0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24YW-W5 với nhiều tiện ích không ngờ

Ngày Đăng: 15:25 14/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24YW-W5 là sản phẩm có công suất lớn, làm lạnh hiệu quả cùng vẻ ngoài khá ấn tượng. Dàn lạnh với sự hiện đại, đậm chất Châu Âu sẽ tô điểm cho không gian nội bật. Bên cạnh đó model này còn có nhiều tiện ích khác nhau với lợi ích vô cùng tuyệt vời.

Khả năng vận hành êm, tiết kiệm tới 65% điện năng

Điều hòa luôn khiến người dùng đau đầu với số tiền điện quá lớn, ảnh hưởng không nhỏ tới kinh tế mỗi gia đình. Đây dường như cũng là một sự cản trở, khiến người dùng e ngại mỗi khi sử dụng. Tuy nhiên với điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24YW-W5 sẽ rất khác khi model này có hiệu quả vượt trội.

Công nghệ DC PAM inverter tiết kiệm điện

Nhờ có công nghệ DC PAM inverter, máy nén có thể được điều chỉnh và kiểm soát tốc độ quay tốt hơn. Người dùng sẽ cảm thấy được sự êm ái, dễ chịu nhất định mỗi khi bật. Với nhiệt độ luôn đảm bảo, không chênh quá 2 độ so với mức bạn cài đặt vì thế sự thoải mái sẽ cao. Lượng điện năng mỗi tháng gia đình bạn tiết kiệm được có thể đạt tới 65% so với dòng máy thường.

Khả năng làm lạnh tốt với cơ chế gió linh hoạt, êm ái

Để có được sự thoải mái cao trong những ngày thời tiết oi nóng, thì một trong những thiết bị tối ưu nhất đó chỉ có thể là điều hòa. Model điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC24YW-W5 có khả năng làm lạnh cực kỳ tốt nhờ công suất lớn. Hơi lạnh sẽ thổi ra nhanh hơn, mạnh hơn và bao phủ toàn bộ không gian khoảng 25 tới 30m2.

Chế độ gió êm ái

Sản phẩm này có chế độ làm lạnh nhanh Hi Powerful, cùng cơ chế gió linh hoạt, khá dễ chịu. Công nghệ CFD(Computational Fluid Dynamics) dựa trên nguyên lý Jet Flow của công nghệ độn cơ phản lực. Lưu lượng gió lớn sẽ thổi tới nhiều vị trí của người dùng, nó được đưaa lên trần sau đó lan rộng. Người dùng sẽ cảm thấy mát mẻ, không bị khô da khi sử dụng lâu.

Một số tiện ích khác có ở điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24YW-W5

Điều hòa Mitsubishi với công nghệ ion 24h

được phủ lớp sơn đặc biệt tại thân máy, điều hòa Mitsubishi 24000 SRK/SRC24YW-W5 có khả năng giải phóng ion âm giúp khử mùi. Đây là công nghệ đặc biệt bạn sẽ chỉ thấy được trên một số sản phẩm của Mitsubishi. Cơ chế này hoạt động ngay cả khi bạn không mở điều hòa, khá an toàn không hại điện.

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24YW-W5 với công nghệ ion 24h

Chức năng tự chuẩn doán lỗi trong điều hòa

Khi chiếc điều hòa này bạn đang sử dụng nếu có các lỗi phát sinh, đừng lo máy có thể tự chuẩn đoán và báo lỗi kịp thời và khá nhanh chóng. Chức năng này sẽ hạn chế hỏng hóc khi để lâu, bạn có thể khắc phục một cách nhanh nhất, chính xác nhất. Khi cần có thể gọi kỹ thuật viên để tránh hậu họa khi để lâu.

Chức năng hẹn giờ trong điều hòa Mitsubishi

Đây cũng là một tiện ích khá thiết thực giúp bạn kiểm soát cơ chế vận hành của chiếc điều hòa Mitsubishi inverter này một cách chặt chẽ hơn. Chức hặn hẹn giờ giúp bạn chủ động bật hay tắt một cách linh động. Sản phẩm này sẽ có phép bạn cài đặt với 2 khung giờ trong một ngày khá tiện lợi.

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24YW-W5 với chức năng hẹn giờ

Chế độ tự khởi động lại khi bị cúp điện đột ngột

Tình trạng mất điện rất hay xảy ra trong những ngày nắng nóng, lúc này mật độ sử dụng điều hòa cùng các thiết bị khác rất cao. Đặc biệt tại một số vùng quêu thì đây là tình trạng thường xảy ra. Với chức năng tự khởi động lại mỗi khi bị cúp điện cũng được đánh giá cao. Chiếc điều hòa này có thể ghi nhớ các chế độ đã cài đặt trước và tự hoạt động khi có điện, bạn không phải cài đặt từ đầu.

Ta có thể thấy, điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC24YW-W5 mang tới nhiều lợi ích khác nhau. Sản phẩm hiện có giá khoảng 21 650 000đ và đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các căn phòng rộng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook