0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZS-S giải quyết nhiều vấn đề cho bạn

Ngày Đăng: 12:32 29/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với thời tiết, khí hậu tương đối khắc nghiệt như Việt Nam thì điều hòa sẽ là thiết bị không thể thiếu. Một sản phẩm có thể giúp bạn giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống đó là model điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZS-S.

Làm lạnh/sưởi ấm tại mọi thời điểm khác nhau

Nước ta luôn tồn tại hai nền khí hậu là nóng là lạnh, sự khắc nghiệt của thời tiết khiến những chiếc điều hoad được trọng dụng hơn. Sự bức bách, khó chịu do thời tiết gây nên giờ đây đã được giải quyết với điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZS-S. Model này sẽ mang tới sự thoải mái cho bạn bất cứ thời điểm nào.

Chức năng làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả

Hơn hẳn so với dòng 1 chiều, thì sản phẩm này vừa có chức năng làm lạnh, lại vừa có thể làm mát. Đây là một vấn đề lớn nhưng sản phẩm này đã có thể giải quyết được. Và để quá trình làm lạnh/sưởi ấm được diễn ra nhanh hơn, bạn có thể sử dụng thêm chế độ Hi Power.

Giúp không gian trở nên mới mẻ, có sức hút hơn

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC35ZS-S cũng sẽ giúp không gian của bạn trở nên lôi cuốn, có tính thẩm mỹ hơn nhờ ưu điểm ở thiết kế sản phẩm. Với dàn lạnh khá tinh tế cùng màu sắc trang nhã, đảm bảo được sự hòa hợp với mọi không gian nội thất. Đảm bảo phù hợp với các món đồ dùng nội thất khác nhau.

Thiết kế hiện đại, mang đậm phong cách Châu Âu

Model này với các đường nét mềm mại, có mặt nạ dễ tháo rời, tiện lợi khi lắp đặt hay vệ sinh. Bên mặt lạnh cũng được trang bị nút on/off giúp bạn sử dụng tiện lợi mỗi khi Remote bị hỏng hay hết Pin. Điều hòa giúp căn nhà của bạn trở nên đầy đủ, hiện đại, tiện nghi và bắt mắt vô cùng.

Bảo vệ sức khỏe người dùng một cách tuyệt đối

Xã hội ngày càng phát triển, kéo nhiều nhiều vấn đề và hệ lụy khá lớn khi tác động trực tiếp tới sức khỏe, đời sống con người. Hiểu được vấn đề đó, điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC35ZS-S đã trang bị hai bộ lọc Solar và Enzyme. Cùng với công nghệ ion 24h với các ion xúc tác khử mùi mạnh mẽ.

tính năng kháng khuẩn có độ an toàn cao cho người dùng

Nhờ vậy với mọi mần bệnh gây hại, kể cả các loại vi khuẩn hay nấm mốc đều sẽ được đẩy lùi và làm sạch hoàn toàn. Không gian gia đình bạn sẽ trở nên sạch sẽ, thoáng mát. Đảm bảo một môi trường sống lành mạnh, tốt hơn cho sự phát triển của các thành viên trong gia đình.

Điều hòa Mitsubishi giúp tiết kiệm điện hơn

Với những chiếc điều hòa thì điện năng tiêu thụ cũng đang là vấn đề mà mọi gia đình đang gặp phải. Đó là sự lo lắng không nguôi và khá e ngại mỗi khi sử dụng. Lượng điện mà điều hòa tiêu thụ lá rất lớn, ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu quả kinh tế, thu chi của gia đình.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Tuy nhiên với điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC35ZS-S thì đây không phải vấn đề quá lớn. Đây là dòng máy tiết kiệm điện với hiệu suất cực tốt nhờ công nghệ DC PAM inverter kết hợp với chế độ Economy. Nguồn điện năng có thể được tối ưu, kiểm soát chặt chẽ, hạn chế sự hao phí dư thừa.

Có thể thấy, chiếc điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC35ZS-S là hội tụ của đủ các yếu đố và máy đã giải quyết được khá nhiều vấn đề mà người dùng đang gặp phải. Ngoài ra, sản phẩm còn có rất nhiều chế độ cho bạn sử dụng được tiện nghi hơn, hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook