0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YYP-W5 có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 22:34 11/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thuộc phân khúc cao cấp, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YYP-W5 sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, mang đến hiệu quả làm mát tối ưu và tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó là thiết kế dàn lạnh bắt mắt, hứa hẹn sẽ mang tới một không gian đầy sức hút.

Công nghệ ion 24h giúp ngăn ngừa mùi hiệu quả

Một trong những điểm hết sức đặc biệt ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YYP-W5 đó là được trang bị công nghệ ion 24h, giải phóng các ion âm vào không khí, giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi hiệu quả. Tận hưởng không gian trong lành, sạch khuẩn và bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Đặc biệt công nghệ này có thể hoạt động độc lập khi bạn không bật chế độ làm lạnh và nó không hề tiêu hao nhiều năng lượng.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YYP-W5 có gì đặc biệt?

Ngoài ra thì hệ thống lọc khí tiên tiến của điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC18YYP-W5 gồm nhiều lớp lọc, loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây dị ứng, bụi bẩn và hạt phấn trong không khí. Mang đến bầu không khí trong lành, dễ chịu, đặc biệt phù hợp cho những người mắc các bệnh về hô hấp.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YYP-W5 với công nghệ DC PAM inverter

Công nghệ DC PAM inverter sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện năng đáng kể với hiệu quả có thể đặt từ 20 tới 45% mỗi tháng. Máy nén điều hòa hoạt động ở nhiều mức công suất khác nhau, duy trì nhiệt độ ổn định mà không phải bật/tắt liên tục, giảm thiểu hao phí điện năng.

Bên cạnh đó thì chế độ Eco cũng sẽ góp phần giảm điện tiêu thụ khá tốt. Khi kích hoạt chế độ này, máy điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và công suất làm mát để tiết kiệm năng lượng tối đa. Tính năng này sẽ phù hợp khi trong phòng không có quá đông người hay thời tiết không nóng bức.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YYP-W5 có gì đặc biệt?

Làm lạnh nhanh với chế độ Hi Power

Với công nghệ làm lạnh nhanh Hi Power, điều hòa Mitsubishi 18000Btu SRK/SRC18YYP-W5 có thể hạ nhiệt độ phòng xuống mức mong muốn trong thời gian ngắn. Bạn sẽ không còn phải chờ đợi lâu để tận hưởng bầu không khí mát lạnh, sảng khoái giúp xua tan ngay sự oi bức khó chịu của ngày Hè.

Bên cạnh đó ta phải kể tới chế độ gió 3D với khả năng phân phối rộng rãi, đảm bảo hơi lạnh được luân chuyển đều khắp phòng. Như vậy bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái nhất khi ở trong phòng và dù ở bất cứ vị trí nào.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YYP-W5 hút ẩm hiệu quả

Ngoài khả năng làm mát, điều hòa Mitsubishi 18000 SRK/SRC18YYP-W5 còn có chức năng hút ẩm hiệu quả. Máy sẽ loại bỏ độ ẩm dư thừa trong không khí, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, đặc biệt là trong những ngày nồm ẩm. Như vậy căn phòng của bạn sẽ luôn được thoáng mát dễ chịu, tránh ẩm thấp gây nấm mốc và giảm tình trạng vi khuẩn sinh sôi.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YYP-W5 có gì đặc biệt?

Bên cạnh những tính năng nổi bật trên, điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC18YYP-W5 còn được trang bị nhiều tính năng khác như:

  • Tự động vệ sinh dàn lạnh với khả năng hong khô trong khoảng 2 giờ mỗi khi tắt máy giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh đáng kể.
  • Chế độ ngủ đêm tự điều chỉnh nhiệt, đảm bảo một giấc ngủ ngon hơn, tránh gây cảm lạnh.
  • Hoạt động siêu êm mang tới sự yên tĩnh, giảm thiểu độ ồn giúp bạn có một giấc ngủ ngon lành.
  • Thiết kế sang trọng, hiện đại mang tới sức hút mạnh mẽ cho không gian nội thất của bạn.

Với những công nghệ và tính năng ưu việt, điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC18YYP-W5 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện và bảo vệ sức khỏe.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook