0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9WKH-8 – Giải pháp hoàn hảo cho mùa Hè nắng nóng

Ngày Đăng: 15:32 09/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mùa Hè nắng nóng khiến cơ thể của chúng ta khó chịu; một chiếc quạt thông thường không thể giải tỏa được cơn nắng nóng kéo dài này. Giải pháp khắc phục nắng nóng hiệu quả chỉ có thể là điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9WKH-8.

1.Mang đến bầu không khí mát lạnh nhanh chóng, dễ chịu.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9WKH-8 có công suất làm lạnh 9000btu phù hợp cho những không gian có diện tích dưới 15m2. Hoàn toàn phù hợp cho những không gian nhỏ của gia đình như: Phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc riêng…

Khả năng làm lạnh của điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-N9WKH-8 được đánh giá cực kì cao. Sản phẩm được trang bị với một hệ thống động cơ mạnh mẽ, có thể đạt tới công suất tối đa chỉ trong ít phút. Như vậy thì căn phòng sẽ được giảm nhiệt độ xuống mức thấp chỉ trong thời gian ngắn.

Cùng với đó là sự kết hợp của chế độ làm lạnh nhanh iAuto được trang bị trên máy. Khi kích hoạt, điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 sẽ giảm nhiệt độ cho phòng nhanh chóng. Bạn sẽ cảm nhận được hơi mát lạnh chỉ sau một vài phút bật điều hòa.

Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-N9WKH-8 còn được sử dụng gas R32 – môi chất lạnh tiên tiến nhất hiện nay. Loại gas này sẽ mang đến khả năng làm lạnh sâu cho người dùng thoải mái thư giãn, dễ chịu. Không những vậy mà còn góp phần thân thiện với môi trường, không gây phá hủy tầng Ozone.

2.Mang đến căn phòng trong lành, sạch khuẩn và bụi bẩn.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N9WKH-8 không chỉ là một chiếc điều hòa để làm lạnh; sản phẩm này sẽ còn thay thế một chiếc máy lọc không khí để làm sạch cho căn phòng nhà bạn. Bảo vệ sức khỏe tối ưu cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

Công nghệ lọc khí nanoe-G độc quyền của Panasonic có thể phóng ra hàng tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ. Chúng sẽ gắn kết vào các hạt bụi bẩn, vi khuẩn và các chất gây dị ứng trong không khí. Ngay sau đó sẽ đưa vào bên trong hệ thống màng lọc trong máy và vô hiệu hóa sự sống. Góp phần mang đến cho bầu không khí của căn phòng nhà bạn được trở lên trong lành.

3.Cùng với đó là những tính năng tiện ích vô cùng.

  • Chế độ hút ẩm: Khi căn phòng có độ ẩm cao thì tính năng này sẽ giúp giảm bớt đi độ ẩm trong phòng. Làm khô để tránh vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi, sàn nhà cũng không bị ướt và trơn trong những mùa nồm.
  • Chế độ ngủ đêm: Kích hoạt tính năng này điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ thích hợp. Cài đặt mức nhiệt độ làm lạnh phù hợp với thân nhiệt của cơ thể để tránh bị lạnh vào ban đêm.
  • Chế độ tự động báo lỗi: Khi điều hòa gặp bất kì lỗi nào thì máy sẽ tự ngừng hoạt động. Thông báo lỗi lên trên màn hình hiển thị cho người dùng dễ dàng nhận biết, khắc phục nhanh chóng. Tiết kiệm chi phí sửa chữa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook