0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa multi LG 1 chiều A2UQ18GFD0: Giá rẻ chất lượng tốt

Ngày Đăng: 10:02 28/06/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mức giá chưa đến 20 triệu đồng, điều hòa multi LG 1 chiều A2UQ18GFD0 là lựa chọn tối ưu nhất cho những căn chung cư có 1 phòng ngủ và 1 phòng khách. Cùng xem hệ thống điều hòa multi giá rẻ này có những ưu điểm gì nhé.

1. Thông tin chung về điều hòa multi LG A2UQ18GFD0

LG thương hiệu điện tử, điện lạnh hàng đầu Hàn Quốc được cả thế giới tin dùng. Điều hòa multi LG A2UQ18GFD0 được sản xuất và nhập khẩu chính hãng Thái Lan – Cái nôi sản xuất điện lạnh của các thương hiệu hàng đầu thế giới: Panasonic, Daikin, Mitsubishi Heavy, Toshiba…

Hệ thống điều hòa multi LG 1 nóng 2 lạnh A2UQ18GFD0 bao gồm 1 dàn nóng và khả năng kết nối tối đa 2 dàn lạnh, mang đến sự linh hoạt trong lắp đặt và khả năng tiết kiệm không gian tối ưu.

Điều hòa multi LG 1 chiều A2UQ18GFD0: Giá rẻ chất lượng tốt

Các dàn lạnh đa dạng chủng loại và công suất, tùy vào nhu cầu và thiết kế của ngôi nhà mà các bạn có thể lựa chọn các loại dàn lạnh phù hợp như dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần 1 hướng thổi hay dàn lạnh nối ống gió.

2. Ưu điểm của hệ thống điều hòa multi LG A2UQ18GFD0

Điều hòa multi LG 1 chiều A2UQ18GFD0 – Tiết kiệm không gian

Thay vì phải sử dụng hai dàn nóng cho 2 phòng thì hệ thống điều hòa multi LG A2UQ18GFD0 chỉ cần một dàn nóng để cung cấp khí lạnh cho 2 phòng vì thế mà bạn chỉ cần một vùng không gian tối thiểu để lắp đặt dàn nóng cho thệ thống này. Từ đó, bạn sẽ có thêm không gian để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Bên cạnh đó, các dàn lạnh có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, đa dạng chủng loại từ treo tường, âm trần cassette, nối ống gió… Đap ứng mọi nhu cầu, tính thẩm mỹ phù hợp nhất cho không gian sống của bạn.

Điều hòa multi LG 1 chiều A2UQ18GFD0: Giá rẻ chất lượng tốt

Điều hòa multi LG 1 chiều A2UQ18GFD0 – Tiết kiệm điện năng

Điều hòa multi LG 1 nóng 2 lạnh A2UQ18GFD0 được trang bị máy nén sử dụng động cơ 1 chiều không chổi than có hiệu suất cao và độ tin cậy vượt trội. có thể kiểm soát tốc độ hoạt động tùy thuộc vào tải lại vô cùng hiệu quả.

Cùng với đó là công nghệ inverter giúp máy hoạt động êm ái và tiết kiệm năng lượng tiêu thụ một cách hiệu quả và tối ưu nhất cho người dùng.

Hơn nữa, hệ thống điều hòa multi LG inverter A2UQ18GFD0 này còn có thể kiểm soát tải thông minh nhờ tính năng điều khiển nhiệt độ môi chất lạnh tự động theo nhiệ độ bên ngoài để tiết kiệm năng lượng.

Điều hòa multi LG 1 chiều A2UQ18GFD0: Giá rẻ chất lượng tốt

Điều hòa multi LG 1 nóng 2 lạnh A2UQ18GFD0 – Làm lạnh nhanh, vận hành êm ái

Máy điều hòa multi LG inverter A2UQ18GFD0 được trang bị cảm biến áp suất và cảm biến nhiệt độ kết hợp với chế độ làm lạnh nhanh giúp máy hoạt động ở công suất cao từ đó sẽ giúp máy làm lạnh nhanh hơn 30% so với những chiếc điều hòa thông thường khác.

Với chế độ vận hành êm ái vào ban đêm, dàn nóng điều hòa multi LG A2UQ18GFD0 này có độ ồn chỉ từ 48dB(A) chỉ tương đương với tiếng nói thì thầm. Với chế độ này sẽ mang đến cho người dùng sự yên tĩnh để làm việc hoặc nghỉ ngơi sau một ngày dài.

Điều hòa multi LG 1 chiều A2UQ18GFD0: Giá rẻ chất lượng tốt

Những tính năng thông minh khác trên hệ thống điều hòa multi LG inverter A2UQ18GFD0

Dàn tản nhiệt chống ăn mòn: Dàn tản nhiệt trên hệ thống điều hòa multi LG giá rẻ A2UQ18GFD0 được phù lớp chống ăn mòn Gold Fin đảm bảo bề mặt có khả năng chống ăn mòn cao hơn và tăng cường độ bền của bộ trao đổi nhiệt trong thời gian dài hơn nhiều.

Môi chất lạnh R410a: Điều hòa Multi LG 1 chiều A2UQ18GFD0 sử dụng gas R410 có hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R22, đồng nghĩa với tiết kiệm năng lượng hơn. Ngoài ra, gas R410A khá thân thiện với môi trường.

Điều hòa multi LG 1 chiều A2UQ18GFD0: Giá rẻ chất lượng tốt

Điều khiển thông minh với LG ThinQ: Với ứng dụng LG ThinQ người dùng có thể dễ dàng điều khiển nhiệt độ, ra lệnh bằng giọng nói và theo dõi mức tiêu thụ năng lượng theo thời gian thực để tối ưu hóa hiệu quả sử dụng tại nhà.

Thanh lọc không khí: Trên dàn lạnh treo tường và dàn lạnh âm trần cassette được trang bị bộ lọc 5 lớp có tác dụng loại bỏ các loại bụi bẩn, vi khuẩn đồng thời giải phóng Ionizer giúp bảo vệ và thanh lọc không khí cho người dùng.

Điều khiển áp suất tĩnh: Với dàn lạnh nối ống gió, người dùng có thể điều khiển áp suất tĩnh ngoài bằng điều khiển dây gắn tường giúp điều chỉnh cột áp suất dàn lạnh từ đó giúp căn phòng làm lạnh phù hợp với môi trường.

Điều hòa multi LG 1 chiều A2UQ18GFD0: Giá rẻ chất lượng tốt

3. Giá bán và chính sách bảo hành

Hiện tại, dàn nóng điều hòa multi LG A2UQ18GFD0 đang được bán với giá khoảng 13 triệu đồng và dàn lạnh dao động từ 4 triệu đến 9 triệu đồng tùy vào chủng loại và công suất của dàn lạnh. Cần lưu ý rằng, đây chỉ là mức giá tham khảo và chưa bao gồm chi phí vật tư và nhân công lắp đặt.

Hệ thống điều hòa multi LG 1 nóng 2 lạnh A2UQ18GFD0 này được bảo hành chính hãng 12 tháng cho toàn bộ máy. Với 21 trung tâm bảo hành độc quyền và 91 trung tâm bảo hành uỷ quyền. LG sẽ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng.

Điều hòa multi LG 1 chiều A2UQ18GFD0 là sự lựa chọn thông minh cho những không gian hiện đại đòi hỏi sự tiết kiệm, tiện nghi và hiệu quả làm mát tối ưu. Với mức giá hợp lý và những tính năng công nghệ vượt trội, A2UQ18GFD0 hứa hẹn sẽ mang đến sự thoải mái và tiện lợi tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook