0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi 9000 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Ngày Đăng: 16:28 28/04/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi 9000 được nhiều gia đình lựa chọn bởi chất lượng tốt, độ bền cao; phù hợp sử dụng cho phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng đọc sách,…

Điều hòa Mitsubishi 9000 giá bao nhiêu?

Với sự đa dạng về các dòng sản phẩm, thiết kế và tính năng công nghệ; bạn có thể dễ dàng tùy chọn được điều hòa Mitsubishi 9000 phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện khí hậu nơi bạn sống. Điều hòa Mitsubishi heavy có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết; giúp làm mát hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm điện tối ưu.

1. Điều Hòa Mitsubishi 9000Btu 1 Chiều SRK/SRC09CTR-S5 Gas R410a

Giá: 6.550.000đ

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5 là chiếc điều hòa thuộc dòng máy tiêu chuẩn. Nói nôm na đây là một chiếc điều hòa cơ có khả năng làm lạnh nhanh; phù hợp với nhu cầu sử dụng ít. Đặc biệt với mức giá rẻ dưới 7 triệu sẽ tiết kiệm chi phí mua sắm tốt hơn.

Dù là máy cơ nhưng chiếc điều hòa Mitsubishi này tiết kiệm điện tốt; giúp bạn thoải mái yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng về chi phí tiền điện.

Với chức năng làm lạnh nhanh được tích hợp sẵn trên chiếc điều hòa này; bạn có thể làm mát căn phòng của mình một cách nhanh chóng chỉ với một nút bấm. Ngoài ra máy cũng được trang bị nhiều chế độ làm lạnh khác giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra máy còn có chế độ hẹn giờ bật/tắt máy tự động. Bạn có thể cài đặt sẵn giờ bật/tắt máy để tránh tình trạng quên tắt điều hòa khi ra khỏi nhà; hay phải tỉnh giấc nửa đêm để tắt máy vì quá lạnh.

Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa làm lạnh nhanh, dễ sử dụng, tiết kiệm điện, giá tốt; thì đây sẽ là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

2. Điều Hòa Mitsubishi 9000Btu 1 Chiều Inverter SRK/SRC10YXP-W5 Gas R32

Giá: 8.000.000đ

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 thuộc dòng điều hòa Mitsubishi inverter. Khác với điều hòa cơ thì dòng máy này sử dụng công nghệ máy nén biến tần giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát tốt nhất.

Tuy không làm lạnh nhanh như điều hòa cơ nhưng điều hòa inverter lại mang lại cảm giác mát lạnh đồng đều, ổn định. Máy nén này cũng vận hành êm ái hơn, hạn chế tiếng ồn khi sử dụng. Đặc biệt hiệu quả tiết kiệm điện đến 50% so với máy cơ khi sử dụng trên 8 tiếng mỗi ngay.

Bên cạnh đó điều hòa Mitsubishi Heavy còn được chú trọng và cải tiến nhiều hơn về kiểu dáng. Dàn lạnh được thiết kế theo phong cách Châu Âu với màu trắng tinh sang trọng cùng các đường nét thanh mảnh và tinh tế. Đây sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian lắp đặt.

Bạn có thể sử dụng điều hòa Mitsubishi 9000 inverter này cho phòng ngủ đẻ có được giấc ngủ ngon, thoải mái hơn.

3. Điều Hòa Mitsubishi 9000Btu 2 Chiều Inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 Gas R410a

Giá: 9.850.000đ

Cuối cùng là điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5; đặc trưng cho dòng điều hòa Mitsubishi 2 chiều. Khác với dòng 1 chiều chỉ có chức năng làm mát thì điều hòa 2 chiều có cả chế độ sưởi ấm sử dụng được cả mùa Đông và mùa Hè.

Dòng máy này phù hợp với thời tiết của miền Bắc và các tỉnh miền núi. Đảm bảo mùa Hè mát mẻ, mùa Đông ấm áp và tiết kiệm chi phí dài hạn.

Điều hòa Mitsubishi này cũng được tích hợp công nghệ máy nén DC PAM inverter tiết kiệm điện; công nghệ hiện đại giúp máy vận hành êm ái, ổn định. Ngoài ra điều hòa Mitsubishi này còn có công nghệ lọc không khí thông minh với lưới lọc Solar, bộ lọc khử tác nhân gây dị ứng giúp làm sạch không khí bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

Bạn cũng có thể sử dụng chế độ tự làm sạch giữ cho dàn lạnh luôn khô ráo, sạch sẽ.

Dù mức giá khá cao nhưng chắc chắn model này sẽ là một sự lựa chọn không thể thiếu nếu bạn đang có ý định lắp cả máy lạnh và máy sưởi cho gia đình mình.

Mua điều hòa Mitsubishi ở đâu chính hãng, giá tốt?

Bên cạnh mức giá, các gia đình hiện nay cũng rất quan tâm đến địa chỉ để mua điều hòa chính hãng, giá tốt.

Điều hòa Mitsubishi heavy là một hãng lớn, uy tín với những sản phẩm chất lượng nên được các gia đình Việt ưu tiên lựa chọn. Hiện nay điều hòa Mitsubishi được phân phối tại siêu thị và các đại lý, cửa hàng bán lẻ. Với mức giá chênh lệch cùng chế độ bảo hành, hậu mãi khác nhau, người dùng không biết nên chọn bên nào để mua được điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Một trong những địa chỉ bạn có thể yên tâm khi chọn mua điều hòa Mitsubishi chính hãng, giá tốt là trung tâm Điện máy Thiên Phú. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối điều hòa không khí cho các đại lý, công trình, dự án và bán lẻ thì đây là địa chỉ được các gia đình tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc đặt niềm tin.

Để mua sản phẩm của Thiên Phú, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook