0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 có giá bao nhiêu? Có nên sử dụng không?

Ngày Đăng: 19:16 27/05/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 là phiên bản cao cấp của Panasonic. Sử dụng dòng gas R32 thân thiện với mội trường kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Vậy có nên dùng dòng sản phẩm này cho gia đình không, cùng tìm hiểu nhê.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 có giá bao nhiêu?

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 có giá bao nhiêu? Có nên sử dụng không?

Hiện nay, điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9XKH-8 đang được bán tại Thiên Phú với mức giá 10.150.000₫. Đây là mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, đây là mức giá không hề thấp để ai cũng thể sở hữu được. Nhưng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Vậy có nên sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 cho gia đình không?

Thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9XKH-8 sở hữu cho mình thiết kế với tone màu trắng với phần vỏ làm bằng nhựa phủ một lớp nhám. Trên máy không có màn hình hiển thị nhiệt độ.

Dàn nóng với ống dẫn gas bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm có độ bền cao. Với môi chất lạnh R32 mang lại công suất làm mát cao và thân thiện với môi trường.

Bảo vệ sức khỏe người tiêu dung với công nghệ Nano lọc không khí

Điều hòa Panasonic có giá bao nhiêu? Có nên sử dụng không?

Chế độ nanoe X có thể bật độc lập (mà không bật chế độ làm mát) có mức tiêu thụ năng lượng thấp 25W/giờ giúp khử mùi, nấm mốc, chất gây dị ứng, phấn hoa, giữ ẩm cho da và tóc.

Công nghệ nanoe-G có thể loại bỏ bụi bẩn trong không gian và cả bụi mịn
PM 2.5 mang đến một không gian trong lành.

Các tiện ích trên điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8

Điều hòa Panasonic  có giá bao nhiêu? Có nên sử dụng không?
  • Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9XKH-8 trang bị wifi cho phép điều chỉnh các tính năng của máy lạnh thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud được tải về điện thoại thông minh.
  • Hẹn giờ bật tắt máy giúp bạn có thể cài đặt thời gian chạy hoặc dừng máy lạnh theo thời gian 1, 2 giờ hoặc bất cứ khi nào bạn muốn.
  • Chức năng khử ẩm giúp máy điều chỉnh mức độ ẩm tương đối xuống dưới 60% mang lại không gian thoải mái hơn khi sử dụng.

Hơn nữa, với công nghệ làm lạnh nhanh iAuto X làm mát nhanh hơn 25% tạo không gian mát mẻ, dễ chịu. Ngoài ra, kích hoạt tính năng này khi nhiệt độ bên ngoài trở nên nóng hơn hoặc do lượng người tăng lên.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-U9XKH-8 thích hợp cho những không gian có diện tích dưới 15 m2 cùng các tính năng tiết kiệm điện như công nghệ Inverter, chế độ ECO tích hợp A.I, công nghệ lọc không khí độc quyền Nanoe-X, Nanoe-G của Panasonic sẽ mang đến một không gian thoái mái cho người sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook