0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5: Giải pháp tiết kiệm điện tối ưu

Ngày Đăng: 13:44 20/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nỏi điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5 là thiết bị làm mát hiện đại, nổi bật với khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Thiết bị này được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, mang đến hiệu quả làm mát nhanh chóng và tiết kiệm chi phí điện năng đáng kể.

Công nghệ tiết kiệm điện DC PAM Inverter

Điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5: Giải pháp tiết kiệm điện tối ưu

Một vấn đề luôn được người dùng quan tâm khi lựa chọn đó là hiệu quả tiết kiệm điện. Đối với điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5 bạn sẽ không phải quá lo lắng bởi model này đã sử dụng công nghệ DC PAM Inverter tiên tiến, cho phép điều chỉnh linh hoạt điện áp và tần số hoạt động. Nhờ đó, thiết bị có thể tối ưu hóa hiệu suất làm mát, đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh chóng và duy trì nhiệt độ ổn định mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Ngoài công nghệ DC PAM Inverter, điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YYP-W5 còn được trang bị chế độ tiết kiệm điện Eco. Khi kích hoạt chế độ này, thiết bị sẽ tự động giảm công suất làm lạnh, giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể mà vẫn đảm bảo không gian mát mẻ thoải mái.

Các tính năng hiện đại khác

Chế độ Hi Power giúp làm lạnh chỉ sau khoảng 15 phút

Với tính năng này thì căn phòng của bạn sẽ được làm mát nhanh chóng, đạt nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn. Ngay khi kích hoạt, máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay giúp nhiệt độ giảm sâu để bạn nhanh cảm thấy thoải mái. Chế độ này thích hợp khi mới bắt đầu bật hoặc trong phòng có quá đông người.

Điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5: Giải pháp tiết kiệm điện tối ưu

Điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5 với chế độ gió 3D

Tạo luồng gió đa chiều, trên điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK13YYP-W5 sẽ phân phối hơi lạnh đều khắp không gian, chế độ gió 3D sẽ làm mát toàn bộ không gian của bạn một cách hiệu quả hơn. Như vậy bạn có thể tận hưởng sự mát mẻ tuyệt vời khi ở bất cứ vị trí nào mà không cần điều chỉnh nhiều.

Hút ẩm hiệu quả giúp căn phòng được làm khô nhanh

Nhờ khả năng kiểm soát tốt chu kỳ làm lạnh, điều hòa sẽ làm giảm độ ẩm trong phòng và tạo cảm giác khô thoáng. Tính năng này sẽ thích hợp trong những ngày thời tiết nồm khi căn phòng thường xuyên xuất hiện tình trạng đổ đồ môi và làm giảm ẩm ướt khó chịu.

Điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5 với bộ lọc khí tiên tiến

Nhờ có hệ thống lọc khí tiên tiến, điều hòa Mitsubishi 12000Btu SRK13YYP-W5 sẽ lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, mang đến bầu không khí trong lành. Từ đó sẽ mang tới cho bạn một không gian sống lý tưởng, thuận lợi cho sự phát triển toàn diện của các thành viên trong gia đình.

Điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5: Giải pháp tiết kiệm điện tối ưu

Bên cạnh đó thì model này còn có tính năng tự làm sạch giúp hong khô trong khoảng 2 giờ khi tắt máy. Như vậy sau thời gian dài sử dụng, bạn sẽ không phải vệ sinh thủ công, thường xuyên như trước. Đảm bảo những làn gió tỏa ra sẽ vô cùng trong lành, mát mẻ tự nhiên.

Thông số kỹ thuật

  • Công suất làm lạnh: 12.000 BTU
  • Công suất tiêu thụ: 1,2 kW
  • Hiệu suất năng lượng: 4,61 (5 sao)
  • Môi chất lạnh: R32
  • Kích thước dàn lạnh: 799 x 299 x 230 mm
  • Kích thước dàn nóng: 780 x 540 x 285 mm

Kết luận

Điều hòa Mitsubishi inverter SRK13YYP-W5 là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình tìm kiếm một thiết bị làm mát tiết kiệm điện hiệu quả. Với công nghệ DC PAM Inverter và chế độ Eco, thiết bị này giúp giảm đáng kể chi phí điện năng mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm mát mạnh mẽ và không gian mát mẻ thoải mái. Kết hợp với các tính năng hiện đại khác, SRK13YYP-W5 là giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu làm mát tiết kiệm và hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook