0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa panasonic 2 chiều CU/CS-XZ24XKH-8 giải quyết nỗi lo vào mùa đông

Ngày Đăng: 11:29 26/10/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm sản phẩm máy lạnh 2 chiều sử dụng cho phòng trên 30 m2 vào mùa đông năm này- điều hòa panasonic 2 chiều CU/CS-XZ24XKH-8 sẽ là lựa chọn tốt nhất. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Lý do điều hòa panasonic 2 chiều CU/CS-XZ24XKH-8 lại được ưa chuộng vào mùa đông

Điều hòa panasonic 2 chiều CU/CS-XZ24XKH-8 giải quyết nỗi lo vào mùa đông

Sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt sang trọng cùng với tone màu trắng trang nhã kết hợp với đường cong viềm mềm mại tạo nên điểm nhấn cho căn phòng của bạn. Công suất làm lạnh tối đa 24000btu phù hợp với những căn phòng lớn trên 30m2.

Điều hòa panasonic CU/CS-XZ24XKH-8 được thiết kế hai chiều nóng và lạnh sử dụng được cho cả hai mùa giúp bạn và gia đình tiết kiệm chi phí cũng như thời gian vệ sinh máy lạnh. Sản phẩm là lựa chọn đông đảo với người dân phía Bắc nước ta.

Sản phẩm được bán với mức giá bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm điều hòa panasonic 24000btu CU/CS-XZ24XKH-8 được bán trên thị trường với mức giá 33.500.000₫. Nếu so sánh với các hãng khác trên thị trường thì đây là mức giá tương đối cao. Nên khi lựa chọn sản phẩm bạn cần cân nhắc để phù hợp với kinh tế.

Tuy nhiên, những công nghệ và tính năng được trang bị trên máy lạnh panasonic sẽ mang tới cho người dùng trải nghiệm trọn vẹn vào cả hai mùa.

Điều hòa panasonic 2 chiều CU/CS-XZ24XKH-8 có tốt không?

Điều hòa panasonic CU/CS-XZ24XKH-8 giải quyết nỗi lo vào mùa đông

Khả năng tiết kiệm điện năng

Để giúp người dùng tiết kiệm được tối đa lượng điện năng tiêu thụ điều hòa panasonic 24000btu CU/CS-XZ24XKH-8 đã trang bị công nghệ inverter kết hợp công nghệ eco giúp tiết kiệm điện năng và duy trì nhiệt độ ổn định. Không những vậy công nghệ này còn giúp máy lạnh hoạt động êm ái và làm lạnh sâu hơn so với các dòng sản phẩm thông thường.

Khả năng lọc không khí bảo vệ không gian

Điều hòa panasonic CU/CS-XZ24XKH-8 giải quyết nỗi lo vào mùa đông

Điều hòa panasonic inverter CU/CS-XZ24XKH-8 cũng được hãng nhấn mạnh vào khả năng lọc sạch không khí. Máy được trang bị công nghệ Nanoe-G độc quyền giúp lọc sạch các bụi bẩn, đặc biệt là bụi PM2.5. Cùng với đó, máy cũng có khả năng lọc các mùi khó chịu, nấm mốc…giúp mang tới không khí trong lành cho những người dân sống tại các thành phố lớn nước ta khi tình trạng ô nhiễm do bụi mịn đang ngày càng phổ bến hơn.

Khả năng làm lạnh hiệu quả

Panasonic luôn là thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng làm mát và điều hòa panasonic CU/CS-XZ24XKH-8 cũng không phải là ngoại lệ. Với việc sử dụng gas lạnh thế hệ mới R32 mang tới khả năng làm mát và sưởi ấm tốt cho máy.

Kết hợp với thiết kế cánh quạt gió BIG LAP và chế độ làm mát/sưởi ấm PowerFull, điều hòa 2 chiều Panasonic này có thể nhanh chóng giúp không gian đạt nhiệt độ như cài đặt.

Nhìn chung: Cùng với chức năng điều hòa được đáp ứng thì điều hòa Panasonic 2 chiều này còn được tích hợp khả năng kết nối với wifi, từ đó người sử dụng sẽ có thể điều khiển các chế độ làm mát thông qua ứng dụng trên smartphone. Giúp mang tới những trải nghiệm độc đáo cho người sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook