0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa ống gió Đaikin FDMRN71DXV1V/RR71CBXV1V xuất xứ ở đâu? Chất lượng tốt không?

Ngày Đăng: 17:20 06/09/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến Đaikin thì nhắc đến sản phảm chất lượng tốt xuất xứ Thái Lan. Vậy điều hòa ống gió Đaikin FDMRN71DXV1V/RR71CBXV1V liệu có xuất xứ ở đây không? Và chất lượng máy thì sao? Để trả lời cho 2 câu hỏi này cùng Thiên Phú đi tìm câu trả lời nhé.

Điều hòa ống gió Đaikin FDMRN71DXV1V/RR71CBXV1V xuất xứ ở đâu?

panasonic nhat ban malaysia
Điều hòa ống gió Daikin xuất xứ Malaysia

Câu trả lời là Malaysia. Những năm về trước Daikin chỉ có hệ thống nhà máy tại Thái Lan. Tuy nhiên, với việc phát triển mạnh mẽ ở nhiều quốc gia. Theo thời gian Đaikin đã xây dựng nhà máy tại Việt Nam, Malaysia,…Nhằm đáp ứng nhan chóng về tiến độ cấp hàng, cũng như hạ giá thành sản phẩm. Tất cả đều phục vụ 1 mục đích đưa Daikin đến gần hơn với khách hàng và phục vụ tốt nhất.

Điều hòa ống gió Đaikin cũng không là ngoại lệ. Đối với máy điều hòa Daikin inverter 100% sản xuất dàn lạnh tại Việt Nam, dàn nóng Thái Lan. Còn riêng dòng Daikin ống gió thường FDMRN71DXV1V/RR71CBXV1V thì lại sản xuất tại Malaysia.

Điều hòa ống gió Đaikin FDMRN71DXV1V/RR71CBXV1V chất lượng có tốt không?

Tuy sản xuất 100% tại Malaysi a nhưng máy có chất lượng rất tốt. Tất cả sản phẩm Daikin đều được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản.

Và dưới đây chính là 1 số tính năng ưu việt của dòng sản phẩm này:

Dàn nóng nhỏ gọn

Điều hòa multi daikin 3mxm52rvmv
Dàn nóng nhỏ gọn

Điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin được kết hợp với dàn nóng có kích thước nhỏ gọn hơn hẳn so với các hãng điều hòa khác; ngay cả so sánh với dàn nóng các model trước đây của điều hòa Daikin. Hiệu năng một mặt được nâng cao với những thay đổi quan trọng về cấu trúc và công nghệ; mặt khác bạn tiết kiệm được kha khá không gian chứa dàn nóng.

Điều hòa nối ống gió hiệu suất cao

Điều hòa nối ống gió này sử dụng máng nước xả ion bạc kháng khuẩn ngăn ngừa sự phát triển nấm mốc, vi khuẩn gây mùi và làm tắc máng sả. Bên cạnh đó, động cơ quạt 1 chiều và hệ thống bơm nước xả DC được sử dụng để tăng hiệu năng.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

Cách tản nhiệt chống ăn mòn

Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng

Thoải mái trong sử dụng

Với tốc độ quạt có thể thay đổi 3 mức và tự động, điều hòa giấu trần nối ống gió Đaikin cho bạn cảm giác sảng khoái. Máng nước xả ion bạc kháng khuẩn được tích hợp trong dàn lạnh ngăn sự phát triển của các tác nhân có hại; mang lại sự sạch sẽ trong quá trình sử dụng sản phẩm. Bạn nên thay ống này sau khoảng 2 3 năm sử dụng.

Vận hành êm ái

Điều hòa Đaikin 1 chiều FDMRN71DXV1V/RR71CBXV1V có chế độ vận hành êm ái giúp người dùng có thể thoải mái tận hưởng những khoảng thời gian yên tĩnh để nghỉ ngơi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook