0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24CS-S5, sản phẩm chất lượng cho không gian của bạn

Ngày Đăng: 12:58 13/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều Hòa Mitsubishi SRK/SRC24CS-S5 với vẻ ngoài lôi cuốn, được tích hợp nhiều tính năng khác nhau cùng với công suất lớn làm lạnh hiệu quả với không gian 25 – 30m2. Đây là một lựa chọn khá tuyệt vời cho không gian, bạn nhất định không được bỏ qua.

Thiết kế gọn gàng, tinh tế, đậm chất Châu Âu

Cái tên Mitsubishi chắc hẳn đã không còn lạ lẫm với người tiêu dùng. Đây là một thương hiệu lớn có tầm ảnh hưởng toàn cầu với phân khúc tầm trung. Mọi mặt hàng mang thương hiệu này đều dành được nhiều sự quan tâm, nhất là những chiếc điều hòa. Chúng đa dạng với nhiều mẫu mã và có thiết kế khá ấn tượng.

Thiết kế ấn tượng, đậm chất Châu Âu

Với chiếc điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24CS-S5, sự mới mẻ, tinh tế để thể hiện rõ. Bạn sẽ bị đánh gục ngay từ cái nhìn đầu khi máy khá hoàn thiện, có tính thẩm mỹ cao. Bề mặt trắng sáng, khó bắt bụi, những đường nét trên thân khá mềm mại với độ tinh tế cao. Đặc biệt với nút on/off mang tới sự tiện lợi mỗi khi remote bị hết pin hay bị hỏng.

SRK/SRC24CS-S5 với khả năng làm lạnh tốt

Điều hòa được sử dụng để giải nhiệt, với mục đích mang tới sự mát mẻ, dễ chịu cho người dùng trong những hôm thời tiết oi bức. Chiếc điều hòa này là dòng máy 1 chiều vì thế người dùng cũng chỉ có thể sử dụng với chức năng này. Máy có công suất 24000Btu sẽ làm lạnh cực kỳ tốt và phù hợp với các căn phòng rộng.

Chế độ Hi Powerful làm lạnh tốt

Khả năng làm lạnh ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24CS-S5 cũng được đánh giá cao nhờ chế độ Hi Powerful. Khi được tích hoạt tính năng này sẽ đẩy nhanh tốc độ quay của máy nén, làm lạnh sau ít phút. Đặc biệt chức năng đảo gió linh hoạt sẽ tối ưu hiệu quả làm lạnh, mang tới sự thoải mái cao, làm lạnh đúng vị trí.

Một số tính năng tuyệt vời khác đến từ SRK/SRC24CS-S5

Chế độ ngủ trong điều hòa Mitsubishi

Giấc ngủ luôn đóng góp một vai trò quan trọng đối với sức khỏe, thể trạng của chúng ta. Hiểu được vấn đề này, hãng đã tích hợp chế độ ngủ thông minh trong model SRK/SRC24CS-S5. Lúc này nhiệt độ trong phòng sẽ được kiểm soát tốt, người dùng sẽ không còn cảm thấy quá lạnh.

Chế độ ngủ

Điều hòa Mitsubishi với chế độ hút ẩm

Đây cũng là một tính năng khá tuyệt giúp căn phòng của bạn trở nên khô thoáng, dễ chịu hơn. Chúng ta thường thấy, trong những ngày nồm, căn phòng thường khá ẩm ướt, đổ mồ hôi gây khó chịu, ảnh hưởng tới cả việc di chuyển khi sản nhà trơn trượt. Chức năng hút ẩm trong chiếc điều hòa Mitsubishi 24000 này sẽ loại bỏ hoàn toàn.

Chế độ Economy tiết kiệm điện năng

Tuy không phải dòng máy tiết kiệm điện thế nhưng chiếc điều hòa này cũng mang tới hiệu quả đáng kinh ngạc. Model này với chế độ eco khi được kích hoạt sẽ giảm công suất hoạt động, tăng nhiệt độ phù hợp. Chế độ này thích hợp khi trong phòng có ít người hay với những hôm thười tiết không quá oi nóng.

Ta có thể thấy, điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC24CS-S5 có đầy đủ các tính năng cần thiết. Máy cũng đến từ một thương hiệu lớn khá uy tín. Chính vì vậy người dùng có thể yên tâm lựa chọn và đây là một sản phẩm khất chất lượng bạn không nên bỏ lỡ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook