0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5 giá hơn 10 triệu, đáng để bạn lựa chọn

Ngày Đăng: 15:10 10/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mức giá chỉ hơn 10 triệu đồng, điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5 là một lựa chọn đáng cân nhắc cho nhu cầu làm mát hiệu quả và tiết kiệm điện. Sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thoải mái và tiện nghi cho người dùng.

Thiết kế dàn lạnh hiện đại, mang tới sức hút mạnh mẽ

Điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5 giá hơn 10 triệu, đáng để bạn lựa chọn

Lựa chọn điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5, bạn sẽ có một không gian sang trọng, cuốn hút vô cùng. Model này gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, sang trọng và có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian nội thất. Đặc biệt màu trắng trang nhã của sản phẩm dễ dàng kết hợp với bất kỳ phong cách trang trí nào.

Bên cạnh đó thì model này còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Hi-Power. Chỉ trong thời gian ngắn, căn phòng của bạn sẽ được làm mát tức thì, mang đến cảm giác thoải mái ngay lập tức. Công suất làm lạnh lên đến 13.000 BTU/h phù hợp với những không gian rộng, có diện tích từ 15 đến 20m².

Điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5 tiết kiệm điện tối ưu

Lý do nữa đáng để bạn lựa chọn điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YYP-W5 đó là model này được trang bị công nghệ DC PAM Inverter tiên tiến. Công nghệ này giúp điều chỉnh tốc độ máy nén theo nhu cầu làm mát, tránh tình trạng bật tắt liên tục, nhờ đó tiết kiệm điện năng hiệu quả. Từ đó sẽ giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng lâu dài, không cần quá quan tâm tới hóa đơn điện hàng tháng.

Điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5 giá hơn 10 triệu, đáng để bạn lựa chọn

Đặc biệt hơn với chế độ gió 3D đa chiều sẽ giúp phân phối luồng gió đều khắp căn phòng. Nhờ đó, mọi ngóc ngách đều được làm mát đồng đều, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Không phải cài đặt quá nhiều, bạn sẽ luôn được tận hưởng phút giây mát mẻ sảng khoái nhất khi ở trong phòng.

Hút ẩm hiệu quả giúp căn phòng trở nên khô thoáng

Ngoài khả năng làm mát, điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK13YYP-W5 còn có chức năng hút ẩm. Chế độ này giúp loại bỏ độ ẩm trong không khí, tạo ra môi trường khô ráo, thoáng mát, đặc biệt hữu ích trong những ngày nồm ẩm. Tính năng này mang tới tiện nghi cao và hiệu quả tối ưu thông qua việc kiểm soát chu kỳ làm lạnh để giúp căn phòng khô thoáng hơn.

Điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5 với công nghệ ion 24h

Được tích hợp công nghệ ion 24h độc quyền với khả năng giải phóng các ion âm vào không khí, giúp thanh lọc không khí, loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và mùi hôi. Từ đó sẽ mang đến bầu không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe người dùng. Công nghệ này có thể hoạt động độc lập khi bạn không bật tính năng làm mát và khá tiết kiệm năng lượng, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

Ngoài những ưu điểm kể trên, điều hòa Mitsubishi inverter SRK13YYP-W5 còn sở hữu nhiều tính năng tiện lợi khác, bao gồm:

Điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5 giá hơn 10 triệu, đáng để bạn lựa chọn
  • Chế độ ngủ: Giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp vào ban đêm, mang đến giấc ngủ ngon và sâu.
  • Tự động khởi động lại: Khi có sự cố mất điện, điều hòa sẽ tự động khởi động lại ở chế độ trước đó khi có điện trở lại.
  • Cảm biến nhiệt độ thông minh: Giúp điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ theo nhiệt độ phòng.
  • Hẹn giờ: Giúp người dùng cài đặt thời gian bật hoặc tắt máy theo nhu cầu để góp phần giảm hao phí điện.

Tóm lại thì với mức giá chỉ hơn 10 triệu đồng, điều hòa Mitsubishi 12000Btu SRK13YYP-W5 là một lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện và bảo vệ sức khỏe. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng cùng nhiều tính năng tiện lợi, hứa hẹn mang đến không gian mát mẻ, thoải mái và trong lành cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook