0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-U18XKH-8 thu hút người dùng bởi những lý do gì?

Ngày Đăng: 16:38 13/07/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-U18XKH-8 là một trong những sản phẩm thu hút người dùng nhất ở trong năm 2022 này. Vậy lý do nào mà nó lại khiến nhiều người yêu thích đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian, kể cả không gian nhỏ hẹp

Điều hòa Panasonic CU/CS-U18XKH-8 được thiết kế nhỏ gọn cho phép dễ dàng lắp đặt trong các không gian nhỏ hẹp như áp trần, gần góc tường, phía trên cửa sổ. Sản phẩm này có cấu trúc thiết kế độc đáo cho phép việc lắp đặt và bảo trì dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U18XKH-8 thu hút người dùng bởi những lý do gì?

Với công suất 18000btu thì chiếc điều hòa này sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho các không gian có diện tích rộng từ 20 – 30 mét vuông như phòng khách.

Điều hòa Panasonic 18000btu 1 chiều CU/CS-U18XKH-8 diệt khuẩn, khử mùi với công nghệ Nanoe-X mới

Điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-U18XKH-8 được trang bị công nghệ Nanoe-X mới có các gốc hydroxyl bọc trong nước giúp ức chế một số loại vi khuẩn, virus gây hại tới sức khỏe. Thậm chí theo mới nhất hiện nay thì nó còn có thể ức chế vi rút corona chủng mới hơn 91,4% trong 8 giờ. Ngoài việc tiêu các tác nhân gây dị ứng thì nó còn giúp khử mùi trong không khí. Với các loại mùi hôi khó chịu như: Mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc, mùi mồ hôi, mùi lông thú cưng hay mùi đồ ăn sẽ được loại bỏ sạch sẽ đến 90%.

Điều hòa Panasonic Inverter 1 chiều CU/CS-U18XKH-8 loại bỏ bụi mịn PM2.5 với công nghệ Nanoe-G độc quyền

Nanoe-G là công nghệ lọc bụi độc quyền của điều hòa Panasonic được trang bị trên tất cả các dòng điều hòa của hãng. Trong quá trình giải các ion âm ra không khí thì Nanoe-G sẽ hút và giữ các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ như PM2.5 để đưa chúng vào bộ lọc không khí. Từ đó mang đến cho không gian sống nhà bạn được trong sạch hơn, an toàn cho sức khỏe.

Humidity Sensor và công nghệ Nanoe X giúp giữ độ ẩm luôn ở mức dưới 60%

Điều hòa Panasonic CU/CS-U18XKH-8 thu hút người dùng bởi những lý do gì?

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U18XKH-8 khá đặc biệt khi nó có thể cân bằng độ ẩm cho căn phòng nhà bạn. Môi trường sẽ được duy trì độ ẩm ở mức từ 55 – 60% để tạo cho không gian được làm mát mẻ thoải mái dễ chịu hơn. Ngay cả những ngày thời tiết bên ngoài có oi bức thì bầu không khí cũng sẽ được trở lên dễ chịu cực kì.

Chế độ làm lạnh iAUTO-X mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu tức thì

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-U18XKH-8 có thể mang đến bầu không khí lạnh cho căn phòng nhà bạn được siêu nhanh chóng. Chế độ iAuto-X sẽ hỗ trợ cho điều hòa làm mát nhanh hơn được lên tới 60% so với một chiếc điều hòa thông thường. Nhờ đó mà căn phòng sẽ được thiết lập mức nhiệt độ đến cài đặt nhanh chóng và hiệu quả hơn đến 25%.

Sử dụng máy lạnh đơn giản, tiện lợi với ứng dụng comfort cloud (Kết nối wifi)

Với bộ điều hợp mạng tùy chọn CZ-TACG1 cùng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại. Bạn có thể điều khiển chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U18XKH-8 này một cách đơn giản ở bất kì đâu, dù đang ở nhà hay ở nơi nào đó. Ứng dụng sẽ cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh các tính năng có trên máy như bật/tắt, cài đặt các chế độ như một chiếc remote thông thường.

Tiết kiệm điện đến 20% nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo ECO+A.I và Inverter

Điều hòa Panasonic CU/CS-U18XKH-8 thu hút người dùng bởi những lý do gì?

Trí tuệ nhân tạo có trên chế độ ECO của máy lạnh Panasonic CU/CS-U18XKH-8 sẽ nhận biết để tối ưu hóa việc tiết kiệm năng lượng lên đến 20%. Máy sẽ cân bằng hoàn hảo giữa mức tiêu thụ điện năng và thời gian cần thiết để đạt đến nhiệt độ mong muốn. Nhiệt độ sẽ được duy trì mức ổn định, đồng đều và thoải mái để tránh lãng phí năng lượng đến mức tối thiểu.

Công nghệ Inverter cho điều hòa duy trì nhiệt độ ổn định, vân hành êm ái, tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter của điều hòa Panasonic 1 chiều 18000 CU/CS-U18XKH-8 được sử dụng bộ vi xử lý độc quyền kết hợp máy nén mạnh mẽ có độ ồn cực thấp. Nó có thể kiểm soát nhiệt độ được chính xác nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Nó sẽ giúp duy trì nhiệt độ cài đặt liên tục nhưng ở mức thấp sau khi nhiệt độ đã đạt đến mức yêu cầu. Từ đó giúp điều hòa hạn chế được mức điện năng tiêu thụ hơn khi máy phải vận hành trong thời gian dài.

Đó là những ưu điểm nổi bật của máy lạnh Panasonic CU/CS-U18XKH-8 giúp thu hút người dùng. Nhìn chung, đây là một chiếc điều hòa thuộc dòng máy cao cấp hiện đại được trang bị vô số các công nghệ tiên tiến như: Lọc không khí, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, bảo vệ sức khỏe. Chiếc điều hòa này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các không gian có diện tích rộng từ 20 – 30 mét vuông.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook