0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa ống gió Đaikin tại sao lại bán chạy hơn các hãng khác

Ngày Đăng: 13:53 25/12/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa ống gió Đaikin đã khẳng định được chất lượng đỉnh cao đáp ứng được mọi nhu cầu của các công trình. Daikin là cái tên được nhắc đến nhiều nhất và được chọn mua nhiều nhất khi cần điều hòa ống gió. Tại sao Daikin lại bán chạy hơn so với các hãng khác đề có lý do cả. Hãy cùng khám phá nhé.

Thương hiệu Nhật Bản bảo chứng chất lượng

Điều hòa ống gió Đaikin tại sao lại bán chạy hơn các hãng khác

Thương hiệu Daikin là một trong những thương hiệu có chất lượng hàng đầu Nhật Bản (đất nước đã mang đến những thương hiệu số 1 có giá trị hàng đầu trên toàn thế giới).

Các sản phẩm điều hòa ống gió hiện đang được bán tại thị trường Việt Nam hiện có xuất xứ tại: Thái Lan, Malaysia, Việt Nam nhưng đều được sản xuất trên các dây truyền hiện đại và theo chất lượng Nhật Bản. Theo công bố của Daikin thì nhà máy sản xuất Daikin đặt tại Hưng Yên là nhà máy sản xuất hiện đại nhất của Daikin tính đến hiện nay. Sản phầm dàn lạnh ống gió sản xuất tại Việt Nam, dàn nóng sản xuất ở Thái Lan. Do đó, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua máy Daikin Made in Việt Nam .

Không chỉ chú trọng đảm bảo về mặt hình thức sang trọng mà Điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin còn được tạo ra với một bộ máy vận hành vô cùng trơn tru, êm ái và bền bỉ.

Tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến tiên phong

Điều hòa ống gió Đaikin tại sao lại bán chạy hơn các hãng khác

Không ngạc nhiên khi các công nghệ hàng đầu ngành điện lạnh đều được trang bị ở điều hòa nối ống gió Đaikin: Từ công nghệ tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, cảm biến thông minh cho đến công nghệ làm lạnh kiểu mới…Daikin luôn luôn là hãng nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ mới một cách sớm nhất, mang lại nhiều tiện ích sử dụng cho người dùng.
Nổi bật trong đó là công nghệ inverter được tích hợp trên các sản phẩm điều hòa nối ống gió Daikin đem lại khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 65% – một con số khá cao so với nhiều hãng điều hòa khác.

Điều hòa nối ống gió Daikin kết nối với nhiều ống thông gió giúp tải khí lạnh ở không gian lớn, mang đến những luồng không khí mát và mạnh mẽ hơn. Ở điều hòa nối ống gió cũng trang bị nhiều tính năng hiện đại nâng cao khả năng làm lạnh so với các dòng điều hòa thông thường.

• Máng nước xả có chứa ion bạc kháng khuẩn.
• Hệ thống bơm nước xả.
• Môi chất lạnh nạp sẵn lên đến 30m2.
• Phin lọc siêu bền.

Đa dạng mẫu mã model

Điều hòa ống gió Đaikin tại sao lại bán chạy hơn các hãng khác

Trên thị trường Việt Nam hiện nay bạn sẽ chỉ tìm được một số ít model điều hoà nối ống gió Panasonic. Phần lớn dòng điều hoà nối ống gió Panasonic trên thị trường Việt Nam hiện nay là dòng điều hoà 1 chiều, và đặc biệt rất ít 2 chiều cho bạn lựa chọn. Tương tự như LG, Mitsubishi Heavy,…model ít nên khách hàng cũng rất ít sự lựa chọn.

Riêng điều hòa âm trần nối ống gió Daikin rất đa dạng về mode: 1 chiều, 2 chiều, inverter, gas 32, gas 410, xuất xứ Malaysia, Thái Lan với mức giá khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được điều hòa phù hợp với mình nhất.

Chế độ bảo hành siêu việt

Điều hòa ống gió Đaikin tại sao lại bán chạy hơn các hãng khác

Theo cơ chế bảo hành của hãng máy lạnh Đaikin hiện nay, toàn bộ máy lạnh giấu trần nối ống gió Đaikin được bảo hành chính hãng toàn bộ máy trong vòng 1 năm và 5 năm cho máy nén.

Thời hạn bảo hành là 12 tháng kể từ ngày lắp đặt điều hòa, ngày lắp đặt được tham chiếu vào ngày kích hoạt bảo hành của sản phẩm.

Hãng bảo hành điện tử, chế độ bảo hành nhanh chóng, chính xác và bảo mật. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chính sách hậu bán hàng của hãng.

Hy vọng bài viết của điện máy Thiên Phú đã cung cáp cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu bạn đang muốn mua hàng, chính hãng, phù hợp với nhu cầu của gia đình mình, hãy tham khảo tại website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook