0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi SRK50ZSPS-W5: Tiện nghi và Hiện đại cho Không gian sống

Ngày Đăng: 10:06 02/08/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi SRK50ZSPS-W5 là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị điều hòa hiện đại và tiện nghi. Với khả năng hoạt động 2 chiều độc lập, làm lạnh nhanh, chế độ gió 3D, công nghệ ion 24h, công nghệ DC PAM inverter và tấm lọc diệt khuẩn khử mùi, sản phẩm này mang đến sự thoải mái, tiện lợi và đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Công nghệ tiên tiến

Công nghệ DC PAM Inverter tiết kiệm điện tới 70%

Đây là một công nghệ khá quan trọng giúp điều hòa Mitsubishi SRK50ZSPS-W5 tiết kiệm điện năng tối đa bằng cách điều chỉnh tốc độ quay của máy nén theo nhu cầu làm mát hoặc sưởi ấm của căn phòng. Nhờ đó, thiết bị có thể duy trì nhiệt độ ổn định mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Điều hòa Mitsubishi SRK50ZSPS-W5: Tiện nghi và Hiện đại cho Không gian sống

Điều hòa Mitsubishi SRK50ZSPS-W5 với công nghệ ion 24h

Hệ thống ion hóa liên tục 24 giờ độc quyền có khả năng hoạt động độc lập khi không bật chế độ làm mát hay sưởi ấm. Công nghệ này giúp giải phóng các ion âm vào không khí, trung hòa các hạt bụi bẩn và vi khuẩn, mang lại không gian sống trong lành và bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Chế độ gió 3D làm lạnh rộng rãi toàn bộ không gian

Chế độ gió 3D của điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK50ZSPS-W5 giúp phân phối luồng gió đều khắp căn phòng, tránh tình trạng tập trung hơi lạnh hoặc hơi nóng ở một vị trí nhất định. Nhờ đó, người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát mẻ hoặc ấm áp dễ chịu ở mọi ngóc ngách.

Tiện nghi sử dụng

Hoạt động 2 chiều độc lập

Người dùng sẽ cảm thấy thoải mái khi ở trong phòng bởi model này có khả năng hoạt động 2 chiều độc lập, vừa làm mát vào mùa hè vừa sưởi ấm vào mùa đông. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng thiết bị quanh năm mà không cần lo lắng về thời tiết thay đổi.

Điều hòa Mitsubishi SRK50ZSPS-W5: Tiện nghi và Hiện đại cho Không gian sống

Làm lạnh nhanh với Hi Power

Chế độ làm lạnh nhanh của điều hòa Mitsubishi Heavy SRK50ZSPS-W5 giúp làm mát căn phòng một cách nhanh chóng, mang lại cảm giác mát mẻ tức thì cho người dùng. Đây là chế độ tăng cường sẽ giúp nhiệt độ trong phòng nhanh đạt mức cài đặt giúp người dùng thoải mái ngay.

Tấm lọc diệt khuẩn khử mùi

Với tấm lọc diệt khuẩn khử mùi của điều hòa sẽ giúp loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi khó chịu trong không khí, đảm bảo không gian sống trong lành và sạch sẽ. Bạn sẽ có một không gian sống lý tưởng, đảm bảo sức khỏe tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình.

Chế độ hẹn giờ thông minh

Đối với tính năng hẹn giờ trên điều hòa Mitsubishi 18000Btu SRK50ZSPS-W5, người dùng sẽ chủ động cài đặt bật hoặc tắt tùy vào thời gian sử dụng, điều này không chỉ đảm bảo tiện nghi mà còn giảm hao phí điện năng. Hơn nữa bạn có thể cài đặt ở 2 khung giờ khác nhau trong cùng 1 ngày và máy sẽ vận hành lặp đi lặp lại hết sức tiện.

Điều hòa Mitsubishi SRK50ZSPS-W5: Tiện nghi và Hiện đại cho Không gian sống

Chế độ hút ẩm giúp làm khô căn phòng

Người dùng sẽ có một không gian khô thoáng dễ chịu hơn trong những ngày nồm ẩm, giảm thiểu nấm mốc cùng các loại vi khuẩn sinh sôi. Tính năng hút ẩm sẽ giúp làm khô căn phòng, giảm thiểu trơn trượt khi dịch chuyển và giúp căn phòng luôn trở nên thoáng thoải mái hơn.

Nhìn chung thì điều hòa Mitsubishi inverter SRK50ZSPS-W5 là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và tiện nghi sử dụng. Với khả năng hoạt động 2 chiều độc lập, làm lạnh nhanh, chế độ gió 3D, công nghệ ion 24h, công nghệ DC PAM inverter và tấm lọc diệt khuẩn khử mùi, sản phẩm này sẽ mang đến cho người dùng không gian sống thoải mái, tiện lợi và bảo vệ sức khỏe.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook