0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-U24ZKH-8: Lựa chọn hoàn hảo cho không gian mát mẻ và tiết kiệm năng lượng

Ngày Đăng: 21:09 11/04/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ưu điểm đặc biệt trên dòng sản phẩm điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-U24ZKH-8 không chỉ thu hút người dùng bởi thiết kế đẹp mắt tạo không gian mát mẻ mà còn giúp tiết kiệm năng lượng giải quyết được nỗi lo chi phí cho người dùng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U24ZKH-8 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia và thiết kế với công suất làm lạnh 24000btu phù hợp với những căn phòng có diện tích lớn. Đồng thời, kết hợp với những tính năng và công nghệ hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

1.Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-U24ZKH-8 có giá bán bao nhiêu?

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-U24ZKH-8: Lựa chọn hoàn hảo cho không gian mát mẻ và tiết kiệm năng lượng

Tuy mới ra mắt đầu năm 2024 nhưng điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U24ZKH-8 đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người, nhất là với đối tượng người dùng yêu thích điều hòa cải tiến với nhiều công nghệ hiện đại.

Hiện tại điều hòa Panasonic 1 chiều 24000btu CU/CS-U24ZKH-8 được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá 27.350.000₫- Mức giá này được nhận xét là rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, ta có thể thấy mức giá này tương đối đắt so với những hãng khác có cùng công suất làm lạnh khoảng 5-7 triệu đồng nhưng những tính năng hiện đại mà sản phẩm này mnag lại sẽ không làm bạn thất vọng. Do đó mà điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U24ZKH-8 này được xếp vào phân khúc cao cấp và phù hợp với những gia đình có điều kiện tài chính tốt.

2.Điều hòa Panasonic CU/CS-U24ZKH-8 mang lại không gian mát mẻ thoải mái nhất vào mùa hè

Điều hòa Panasonic CU/CS-U24ZKH-8: Lựa chọn hoàn hảo cho không gian mát mẻ và tiết kiệm năng lượng

Nhắc tới làm lạnh nhanh và tạo cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng thì chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U24ZKH-8 là một trong những dòng sản phẩm được nhắc tới nhiều nhất.

Không phải ngẫu nhiên mà điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U24ZKH-8 này lại được người dùng đánh giá cao như vậy- Giúp mang lại bầu không gian mát mẻ, hiệu quả nhất đó là nhờ vào công nghệ AEROWINGS mang lại luồng gió thổi xa tới 15 mét mang hơi lạnh phân bố đều khắp không gian

Đồng thời, góp phần trong quá trình làm lạnh không thể không nhắc tới công nghệ iAuto-X cung cấp khả năng làm mát nhanh hơn 25%, phù hợp để sử dụng vào những ngày nắng nóng cao điểm. Từ đó, bạn không còn phải chờ đợi quá lâu mỗi khi cần sử dụng máy lạnh.

3.Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-U24ZKH-8 tiết kiệm năng lượng giải quyết được nỗi lo chi phí

Vấn đề điện năng vẫn luôn là chủ đề “HOT” mỗi khi sử dụng và lựa chọn máy lạnh bởi sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chi phí hàng tháng của người dùng. Chính vì vậy, mà chiếc điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U24ZKH-8 đã giúp bạn xử lý được vấn đề này.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U24ZKH-8 được trang bị công nghệ biến tần inverter với việc tốc độ vòng quay của động cơ máy nén được tùy chỉnh phù hợp cho các tình huống sử dụng khác nhau. Điều này giúp tối ưu hiệu năng sử dụng điện, và tiết kiệm tới 60% so với các dòng máy lạnh không inverter.

Bên cạnh công nghệ inverter, thì điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U24ZKH-8 còn được ứng dụng AI vào chế độ ECO để đem tới hiệu quả tiết kiệm điện thêm 25%. Với chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF đạt 5,39, thì điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U24ZKH-8 thuộc một trong model điều hòa 24000btu tiết kiệm điện hàng đầu hiện nay.

Điều hòa Panasonic  CU/CS-U24ZKH-8: Lựa chọn hoàn hảo cho không gian mát mẻ và tiết kiệm năng lượng

4.Trang bị điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn

Remote điều khiển từ xa của điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U24ZKH-8 có thiết kế khá thân thiện với người dùng với các phím chức năng đơn giản, và dễ thao tác. Màn hình quan sát cũng dễ dàng giúp người sử dụng nắm được tình trạng hoạt động của điều hòa 1 chiều này.

Ngoài ra, remote điều hòa Panasonic inverter 1 chiều CU/CS-U24ZKH-8 cũng có thể điều chỉnh mức nhiệt độ ở mức 0,5 độ C mỗi lần tăng/giảm – khá linh hoạt so với các remote điều hòa khác thường chỉ điều chỉnh mức 1 độ C mỗi lần chỉnh. Việc chỉnh hướng gió, tốc độ gió và cài đặt các chế độ làm mát linh hoạt cũng giúp người sử dụng có thể nhanh chóng có được không gian thoáng mát khi sử dụng.

Đồng thời, điểm đặc biệt nhất trên dòng sản phẩm này đã thu hút người dùng bởi được tích hợp hệ thông Wifi với điện thoại thông minh có được cài đặt sẵn ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Nhờ vậy mà dù bạn có ở bất kì nơi đâu cũng vẫn có thể sử dụng các chức năng như thông thường.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic 24000btu 1 chiều CU/CS-U24ZKH-8 là sản phẩm không những được đánh giá cao về thiết kế mà còn mang tới không gian mát lạnh và tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ.

Nếu bạn không phải lo lắng về vấn đề tài chính và muốn trải nghiệm một chiếc điều hòa thông minh, hiện đại thì đây là chiếc điều hòa không nên bỏ lỡ cho mùa hè 2024 này! Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi hết bài viết này của dienmaythienphu.vn nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook