0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic chính hãng được bảo hành mấy năm?

Ngày Đăng: 15:48 24/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic chính hãng nổi bật là hãng điều hòa có chất lượng tốt nhất hiện nay. Đi cùng với đó thì chế độ bảo hành cũng được cực kì quan tâm tới. Vậy hãng Panasonic bảo hành mấy năm cho điều hòa? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng nhất nhì trên thị trường điều hòa hiện nay. Hãng sở hữu với các dòng điều hòa cao cấp, công nghệ hiện đại cùng chất lượng vượt trội. Hãng Panasonic này là thương hiệu của Nhật Bản được thành lập từ năm 1918. Trải qua hơn 100 năm phát triển thì thương hiệu này đã có vị trí đứng rất cao; đem lại nhiều ấn tượng cho người dùng.

Hầu hết các sản phẩm điều hòa Panasonic giá rẻ được bán tại Việt Nam đều được sản xuất tại Malaysia. Đây được xem là một trong những nơi có nhiều công nghệ, máy móc hiện đại bậc nhất hiện nay. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dòng điều hòa này.

Hiện nay có khá nhiều người đang muốn mua các sản phẩm điều hòa của Panasonic cao cấp. Tuy nhiên lại chưa biết về chế độ bào hành thế nào, được bảo hành mấy năm?. Panasonic không chỉ được biết đến là điều hòa có chất lượng tốt nhất hiện nay; bên cạnh đó còn mang đến sự tin tưởng cho người dùng bởi thời gian bảo hành dài hạn.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng điều hòa của Panasonic như: Điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng, điều hòa âm trần, điều hòa multi…. Chính vì vậy mà mỗi dòng sẽ có thời hạn bảo hành khác nhau; dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn có câu trả lời về từng loại được bảo hành mấy năm.

1.Điều hòa Panasonic treo tường giá rẻ.

Các sản phẩm điều hòa treo tường chính hang của Panasonic sẽ được bảo hành dàn lạnh 1 năm; dàn nóng là 7 năm. Đặc biệt, vào tháng 3 hàng năm hãng sẽ triển khai chương trình bảo dướng máy định kì.

Với thời hạn bảo hành lên tới 7 năm thì đây là một trong những hãng điều hòa có thời hạn bảo hành lâu nhất.

2.Điều hòa tủ đứng , âm trần casette , âm trần nối ống gió Panasonic.

Đối với các sản phẩm chúng tôi đã nêu ở trên thì chúng đều được bảo hành thời hạn là 1 năm.

3.Máy điều hòa Multi Panasonic.

Loại điều hòa này có cấu tạo khá đặc biệt khi một dàn nóng có thể kết nối với nhiều dàn lạnh. Đối với dòng điều hòa này thì nó sẽ được bảo hành toàn bộ sản phẩm là 1 năm.

Đó là toàn bộ thông tin về chính sách bảo hành điều hòa của hãng Panasonic. Hy vọng với chia sẻ này sẽ giúp cho bạn nắm rõ được thông tin hơn về điều hòa của hãng này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook