0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa ống gió Đaikin là gì ? Có cấu tạo như nào?

Ngày Đăng: 15:52 19/03/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Daikin đưa đến người tiêu dùng dòng sản phẩm thật sự tiện lợi và chất lượng, thiết kế hiện đại, tiết kiệm không gian đó là dòng điều hòa nối ống gió Daikin.

Để người tiêu dùng có thể tìm hiểu chính xác hơn về sản phẩm này dưới đây, Điện máy Thiên Phú sẽ đưa tới cho bạn một số thông tin về điều hòa giấu trần nối ống gió Đaikin này để bạn tham khảo và hiểu rõ hơn.

Điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin là gì?

Điều hòa nối ống gió là một dạng của điều hòa âm trần hay còn gọi là giấu trần do hãng Daikin sản xuất nó giống với các dòng điều hòa ống gió khác và có những điểm nổi bật như :

Thiết kế kiểu dạng giấu trần do đó, không chiếm diện tích của phòng. Đem lại khả năng làm mát không khí phòng rộng (hoặc nhiều phòng cùng lúc) dựa vào kết nối với hệ thống ống gió nối trực tiếp với điều hòa. Tạo không khí thoáng mát hơn hẳn so với các dòng điều hòa treo tường thông thường hoặc điều hòa tủ đứng.

Cấu tạo của điều hòa âm trần nối ống gió

Nếu như bạn đã tìm hiểu qua về điều hòa trung tâm với hệ thống ống gió nối thì điều hòa âm trần nối ống gió cũng có nguyên lý tương tự, chỉ khác là loại điều hòa âm trần này chỉ bao gồm 1 dàn lạnh và 1 dàn nóng, chứ không bao hàm nhiều dàn lạnh cùng lúc như điều hòa trung tâm.

Cấu tạo dàn nóng điều hòa âm trần nối ống gió

Với thiết kế dược đặt bên ngoài trời mà không sợ bị ảnh hưởng, công suất máy nén có thể tạo ra khả năng làm lạnh cho phòng với công suất từ trên 18,000BTU do đó, thích hợp với các không gian phòng lớn như các phòng hội họp hoặc cùng lúc nhiều phòng nhỏ.

Cấu tạo dàn lạnh điều hòa âm trần nối ống gió

Với cấu trúc đặc biệt của dàn lạnh cho phép một chiếc điều hòa âm trần nối ống gió có thể đồng thời làm mát cho không gian lớn, hoặc nhiều phòng nhỏ khác nhau trong 1 nhà.

Dàn lạnh của điều hòa âm trần được đặt dấu bên trong trần trên dàn lạnh của máy sẽ hoạt động tương tự các dòng điều hòa khác. Tuy nhiên, đầu gió ra (không khí đã được làm lạnh) có đồng thời nhiều đầu ra, mỗi đầu ra này sẽ được nối với 1 ống gió từ đó, người dùng có thể phân bổ không khí đến những điểm khác nhau trong nhà.

Những không gian thích hợp sử dụng điều hòa ống gió Đaikin

Việc sử dụng và lắp đặt điều hòa phù hợp sẽ làm cho không gian trở nên sang trọng và thoáng hơn rất nhiều. Vì vậy, thiết bị làm mát như điều hòa cũng phải đảm bảo được tính thẩm mỹ và tối ưu mức độ tiện nghi cho không gian sống. Lắp đặt điều hòa nối ống gió Daikin cũng là một giải pháp phổ biến để tăng tính thẩm mỹ, tiết kiệm và tận dụng được không gian theo mong muốn.

Dưới đây là những không gian thích hợp sử dụng điều hòa nối ống gió này:

Điều hòa ống gió cho nhà xưởng
Điều hòa giấu trần nối ống gió cho nhà biệt thự
Điều hòa giấu trần nối ống gió cho bệnh viện
Điều hòa giấu trần nối ống gió cho nhà hàng tiệc cưới, trung tâm hội nghị
Điều hòa giấu trần nối ống gió cho Showroom

Ưu điểm của điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin

– Có khả năng điều hòa không khí của không gian lớn hoặc nhiều phòng nhỏ đặt cạnh nhau

– Tạo không trong lành mát mẻ hơn

– Êm ái trong quá trình hoạt động

– Tiết kiệm không gian phòng do thiết kế tận dụng những không gian thừa.

Hi vọng với những thông về điều hòa nối ống gió Daikin bạn đã có thể hiểu hơn về dòng điều hòa này. Vậy bạn có quyết định mua hay không thì hãy lựa nhanh chóng để sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook