0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC25ZS-S giải quyết nhiều vấn đề trong cuộc sống

Ngày Đăng: 12:31 29/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hướng với một cuộc sống tiện nghi, hiện đại thì điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC25ZS-S sẽ là lựa chọn khá tuyệt. Sản phẩm này sẽ giải quyết được nhiều cấn đề đặt ra, mang tới sự trọng vẹn nhất.

Làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả với điều hòa SRK/SRC25ZS-S

Mang tới sự thoải mái cho bạn ở bất cứ thời điểm nào, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S sử dụng 4 mùa tiện lợi. Trước những thay đổi thời tiết, khá hậu, căn phòng của bạn vẫn luôn đảm bảo được sự ổn định với mức nhiệt thích hợp nhất, tạo sự mát mẻ, dễ chịu quanh năm.

Làm lạnh và sưởi ấm hiệu quả

Đây là một chiếc điều hòa 2 chiều với 2 tính năng làm lạnh/sưởi ấm linh hoạt. Sản phẩm khá thích hợp với khí hậu Việt Nam, đặc biệt một số tính thành phía Bắc. Khi kết hợp với tính năng Hi Power, nhiệt độ trong phòng sẽ nhanh chóng so với mức bạn mong muốn nhất, rút ngắn thời gian chờ đợi.

Tiết kiệm điện năng với chế độ Economy và DC inverter

Điện năng luôn là vấn đề mà người dùng luôn quan tâm bởi hơn hết thì điều hòa là một trong những thiết bị tiêu hao điện năng bậc nhất. Biểu hiện khá rõ ràng với sự tăng trưởng vượt trội, hóa đơn điện thường cao gấp 2 hay 3 lần so với những tháng không sử dụng.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S với inverter

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Công nghệ DC PAM inverter cũng được tích hợp trong chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này. Với máy nén biến tần sẽ hạn chế tình trạng bật tắt liên tục, thực hiện theo các bù trừ nhiệt như dòng máy thông thường. Đảm bảo duy trì nhiệt độ ổn định, không chênh quá 1 độ so với mức bạn đã cài đặt.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S với chế độ Eco

Để giảm thiểu điện năng, đầu tiên ta phải kể tới chế độ Economy được tích hợp trên remote ở điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC25ZS-S. Khi kích hoạt chế độ này sẽ giảm công suất hoạt động, có thể tăng lên từ 2 tới 3 độ so với cài đặt. Như vậy lượng điện sẽ được giảm thiểu trong khi vẫn sẽ đảm bảo việc làm mát.

Vận hành êm ái, giảm thiểu đồ ồn khi vận hành

Chế độ Quite vận hành êm ái

Những âm thanh do điều hòa phát ra chắc hẳn cũng gây rất nhiều sự khó chịu cho chúng ta. Đặc biệt với công việc hay trong giấc ngủ sẽ có sự giãn đoạn nhất định. Điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC25ZS-S với chế độ quite sẽ giảm thiểu tình trạng này một cách tối ưu nhất.

Máy có độ ồn dàn nóng sẽ thấp hơn 3dB (A) so với mức danh định. Tốc độ máy nén và quạt dàn nóng cũng được đặt ở mức thấp so với tiêu chuẩn. Do vậy bạn sẽ không bị làm phiền bởi các âm thành khác nhau. Động cơ DC inverter cũng phần nào giảm độ ồn, mang tới sự êm ái và gia tăng tuổi thọ cho máy nén.

Duy trì nhiệt độ thích hợp, mang tới giấc ngủ ngon

Chế độ ngủ ngon lành

Nếu có ý định lựa chọn một chiếc điều hòa cho phòng ngủ thì bạn cũng nên cân nhắc tới máy điều hòa Mitsubishi inverter này. Sản phẩm sẽ mang tới cho bạn một giấc ngủ ngon lành hơn, hạn chế cảm lạnh, rét buốt khi ngủ. Tạo một thể trạng tốt hơn cho một ngày làm việc hiệu quả.

Điều hòa có chế độ ngủ sẽ duy trì công suất thích hợp nhất, cùng chế độ gió 3D thổi đi nhiều hướng. Có thể điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng của bạn, hạn chế việc khô da khi sử dụng lâu dài. Với công suất 9000Btu, model này khá thích hợp với phòng ngủ dưới 15m2 hay một số không gian khác.

Ngoài những gì kể trên, điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC25ZS-S còn có chức năng hút ẩm, chứ năng hẹn giờ, chức năng tự chuẩn đoán lỗi…. Tất cả sẽ hướng với một sự tiện nghi cho cuộc sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook