0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa ống gió 18000btu Đaikin có ưu điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 16:21 29/03/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tìm hiểu điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin 18000btu

Điều hòa nối ống gió Đaikin 18000btu là loại điều hòa có công suất 18000btu thích hợp với những không gian có diện tích từ 20m2 đến dưới 25m2 như phòng họp, phòng khách hay hội trường…

Điều hòa Đaikin này thuộc dòng điều hòa 1 pha có thể bố trí hiệu quả nhất các miệng gió, phù hợp với bố trí trong phòng. Khoang hút gió hồi chuẩn phía sau giúp việc nối ống gió dễ dàng hơn.

Điều hòa ống gió 18000btu Đaikin có ưu điểm gì nổi bật?
Điều hòa ống gió 18000btu Đaikin có ưu điểm gì nổi bật?

Điều hòa ống gió 18000btu Đaikin có ưu điểm gì nổi bật ?

Khả năng làm lạnh nhanh

Điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin với thiết kế cửa thổi linh hoạt thổi gió dạng cớ lớn giúp hơi lạnh đi khắp nơi đến mọi ngóc ngách để không khí có thể lan tỏa giúp căn phòng đạt nhiệt độ cài đặt một cách nhanh chóng.

Chức năng Powerful: sở hữu chức năng làm lạnh nhanh Powerful sẽ đem đến cho bạn luồng khí mát lạnh hòan toàn ở căn phòng chỉ trong vòng 3 phút, để bạn không phải đợi lâu sau khi khởi động máy.

Chế độ thổi gió dễ chịu: Đối với những người lớn tuổi hay trẻ nhỏ việc đem lại luồng gió dễ chịu sẽ có tác dụng rất tốt trong việc đảm bảo sức khỏe hiệu quả cho người dùng. Nhờ có chức năng này Điều hòa nối ống gió Đaikin sẽ góp phần chăm sóc sức khỏe cho người dùng với luồng khí được thổi đều tránh thổi trực tiếp vào người gây cảm lạnh.

Điều hòa  ống gió 18000btu Đaikin có khả năng làm lạnh nhanh
Điều hòa ống gió 18000btu Đaikin có khả năng làm lạnh nhanh

Máy có độ bền cao

Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt của điều hòa nối ống gió 18000btu được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng. Sản xuất với công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ thái lan sản phẩm máy lạnh giấu trần áp suất thấp là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay nay. Không chỉ với tính năng vượt trội mà còn có thiết kế thông minh nhỏ gọn khi lắp đặt không gian.

Khả năng tiết kiệm điện tối ưu

Đây là điểm cộng lớn nhất của dòng điều hòa ống gió 18000btu tích hợp inverter giúp tiết kiệm đáng kể điện năng. Giúp cắt giảm hóa đơn tiền điện so với các dòng máy không có chức năng inverter, đồng thời mang lại sự tiện nghi thoải mái và một môi trường điều hòa lý tưởng chỉ với một nút nhấn.

Công nghệ cảm biến nhiệt: Công nghệ mắt thần thông minh của nối ống gió Daikin còn giúp cảm biến chuyển động của người dùng trong phòng. Khi không có bất kỳ chuyển động nào trong 20 phút, điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C, hạn chế sự lãng phí điện.

Điều hòa ống gió 18000btu Daikin có khả năng tiết kiệm điện tối ưu
Điều hòa ống gió 18000btu Daikin có khả năng tiết kiệm điện tối ưu

Kháng khuẩn và khử mùi

Phim lọc xúc tác quang: Công nghệ khử mùi và diệt khuẩn này có tác dụng diệt khuẩn, nấm mốc cũng như khử mùi tối ưu, giúp cho người dùng luôn được an tâm hơn về sức khỏe của mình khi sử dụng máy.

Phin lọc bụi: Có khả năng bắt giữ và lọc sạch những hạt bụi siêu nhỏ bây lơ lửng trong không khí đem lại cho người dùng bầu không khí trong lành và thoáng mát.

Điều hòa Đaikin 18000btu 1 pha vận hành êm ái
Điều hòa Đaikin 18000btu 1 pha vận hành êm ái

Vận hành êm ái

Điều hòa Đaikin 18000btu 1 pha có chế độ vận hành êm ái giúp người dùng có thể thoải mái tận hưởng những khoảng thời gian yên tĩnh để nghỉ ngơi.

Trên đây là toàn bộ những ưu điểm nổi trội của điều hòa giấu trần nối ống gió Đaikin 18000btu, máy có nhiều ưu điểm nổi bật đáng để lựa chọn. Nếu có nhu cầu về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook