0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 – Chiếc điều hòa làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, bảo vệ sức khỏe

Ngày Đăng: 16:57 19/04/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Ưu điểm nổi bật của điều hòa Mitsubishi Heavy

Điều Hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC10YXP-W5 1 Chiều 9000Btu thuộc dòng YXP của Mitsubishi Heavy. Dòng máy sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và tính năng ưu việt; giúp người dùng có được sự tiện nghi khi sử dụng.

Điều hòa Mitsubishi inverter tiết kiệm điện

Điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC10YXP-W5 là điều hòa Mitsubishi inverter sử dụng công nghệ máy nén biến tần. Vậy nên khi sử dụng máy tiết kiệm điện khá tốt. Bạn sẽ được thoải mái sử dụng điều hòa trong thời gian dài mà không lo máy tiêu thụ quá nhiều điện năng.

Công nghệ DC PAM inverter giúp điều hòa Mitsubishi tiết kiệm điện năng bằng cách điều khiển tần số hoạt động của máy nén xuống mức thấp; điều này sẽ giúp cho máy hoạt động được liên tục ở công suất thấp mà không phải tắt/bật máy nén nhiều lần.

Như vậy thì điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC10YXP-W5 tiết kiệm từ 30 – 60% điện năng tiêu thụ so với dòng máy thông thường nếu cùng sử dụng trong một khoảng thời gian trên 8 tiếng mỗi ngày. Đây sẽ là giải pháp tiết kiệm điện tốt vào mùa Hè cho các gia đình.

Làm lạnh nhanh, luồng gió lạnh lan tỏa đồng đều, ổn định

Với một chiếc điều hòa không khí, điều làm người dùng quan tâm lớn nhất là khả năng làm lạnh. Khả năng làm lạnh của điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC10YXP-W5 thực sự rất tốt. Nhờ được các kỹ sư nghiên cứu của Nhật Bản tối ưu để mang đến cho người dùng được sự thoải mái nhất.

Với công suất làm lạnh 9000btu và thiết kế cửa gió lớn; điều hòa Mitsubishi 1 chiều 9000 SRK/SRC10YXP-W5 giúp làm lạnh nhanh chóng chỉ với một nút nhấn HI Power. Khi bạn kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh, máy nén sẽ hoạt động ở công suất tối đa; giúp giảm nhiệt độ xuống mức cài đặt chỉ trong vòng 10 phút.

Bên cạnh đó việc sử dụng mô chất lạnh R32 tiên tiến cũng giúp điều hòa Mitsubishi 9000 này tăng hiệu quả làm mát; tăng khả năng tiết kiệm điện. Đây cũng là dòng gas duy nhất hiện nay thân thiện với môi trường; vì không gây hại đến tầng Ozone.

Có chức năng làm sạch không khí, vệ sinh máy tự động

Với việc tích hợp bộ lọc Enzyme trên điều hòa Mitsubishi heavy giúp cho chiếc điều hòa này làm sạch không khí tốt hơn. Bởi Enzyme có nhiệm vụ bắt giữ nhiều vi khuẩn cùng bụi bẩn có trong không khí; góp phần bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình mà không lo về virus.

Bên cạnh đó, với tính năng tự động làm sạch; bạn có thể sử dụng điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 9000btu 1 chiều inverter một cách thoải mái mà không phải quá lo nắng về việc vệ sinh máy. Không chỉ giúp không khí sạch hơn mà chức năng này còn giúp nâng cao độ bền cho điều hòa của bạn.

2. Lý do nên lựa chọn điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC10YXP-W5

Mùa nóng lại đến khiến nhu cầu điều hòa tăng cao. Vậy nên việc chọn mua điều hòa bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh; tiết kiệm điện tốt thì chống khuẩn bảo vệ sức khỏe cũng vô cùng quan trọng. Dòng điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC10YXP-W5 là chiếc điều hòa thuộc dòng inverter cao cấp sang trọng. Với khả năng tiết kiệm điện vượt trội lên đến 50% so với các dòng máy thông thường và khả năng chống khuẩn tự làm sạch ưu việt.

  • Chế độ làm lạnh siêu nhanh, đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút.
  • DC PAM Inverter điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy nén, làm giảm sự tiêu thụ điện tối đa; đồng thời tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh nhất.
  • Lồng quạt chống khuẩn, hạn chế nấm mốc và mầm bệnh tạo môi trường sạch và an toàn.
  • Hoạt động tự làm sạch, tự vệ sinh khô trong vòng 2 giờ, dàn lạnh được làm khô và hạn chế nấm mốc.

Vậy nên việc sử dụng chiếc điều hòa này sẽ giúp cuộc sống của gia đình bạn tiện nghi nhất. Nếu gia đình bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượng tốt để chống chọi cái nắng của mùa Hè sắp tới thì đừng bỏ qua chiếc điều hòa này nhé.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook