0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 2 Chiều CU/CS-Z18VKH-8 – Tiện nghi quanh năm với những công nghệ hàng đầu

Ngày Đăng: 16:50 23/03/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ Aerowings – Thiết kế 2 cánh đảo gió độc lập

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 thuộc dòng Aero Series cao cấp của Panasonic. Với thiết kế 2 cánh đảo gió độc lập Aerowings đặc trưng. Điều hòa Panasonic này sẽ mang đến hiệu quả làm mát vượt trội. Khác với 1 cánh đảo gió thông thường, 2 cánh đảo gió của điều hòa Panasonic sẽ giúp gió tập trung thổi đều khắp phòng. Bạn sẽ có cảm giác mát lạnh tỏa ra từ bên trên khá dễ chịu mà không bị lạnh buốt hay đột ngột.

Cùng với công suất làm lạnh lớn. Điều hòa Panasonic 18000btu sẽ mang lại sự tiện nghi cho những phòng lớn như phòng khách, phòng làm việc.

Công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech – Đẩy nhanh tốc độ làm mát

Bên cạnh công nghệ Aerowings thì điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 còn sở hữu công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech. Công nghệ này có khả năng đẩy tốc độ làm lạnh của điều hòa nhanh hơn. Bạn sẽ có được không gian mát mẻ gần như ngay lập tức mà không mất thời gian chờ đời. Công nghệ này giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn 35% so với những chế độ làm mát thông thường.

Công nghệ sưởi ấm không khí – Biến điều hòa thành máy sưởi cho mùa Đông

Là một sản phẩm thuộc dòng điều hòa Panasonic 2 chiều. Ngoài chức năng làm mát điều hòa Panasonic 18000btu 2 chiều inverter CU/CS-Z18VKH-8 còn có chế độ sưởi ấm. Vậy nên không gian sống của bạn luôn tiện nghi, thoải mái trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào dù là mùa Hè nắng nóng hay mùa Đông lạnh.

Với chức năng làm mát và sưởi ấm linh hoạt. Bạn có thể tùy chỉnh chế độ sử dụng mà mình muốn theo từng điều kiện thời tiết.

Chiếc điều hòa này sẽ là sự lựa chọn dành cho với những gia đình miền Bắc và miền núi. Bạn sẽ có được không gian sống lý tưởng trong mọi điều kiện thời tiết. Đây cũng sẽ là giải pháp tiết kiệm chi phí khá tốt. Bạn sẽ không phải lắp nhiều thiết bị cho gia đình mình.

Công nghệ máy nén biến tần Inverter tiết kiệm điện

Điều hòa Panasonic 18000btu 2 chiều CU/CS-Z18VKH-8 là dòng máy inverter tiết kiệm điện. Máy được trang bị công nghệ Inverter biến tầncó khả năng điều chỉnh tốc độ vòng quay của máy nén để kiểm soát chính xác nhiệt độ cài đặt. Vì vậy khi sử dụng sẽ rất thoải mái nhưng vẫn đạt được hiệu năng tiết kiệm điện tối ưu.

Với hiệu suất năng lượng 6.81, máy có thể tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ so với máy cơ. Cao hơn nhiều so với các dòng điều hòa inverter khác cũng như các dòng máy cùng công suất.

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, tạo gian sống yên tĩnh.

Vậy nên những gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều sẽ thấy rõ lợi ích khi lựa chọn chiếc điều hòa này.

Công nghệ lọc không khí Nanoe-G kết hợp NanoeX

Sở 2 công nghệ lọc không khí hàng đầu là Nanoe-G và Nanoe-X. Điều hòa Panasonic 18000btu inverter 2 chiều CU/CS-Z18VKH-8 có thể thay thế máy lọc không khí chuyên dụng. Đặc biệt hệ thống lọc không khí của điều hòa Panasonic có thể hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh như một máy lọc không khí chuyên dụng nên rất tiện lợi. Trong đó:

– Công nghệ Nanoe-G phát ra ion âm có kích thước siêu nhỏ giúp lọc sạch bụi bẩn. Kể cả bụi mịn PM2.5 tại màng lọc của máy , mang lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ.

– Công nghệ NanoeX có khả năng loại bỏ đến 5 mùi hôi khó chịu cho bạn. Ví dụ như: mùi ẩm mốc, mùi mồ hôi, khói thuốc, thức ăn nướng và mùi vật nuôi. Ngoài ra, công nghệ này còn có khả năng diệt khuẩn, ức chế hoạt động của vi khuẩn, vi rút qua cơ chế hình thành phân tử nước, giúp bảo vệ sức khoẻ hô hấp của các thành viên trong gia đình.

Vậy nên có thể nói chiếc điều hòa này là một sản phẩm có chất lượng rất tốt đến từ hãng Panasonic, một hãng điều hòa cao cấp hàng đầu đến từ Nhật Bản.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn có được những thông tin hữu ích về Điều Hòa Panasonic 2 Chiều Inverter 18000Btu CU/CS-Z18VKH-8 Gas R32. Đây sẽ là một sự lựa chọn có chất lượng tốt cho phòng dưới 30m2 của gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook