0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic có tốt không, có nên mua không?

Ngày Đăng: 11:58 24/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic được biết đến là một trong những dòng máy lạnh có chất lượng tốt nhất hiện nay, tuy nhiên mức giá bán của nó lại hơi cao so với các dòng máy khác,…

1. Các ưu điểm của điều hòa Panasonic.

– Thiết kế sang trọng, cao cấp.

Điều hòa Panasonic là của thương hiệu Nhật Bản có các mẫu thiết kế vô cùng sang trọng và kiểu cách, mang tới cho không gian sử dụng thêm phần cao cấp và mới mẻ hơn rất nhiều. Một số dòng máy còn có màu trắng ngọc trai mang đến sự tinh tế hơn cho căn hộ nhà bạn.

Điều hòa Panasonic có tốt không, có nên mua không?

– Khả năng làm lạnh nhanh chóng, đồng đều.

Tốc độ làm lạnh của điều hòa Panasonic 1 chiều được đánh giá là nhanh nhất nhì trên thị trường hiện nay, ngoài ra nó còn sở hữu thêm với các cánh đảo gió thông minh giúp hỗ trợ cho việc làm lạnh được đồng đều để mang lại sự thoải mái hơn cho người dùng.

– Máy chạy êm ái.

Điều hòa Panasonic giá rẻ có độ ồn cực thấp trong quá trình vận hành máy, theo nhiều nghiên cứu cho thấy rằng nó chỉ có độ ồn khoảng từ 18 – 25dB. Với mức độ này thì nó sẽ chỉ ngang với tiếng của một chiếc lá rơi, như vậy bạn có thể hòan toàn thoải mái thư giãn.

Điều hòa Panasonic có tốt không, có nên mua không?

– Trang bị với nhiều công nghệ, tính năng cao cấp.

Điều hòa Panasonic là dòng máy cao cấp được trang bị với rất nhiều các công nghệ và tính năng cao cấp hiện nay phải kể đến như: Công nghệ cảm biến Econavi, Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G – Nanoe-X, Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool, Công nghệ cảm biến Auto Comfort, Công nghệ iAUTO-X,…

– Độ bền cao.

Đa số các mẫu điều hòa Panasonic hiện nay đều có cấu tạo đặc biệt ở dàn nóng, chúng sẽ đều được bảo vệ bởi một lớp nhựa cao cấp bên ngoài giúp cho máy không bị bào mòn bởi môi trường bên ngoài. Một sản phẩm của Panasonic có độ bền cao từ 7 – 10 năm sử dụng.

– Điều hòa Panasonic có chế độ bảo hành rất tốt.

Điều hòa Panasonic hiện nay còn có chế độ bảo hành rất tốt đối với sản phẩm, nó sẽ được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua. Đặc biệt là máy nén còn được bảo hành lên tới 7 năm, nhờ vậy mà khách hàng có thể hòan toàn tin tưởng khi sử dụng.

– Tiết kiệm điện vượt trội.

Điều hòa Panasonic có tốt không, có nên mua không?

Cho dù không phải là dòng máy điều hòa Panasonic Inverter thì các sản phẩm máy lạnh thường của hãng cũng đều cực kì tiết kiệm điện năng do được tích hợp với các chế độ cao cấp, nó sẽ giúp giảm công suất giúp cho luồng gió thổi ra ở mức nhẹ và ổn định hơn, mang đến khả năng tiết kiệm điện tối đa nhất cho gia đình.

2. Nhược điểm của điều hòa Panasonic.

Điều hòa Panasonic chỉ có một nhược điểm duy nhất bởi dòng máy này quá hòan hảo so với các dòng máy khác trên thị trường hiện nay, các mẫu giá bán của dòng máy này thường có mức giá bán cực cao, thậm chí lên tới 7 – 8 triệu cho một chiếc điều hòa Panasonic 9000BTU.

3. Kết luận có nên mua điều hòa Panasonic hay không?

Với chất lượng sử dụng tốt bậc nhất trên thị trường hiện nay thì chắc chắn câu trà lời là Có nên mua rồi, tuy nhiên vẫn còn phụ thuộc vào nhu cầu và tài chính mà hãy chọn nhé.

Bạn cần mua một chiếc máy lạnh chất lượng và hòan hảo từ mọi khía cạnh mà không quá quan tâm về mức giá bán thì điều hòa Panasonic sẽ là một sự lựa chọn không tồi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook