0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 24000btu có mẫu nào sử dụng linh hoạt, tiết kiệm điện?

Ngày Đăng: 14:33 25/10/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một chiếc điều hòa sử dụng linh hoạt thì phải có khả năng làm lạnh và cả sưởi ấm, tiết kiệm điện hiệu quả. Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XZ24XKH-8 là một trong những các sản phẩm tốt nhất nên mua hiện nay nên mua. Sự linh hoạt khi có thể chuyển đổi chế độ chỉ sau một nút nhấn đơn giản.

Khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, vận hành tự động

Điều hòa Panasonic 24000btu có mẫu nào sử dụng linh hoạt, tiết kiệm điện?

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ24XKH-8 khá hiện đại và thông minh khi được thiết kế tích hợp cả làm mát và sưởi ấm trên cùng một thiết bị giúp bạn có thể sử dụng quanh năm tiện lợi. Điều hòa có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng quanh năm.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ24XKH-8 có thể vận hành tự động làm mát hoặc sưởi ấm cực tiện lợi nhờ bộ cảm biến nhiệt độ sẽ giúp điều chỉnh hoạt động thông minh. Việc tích hợp 2 chức năng trên cùng một thiết bị sẽ giúp giảm bớt một phần chi phí so với việc phải mua máy sưởi vào mùa Đông.

Siêu tiết kiệm điện với chế độ ECO + A.I cùng công nghệ Inverter

Cảm biến ECO + A.I cùng công nghệ Inverter sẽ giúp điều hòa có thể nhận biết được nhiệt độ trong phòng. Từ đó sẽ tối ưu thời gian và công suất làm lạnh sao cho phù hợp để góp phần cho điều hòa tiết kiệm điện hiệu quả lên tới 20%. Đồng thời vẫn đáp ứng và duy trì nhiệt độ được cài đặt ổn định và thoải mái cho căn phòng.

Ngoài việc tiết kiệm điện, công nghệ Inverter sẽ còn giúp điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XZ24XKH-8 có thể vận hành được êm ái hơn. Độ ồn cũng sẽ được giảm tối đa giúp cho không gian nhà bạn được trở lên thoải mái và yên tĩnh vô cùng.

Điều hòa Panasonic 24000btu có mẫu nào sử dụng linh hoạt, tiết kiệm điện?

Lọc không khí với bộ độ Nanoe-X và Nanoe-G cho không gian trong lành hơn

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XZ24XKH-8 còn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus, khử mùi,… nhờ công nghệ Nanoe-X giải phóng các hạt ion chứa các gốc hydroxyl có thể phân hủy cực mạnh. Tiêu diệt và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng cho bầu không khí.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XZ24XKH-8 còn sở hữu thêm cả công nghệ Nanoe-G giúp bắt giữ bụi bẩn, mang đến cho không gian trong lành và sạch sẽ hoàn toàn hơn nữa.

Chức năng khử ẩm cho môi trường khô ráo lý tưởng cực thoải mái

Điều hòa Panasonic 24000btu có mẫu nào sử dụng linh hoạt, tiết kiệm điện?

Máy lạnh Panasonic CU/CS-XZ24XKH-8 còn có thêm cả chức năng hút ẩm sẽ giúp cho không gian nhà bạn được trở lên khô ráo, thoáng mát hơn. Chức năng này sẽ giúp ngăn ngừa vi khuẩn hay virus có thể sinh sôi, đồng thời còn giảm bớt mùi hôi cho máy.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic 2 chiều 24000btu CU/CS-XZ24XKH-8 là một giải pháp hoàn hảo để bạn lựa chọn. Máy có thể làm lạnh và còn sưởi ấm cực linh hoạt cho các gia đình, đặc biệt là những người sinh sống tại miền Bắc thường có thời tiết nóng lạnh thất thường trong năm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook