0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 9000 giá bao nhiêu, loại nào tốt?

Ngày Đăng: 12:09 16/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Panasonic là thương hiệu điều hòa cao cấp được rất nhiều người dùng chọn mua. Vậy điều hòa Panasonic 9000 hiện giờ có giá bao nhiêu, loại nào dùng tốt? Xem ngay thống kê dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

1.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều CU/CS-N9WKH-8 Gas R32.

Giá bán điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N9WKH-8: 7.350.000₫

Chiếc điều hòa Panasonic này có thiết kế khá là sang trọng và hiện đại. Thiết kế máy trẻ trung có thể dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian khác nhau. Máy có công suất 9000BTU phù hợp lắp đặt vào những không gian dưới 15 mét vuông.

Chiếc điều hòa này có tốc độ làm mát cực nhanh khi sở hữu động cơ máy nén cao cấp. Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ từ chế độ Powerful cho bạn cảm giác mát lạnh tức thì. Ngay vừa khi bật máy sẽ không phải chờ đợi quá lâu để căn phòng được làm mát.

Đây là một chiếc điều hòa thông minh khi có tính năng kết nối WIfi điều khiển từ xa bằng điện thoại. Bạn có thể điều khiển điều hòa qua điện thoại như một chiếc remote thông thường. Điều đặc biệt là có thể dùng ở bất kì nơi nào chỉ cần điện thoại của bạn có mạng.

Chiếc máy này có độ ồn cực thấp chỉ từ 18dB, ngang với tiếng của một chiếc lá rơi. Nó hoàn toàn phù hợp dành cho bạn lựa chọn để sử dụng trong phòng ngủ nhà mình.

2.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 Gas R32.

Giá bán điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9XKH-8: 8.950.000₫

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 là một model mới nhất vừa được ra mắt trong năm 2021. Đây là một mẫu điều hòa được cải tiến từ nhiều thế hệ trước có thiết kế sang trọng. Có nhiều ưu điểm vượt trội như: Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, bảo vệ sức khỏe, vận hành êm ái, độ bền cao….

Điều hòa có khả năng tiết kiệm điện vượt trội khi trang bị động cơ Inverter. Nó có thể tự giảm công suất hoạt động khi căn phòng đã đạt đủ nhiệt độ. Nhờ đó mà máy có thể tiết kiệm được lên tới 60% điện năng so với máy thông thường.

Không chỉ là một chiếc điều hòa thông thường, nó còn là một chiếc máy lọc không khí. Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-X giúp loại bỏ hiệu quả 99% vi khuẩn. Bên cạnh đó còn giúp loại bỏ nhiều các mùi khó chịu trong không khí; giúp căn phòng được trong lành hơn.

Điều hòa có chế độ ngủ đêm khá hiện đại khi có thể vận hành êm ái, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Mang đến cho bạn có giấc ngủ ngon và thoải mái hơn khi ngủ vào ban đêm, đặc biệt là trẻ nhỏ.

3.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-WPU9WKH-8M Gas R32.

Giá bán điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-WPU9WKH-8M: 10.150.000₫

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9WKH-8M là một dòng máy điều hòa cao cấp. Sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại, tinh tế tạo nét nổi bật cho mọi không gian.

Điều hòa có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào công nghệ Inverter. Bên cạnh đó còn có thêm chế độ Eco có tích hợp AI giúp việc tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Ngoài ra còn giúp cho máy vận hành cực kì êm ái.

Chiếc điều hòa Panasonic này có công nghệ Nanoe-G lọc bụi hiệu quả lên tới 99%. Bên cạnh đó còn có thêm chế độ khử ẩm giúp cho căn phòng trở lên được khô ráo, Vi khuẩn, virus và nấm mốc bên trong sẽ không thể phát triển được.

Không chỉ có thể làm lạnh siêu nhanh, chiếc điều hòa này còn làm mát cực kì dễ chịu. Hướng gió thổi sẽ được chuyển lên phía trên của trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể người. Nhờ đó mà bạn sẽ cảm thấy được sự dễ chịu, thoải mái khi thư giãn.

Trên đây là giá bán của 3 mẫu điều hòa Panasonic có công suất 9000 được mua nhiều nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho mình được riêng một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook