0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5 mang lại những lợi ích không ngờ

Ngày Đăng: 10:10 08/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để cuộc sống thêm thoải mái, hoàn thiện hơn thì điều hòa sẽ là một trong những thiết bị không thể thiếu. Đối với chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5 cũng vậy khi sản phẩm này đã mang tới nhiều lợi ích không ngờ. Bạn sẽ thấy rõ hơn qua một số thông tin sau.

Làm mát hiệu quả với phạm vi 15 – 20m2

Đầu tiên, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5 sẽ làm mát hiệu quả cho không gian của bạn với sự ổn định, êm ái và nhanh chóng hơn. Đây là một điều khá quan trọng, tạo sự thoải mái cao trong những ngày Hè oi bức. Với Gas R410a sẽ mang tới hiệu quả tối ưu và làm giảm khía thải gây hiệu ứng, phá hủy ozon.

Công suất 12000Btu, làm lạnh hiệu quả với không gian 15 – 20m2.

Với công suất 12000Btu, chiếc điều hòa này sẽ làm lạnh trong khoảng diện tích từ 20 – 25m2. Khi muốn tốc độ nhanh chóng, hay rút ngắn thời gian chờ đợi, bạn có thể kết hợp thêm tính năng Hi Power. Chế độ này có thể tăng tốc độ quy của máy nén đến mức cực đại và làm lạnh sau một vài phút.

Tiết kiệm điện năng tới hơn 65% mỗi tháng

Đúng vậy, so với những dòng sản phẩm thông thường, chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này mang tới hiệu quả vượt trội hơn. Vấn đề điện năng không còn là nỗi lo quá đáng ngại. Lợi ích tuyệt vời này có được nhờ công nghệ DC PAM inverter với khả năng vận hành tương đối khoa học.

Tính năng tiết kiệm điện với công nghệ inverter

Nguồn điện sản sinh được tối ưu trong việc làm mát, đảm bảo sự ổn định cao và không chênh lệch quá lớn so với nhiệt độ người dùng đã cài đặt. Đảm bảo tiết kiệm tới 65% điện năng một tháng và giúp tăng độ bền cho máy theo suốt vòng đời hoạt động.

Điều hòa Mitsubishi mang lại sức khỏe tốt hơn

Tiếp theo là hướng tới sức khỏe người dùng khi điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC13YL-S5 được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại. Đảm bảo khử mùi, kháng khuẩn, tạo môi trường sống sạch sẽ, đảm bảo hơn giúp nâng cao thể chất và sức khỏe người sử dụng.

Màng lọc khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả

Sản phẩm đã tích hợp bộ lọc Solar, bộ lọc Enzyme, cùng với công nghệ ion 24h khử mùi mạnh mẽ. Với lồng quạt chống khuẩn được xử lý kỹ càng cũng giúp loại nấm mốc, hướng tới sự an toàn cao hơn. Đảm bảo luồng gió được thổi ra sẽ trong lành, thoáng mát và dễ chịu hơn.

Điều hòa Mitsubishi tự chuẩn đoán và báo lỗi

Phần lớn những sự cố hay lỗi đến từ điều hòa hay bất cứ một sản phẩm, người dùng sẽ khó phát hiện và không thể khắc phục. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi chúng ta không chuyên và cũng để hạn chế rủi ro, điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC13YL-S5 có thể giúp bạn phát hiện và xử lý nhanh chóng.

Tính năng chuẩn đoán lỗi

Bộ vi xử lý sẽ nhận biến và gữi mã lỗi ngay lật tức, vì vậy bạn sẽ tránh được những hậu quả không đáng có khi để lâu. Với các lỗi thông thường có thể khắc phục, hay gọi kỹ thuật xử lý. Nhờ đó giúp máy chạy êm hơn, mượt hơn, tăng cường độ bền.

Ngoài những gì kể trên, điều hòa Mitsubishi 12000 SRK/SRC13YL-S5 còn mang tới nhiều lợi ích khác. Đây đều là những điều khá tuyệt đánh trực tiếp vào cuộc sống sinh hoạt, sự tiện nghi của người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook