0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa ống gió Đaikin và Panasonic loại nào tốt hơn?

Ngày Đăng: 15:37 20/03/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những năm gần đây, điều hòa nối ống gió đang được sử dụng nhiều trong các công trình khách sạn …Máy có thiết kế vuông vắn, với phần giàn lạnh được âm tường vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian vừa không ảnh hưởng đến việc bố trí không gian. Phòng được thiết kế như bình thường mà vẫn làm mát.

Và hiện nay, trên thị trường có 2 thương hiệu điều hòa ống gió là Đaikin và Panasonic đang được ưa chuộng nhất. Bạn băn khoăn không biết loại nào tốt? nên sử dụng loại nào? Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu nhé.

Điều hòa ống gió Đaikin có tốt không?

điều hòa âm trần ống gió giá rẻ của Đaikin bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin được đánh giá cao về khả năng làm lạnh sâu và tiết kiệm điện hơn trong quá trình sử dụng nhờ ứng dụng những công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu. Dải model cũng như công suất đa dạng với hàng thường hàng inverter, hàng xuất xứ Thái Lan, Việt Nam và Malaysia. Ngoài ra Daikin nổi bật với thế hệ gas lạnh mới R32 hoặc R410A, vừa tăng hiệu quả làm lạnh vừa tiết kiệm điện.

Lưới xả giò là bộ phận duy nhất nhìn thấy. Các bộ phận ẩn khít bên trong trần đảm bảo tính thẩm mỹ bên trong căn phòng. Mỗi dàn có điều khiển từ xa riêng biệt.

Được lắp cửa thoát gió dạng khí động học để ngăn chặn dòng xoáy và giúp máy vận hành êm, các đường cong của cửa thoát gió được tối ưu hóa để gặp các luồng gió thổi ra.

Được lắp quạt cánh rộng: Các cánh quạt khí động học được thiết kế có mặt cánh lớn để đẩy gió. Điều này cho phép vừa thổi được luồng khí lớn, vừa vận hành êm với dòng xoáy tối thiểu.

Sản phẩm Daikin bền bỉ trong quá trình sử dụng và chất lượng tốt khiến nhiều người vẫn ưa chuộng dòng máy này hơn.

Điều hòa ống gió Panasonic có tốt không?

Điều hòa nối ống gió Panasonic là một trong những thương hiệu điều hòa không khí được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, tinh tế và phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Đặc biệt dòng máy này với khả năng cung cấp hơi lạnh đồng đều cho không gian rộng mà không ảnh hưởng đến thiết kế của căn phòng. Điều hòa giấu trần nối ống gió Panasonic có ưu điểm là thiết kế hiện đại, lọc không khí siêu sạch và vận hành cực êm.

Và mặc dù là một thương hiệu lớn nhưng chủ yếu tập trung vào dòng điều hòatreo tường Panasonic nên đối với dòng máy nối ống gió không phải là thế mạnh. Chính vì vậy trên thị trường bạn sẽ chỉ có một số dòng ống gió Panasonic có ít sự lựa chọn cho bạn tham khảo. Hầu hết điều hòa Panasonic trên thị trường là điều hòa 1 chiều, rất ít hoặc không có điều hòa 2 chiều cho bạn lựa chọn.

Từ những so sánh trên chúng ta có thể thấy cả 2 dòng điều hòa ống gió giá rẻ trên đều có rất tốt đáng để lựa chọn sủ dụng. Tuy nhiên Daikin với nhiều mode, công suất sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn phù hợp với nhu cầu cũng như ngân sách của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook