0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC71ZR-S mang đến cho người dùng những gì?

Ngày Đăng: 06:55 12/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi mang tới làn gió mát mẻ dễ chịu

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC71ZR-S mang đến cho người dùng những gì?

Chế độ gió trong từng chiếc điều hòa sẽ có cách vận hành khác nhau và nó cũng ảnh hưởng khá lớn tới hiệu quả làm mát, hay độ an toàn về sức khỏe của bạn. Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC71ZR-S sẽ đảm bảo sự mát mẻ dễ chịu vô cùng cho bạn khi có động cơ 3 chiều vận hành độc lập sẽ thổi trên diện rộng tới nhiều vị trí khác nhau, đảm bảo làm mát đồng đều.

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC71ZR-S sẽ không thổi trực diện gây ảnh hưởng tới hệ hô hấp hay làm khô da và máy có thể tự động chọn góc thổi chếch để tối đa việc làm lạnh. Cùng với khả năng ghi nhớ vị trí đảo qua lại sẽ tiện lợi khi bạn chỉ cài đặt 1 lần, hay chọn góc lên xuống theo độ rộng mong muốn cùng chế độ đảo qua lại sẽ làm mát hiệu quả hơn.

Điều hòa Mitsubishi vừa làm lạnh sưởi ấm hiệu quả

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC71ZR-S mang đến cho người dùng những gì?

Một điểm khá tuyệt vời khi bạn luôn có được sự thoải mái dễ chịu tại mọi thời điểm, đó là khả năng vận hành 2 chiều tiện lợi. Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC71ZR-S vừa làm lạnh vừa sưởi ấm với sự dễ chịu nhất, nó thay thế một số thiết bị làm mát hay sưởi ấm thông thường. Đảm bảo được sự an toàn với hiệu quả cao nhất.

Tại mọi thời điểm khác nhau miễn khi nào nền nhiệt bất ổn bạn có thể sử dụng điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC71ZR-S. Máy có thể duy trì ở công suất cao liên tục để giúp nhiệt độ căn phòng nhanh chóng được như bạn mong muốn và sau khoảng thời gian nhất định điều hòa sẽ chạy với các chế độ thông thường, giảm công suất để tiết kiệm điện.

Điều hòa Mitsubishi mang tới sự êm ái, dễ chịu hơn

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC71ZR-S mang đến cho người dùng những gì?

Chắc hẳn khi sử dụng điều hòa bạn đã từng khá khó chịu bởi những âm thanh mà máy phát ra khi vận hành và nó ảnh hưởng tới những giấc ngủ hay cả công việc và tinh thần. Với chế độ Quite trong điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC71ZR-S chắc hẳn bạn sẽ khá yên tâm khi độ ồn ào được cải thiện và tinh thần luôn được thoải mái với sự thư giãn cao.

Bên cạnh đó, máy nén inverte cũng sẽ tạo được sự ổn định, hoạt động vô cùng êm ái với tốc độ quay được cải thiện. Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC71ZR-S sẽ đảm bảo nhiệt độ trong phòng chỉ chênh lệch so với mức cài đặt từ 0.5 tới 1.5 độ, nó sẽ tiết kiệm điện năng hiệu quả tới 65%, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Khả năng tự động báo lỗi là bảo dưỡng tiện lợi

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC71ZR-S mang đến cho người dùng những gì?

Trong khi sử dụng việc máy lạnh gặp phải các sự cố là điều khó tránh khỏi nhất là khi máy đã vận hành trong một khoảng thời gian nhất định. Đã là thiết bị điện thì vấn đề hỏng hóc có thể đến bất cứ lúc nào và chức năng tự động báo lỗi trong điều hòa Mitsubishi 24000 SRK/SRC71ZR-S sẽ giúp bạn phát hiện và xử lý khá kịp thời, đúng lúc.

Khi bộ vi xử lý của điều hòa Mitsubishi 24000Btu RK/SRC71ZR-S báo lỗ bạn có thể tự khắc phục với những lỗi cơ bản hay gọi kỹ thuật viên để tránh hỏng hỏng đáng tiếc khi để lâu. Đặc biệt máy có nắp linh hoạt dễ tháo lắp nên sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm tra hay vệ sinh, đảm bảo sự tiện lợi cao.

Điều Hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC71ZR-S 2 Chiều 24000Btu là dòng máy công suất lớn nên phạm vi làm lạnh cũng như sưởi ấm khá rộng, trung bình từ 20 tới 30m2 và giá thành của nó cũng hơi cao lên tới 31 650 000đ và model này chủ yếu thích hợp với các mục đích kinh doanh đặt tại những nơi sang trọng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook