0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic có giá bán bao nhiêu, mua ở đâu uy tín và dùng tốt nhất

Ngày Đăng: 14:49 26/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mua điều hòa Panasonic giá bao nhiêu và mua ở đâu uy tín? Là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng thắc mắc. Hãy để Điện Máy Thiên Phú giải đáp cho bạn về vấn đề này ngay sau bài viết dưới đây nhé.

1.Panasonic – thương hiệu đến từ Nhật Bản.

Panasonic là một trong những hãng điều hòa được bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Đây là một thương hiệu được biết là đến từ Nhật Bản có chất lượng tốt bậc nhất hiện nay. Hãng này được đại đa số người dùng đều cảm thấy hài lòng, yêu thích.

Điều hòa Panasonic được thiết kế khá là nhỏ gọn và kiểu dáng sang trọng; dễ dàng hòa hợp với mọi không gian. Trên dàn lạnh còn có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ tiện lợi cho người dùng quan sát. Chính vì vậy mà Panasonic đã được đại đa số gia đình tại Việt đều tin tưởng sử dụng.

Tuy nhiên hiện nay một chiếc điều hòa của Panasonic được bán với giá bao nhiêu là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm. Công suất của điều hòa ra sao và điều hòa dùng có bền bỉ hay không, khả năng tiết kiệm điện ra sao. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

2.Điều hòa Panasonic có giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng điều hòa khác nhau của Panasonic. Tùy vào từng công suất của máy và chất lượng thì giá thành sẽ chênh lệch khác nhau. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn thoải mái tin tưởng lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp.

Điều hòa Panasonic chính hãng sẽ được bán với giá từ 7 – 25 triệu đồng tùy loại vào tùy công suất. Nếu điều hòa có đầy đủ các công nghệ tiên tiến như: Công nghệ Inverter, Nanoe-X và Nanoe-G, điều chỉnh nhiệt độ, công nghệ làm lạnh… Thì dòng điều hòa này sẽ có mức giá cao hơn.

Với một mức giá như vậy; thì sẽ có rất nhiều người dùng có thể sở hữu được sản phẩm điều hòa của Panasonic. Thoải mái lựa chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp với túi tiền và chất lượng mang lại.

3.Mua điều hòa Panasonic chính hãng ở đâu uy tín.

Việc chọn mua điều hòa cực kì quan trọng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng nhật bãi… Bạn cần phải nắm rõ thật kỹ thông tin về xuất xứ và công nghệ tính năng có trên sản phẩm. Ngoài ra thì bạn cũng nên tìm hiểu đến những địa chỉ cung cấp uy tín như Điện Máy Thiên Phú. Chúng tôi là một trong những tổng kho phân phối điều hòa lớn nhất tại Miền Bắc.

Khi mua hàng tại công ty của chúng tôi có thể bảo đảm hàng chính hãng 100%. Được nhập khẩu nguyên chiếc, nguyên đai nguyên kiện cho bạn kiểm tra. Giá bán cạnh tranh trên thị trường với các trung tâm điện máy khác.

Bạn có thể truy cập trực tiếp vào trang dienmaythienphu.vn để xem các sản phẩm trực tiếp. Ngoài cung cấp điều hòa của Panasonic thì còn rất nhiều các hãng khác nữa như: Đaikin, Casper, Midea, Mitsubishi, Gree…

Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn chọn mua cho mình được một sản phẩm tốt nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ tới số hotline 0918969699 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook