0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi SRK25ZSS-W5 giá hơn 13 triệu với nhiều ưu điểm vượt trội

Ngày Đăng: 11:00 06/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi SRK25ZSS-W5 là một sản phẩm đẳng cấp với mức giá hơn 13 triệu đồng, mang đến cho người dùng nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm này được tích hợp công nghệ Eco và DC PAM, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Ngoài ra, còn sở hữu chế độ gió 3D, khả năng khử ẩm, chế độ ngủ, hẹn giờ cùng nhiều tính năng khác, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

Điều hòa Mitsubishi SRK25ZSS-W5 tiết kiệm điện năng

Điều hòa Mitsubishi SRK25ZSS-W5 giá hơn 13 triệu với nhiều ưu điểm vượt trội

Điểm nổi bật của Điều hòa Mitsubishi SRK25ZSS-W5 nằm ở công nghệ Eco và DC PAM. Đối với công nghệ Eco có khả năng điều chỉnh hướng gió thông minh, liên tục trong vòng 2 giờ cho đến khi máy ngưng hoạt động. Nhờ đó, lượng điện năng tiêu thụ giảm đáng kể đến 25%, nhưng vẫn đảm bảo cung cấp bầu không khí mát mẻ cho cả gia đình.

Bên cạnh đó là công nghệ DC PAM là công nghệ tiên tiến giúp máy nén hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Với công nghệ này, máy nén sẽ điều chỉnh tốc độ quay của mình theo nhu cầu làm lạnh, tránh tình trạng bật/tắt liên tục, gây hao phí điện năng và giảm tuổi thọ của máy.

Chế độ gió 3D, khử ẩm và nhiều tính năng khác

Ngoài công nghệ tiết kiệm điện, điều hòa Mitsubishi Heavy SRK25ZSS-W5 còn sở hữu chế độ gió 3D, giúp phân phối không khí lạnh đều khắp mọi ngóc ngách trong phòng. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi ở bên trong phòng mà không cần cài đặt nhiều. Bên cạnh đó là một vài tính năng nổi bật cần phải kể như:

Điều hòa Mitsubishi SRK25ZSS-W5 giá hơn 13 triệu với nhiều ưu điểm vượt trội
  • Chế độ khử ẩm giúp loại bỏ độ ẩm trong không khí, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, đặc biệt là vào những ngày mưa hoặc thời tiết nồm ẩm.
  • Chế độ ngủ, tự động điều chỉnh nhiệt độ và hướng gió phù hợp với từng giai đoạn ngủ, đảm bảo giấc ngủ ngon và sâu cho người dùng.
  • Chế độ hẹn giờ giúp người dùng chủ động thời gian bật/tắt máy, tiết kiệm điện năng và tạo sự tiện lợi. Người dùng có thể dễ dàng cài đặt 2 khung giờ khác nhau trong 1 ngày khá hiệu quả.
  • Điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK25ZSS-W5 với chế độ Hi Power giúp căn phòng được làm lạnh nhanh giúp xua tan ngay sự oi bức của ngày Hè.

Thiết kế sang trọng giúp căn phòng nổi bật hơn

Một ưu điểm nữa ở điều hòa Mitsubishi 9000 SRK25ZSS-W5 đó là thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất. Đặc biệt mặt nạ máy có màu trắng trang nhã, các đường nét tinh tế, tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Kích thước nhỏ gọn giúp sản phẩm dễ dàng lắp đặt và không chiếm nhiều diện tích.

Với lựa chọn này thì bạn có thể dễ dàng bố trí cho nhiều không gian, căn phòng khác nhau từ gia đình cho tới các địa điểm kinh doanh, nơi làm việc. Công suất 9000Btu vì thế phạm vi hoạt động của điều hòa sẽ hiệu quả trong khoảng dưới 15m2.

Điều hòa Mitsubishi SRK25ZSS-W5 giá hơn 13 triệu với nhiều ưu điểm vượt trội

Hơn nữa do là dòng điều hòa Mitsubishi 2 chiều nên ngoài chức năng làm lạnh còn có chế độ sưởi ấm tiện nghi. Bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi ở trong phòng, đảm bảo nhiệt độ lý tưởng bất chấp thời tiết khí hậu bên ngoài.

Điều hòa Mitsubishi SRK25ZSS-W5 độ bền cao

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến vì thế sản phẩm sẽ đảm bảo độ bền cao. Các linh kiện bên trong máy đều được kiểm tra và lắp ráp cẩn thận, giúp máy hoạt động ổn định, ít xảy ra sự cố. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 5 năm, mang đến sự an tâm và tin tưởng cho người dùng.

Với mức giá hơn 13 triệu đồng, Điều hòa Mitsubishi inverter SRK25ZSS-W5 là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng cao, tiết kiệm điện và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng. Sản phẩm sẽ mang đến cho bạn không gian sống thoải mái, mát mẻ và dễ chịu, nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook