0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-XU9XKH-8 tiết kiệm điện tốt không?

Ngày Đăng: 09:17 02/01/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-XU9XKH-8 là một mẫu điều hòa hiện đại được trang bị vô số các công nghệ tiên tiến, trong đó có cả công nghệ tiết kiệm điện. Vậy chiếc điều hòa này tiết kiệm được bao nhiêu %, mức tiêu thụ điện trung bình là bao nhiêu? Xem ngay bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa 1 chiều này.

1.Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-XU9XKH-8 tiết kiệm điện tốt không?

Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-XU9XKH-8 tiết kiệm điện tốt không?

Với một chiếc điều hòa không khí, khả năng tiết kiệm điện là yếu tố rất được người dùng quan tâm. Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 với việc được trang bị công nghệ inverter thì máy sẽ có khả năng tiết kiệm điện rất là tốt.

Công nghệ inverter có thể giảm công suất của máy nén xuống mức thấp tối đa và duy trì sau khi đã cài đặt nhiệt độ đến mức theo yêu cầu. Nhờ đó mà máy nén điều hòa sẽ tránh việc phải tắt, bật liên tục để không tiêu hao quá nhiều năng lượng. Điều hòa có thể duy trì công suất hoạt động ổn định, giúp tiết kiệm điện năng tối đa lên tới 60% so với các dòng điều hòa giá rẻ non-inverter thông thường.

Ngoài công nghệ inverter, điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XU9XKH-8 còn được trang bị thêm cả chế độ ECO tích hợp A.I trí tuệ thông minh nhân tạo. Nó có thể tự cảm nhận nhiệt độ và điêu chỉnh máy nén phù hợp giúp điều hòa có thể duy trì nhiệt độ làm lạnh dễ chịu, đồng thời vẫn sẽ giúp cho điều hòa có thể tiết kiệm điện năng đến 20%.

Chiếc điều hòa 1 chiều này còn có tem năng lượng 5 sao với hiệu suất năng lượng 5.85 theo công bố của hãng. Mức điện tiêu thụ trung bình của chiếc điều hòa này chỉ là 0.68 kW/h.

2.Một số các ưu điểm khác của điều hòa Panasonic inverter 9000btu CU/CS-XU9XKH-8

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU9XKH-8 còn có khả năng lọc không khí cực tốt nhờ sự kết hợp giữa công nghệ nanoe-G và cả nanoe-X. Sự kết hợp này có thể loai bỏ các hạt bụi mịn siêu nhỏ như PM2.5 trong không khí, khử mùi và cả ức chế các vi khuẩn và virus gây hại đến sức khỏe,… Các lợi ích từ gốc hydroxyl còn giúp chuyển thành phân tử nước để cung cấp thêm độ ẩm cho không gian.

Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-XU9XKH-8 tiết kiệm điện tốt không?

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9XKH-8 có chế độ iAuto-X sẽ giúp tăng khả năng làm mát được nhanh hơn đến 25% so với các dòng điều hòa thông thường. Chế độ này khi được kích hoạt trên remote sẽ khiến cho máy nén đạt được đến công suất cực đại trong thời gian ngắn, nhờ đó mà nhiệt độ sẽ nhanh chóng được cài đặt làm lạnh đến mức theo yêu cầu, mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

Ngoài chế độ làm mát thì điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU9XKH-8 còn có thêm cả chế độ hút ẩm cực độc đáo. Chế độ này sẽ giúp giảm bớt độ ẩm trong không gian, mang cho bầu không gian được trở lên khô ráo và thoáng đãng để ngăn ngừa ẩm mốc h ay vi khuẩn phát triển.

Với chiếc máy lạnh Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 thông minh này thì ngoài việc điều khiển bằng remote thông thường thì bạn còn có thể điều khiển bằng điện thoại qua Wifi cực kì tiện lợi. Bạn có thể cài đặt ứng dụng Panasonic Comfort Cloud về điện thoại của mình để điều khiển điều hòa như một chiếc remote thông thường, chỉ khác biệt là có thể điều khiển ở bất kì mọi nơi.

Điều hòa Panasonic inverter 1 chiều 9000btu CU/CS-XU9XKH-8 tiết kiệm điện tốt không?

Nhìn chung, chiếc điều hòa 9000btu CU/CS-XU9XKH-8 này là một chiếc điều hòa tiết kiệm điện rất tốt và ổn định. Không những vậy, máy còn được trang bị vô số các công nghệ hiện đại và cả các tính năng tiện ích nữa. Đây chắc chắn sẽ là một chiếc điều hòa đáng để chọn mua ở năm 2023 này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook