công nghệ máy nén biến tần Inverter để tiết kiệm điện, đồng thời giúp máy vận hành êm ái và duy trì nhiệt độ phòng ổn định để mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9WKH-8M có gì đặc biệt?

Bên cạnh đó máy còn có chế độ Eco có tích hợp trí tuệ nhân tạo AI hòan toàn mới, nâng cao khả năng tiết kiệm điện của máy một cách thông minh. Chế độ Eco sẽ cảm biến nhiệt độ bên ngoài rồi tự động cân chỉnh công suất hoạt động của máy để đạt được nhiệt độ cài đặt một cách chính xác và tiết kiệm nhất.

Với công suất tiêu thụ điện trung bình 0.8 kW/h, điều hòa Panasonic inverter này được đánh giá nhãn năng lượng tiết kiệm điện 5 sao cho hiệu suất năng lượng 4.70, tiết kiệm khoảng 40% điện năng tiêu thụ so với các máy điều hòa non-inverter thông thường.

Kết luận

Ngoài những tính năng công nghệ hiện đại, điều hòa Panasonic 9000 1 chiều inverter CU/CS-WPU9WKH-8M còn sở hữu thiết kế đẹp mắt với tông màu trắng đơn giản nhưng sang trọng, có thể kết hợp với những thiết kế nội thất khác nhau.

Cùng với đó là công suất làm lạnh 9000btu của chiếc điều hòa này sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho căn phòng dưới 15m2 của gia đình bạn.

Hy vọng bài viết trên đã mang lại những thông tin hữu ích cho bạn, giúp bạn hiểu rõ hơn về điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9WKH-8M và có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook