0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều, lựa chọn tối ưu cho những khu vực có khí hậu lạnh

Ngày Đăng: 16:24 02/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khí hậu Việt Nam phân chia khá rõ ràng với hai kiểu thời tiết là nóng và lạnh. Sự khắc nghiệt từ khí hậu khiến những chiếc điều hòa rất được ưa chuộng tại nơi đây. Lựa chọn tối ưu dành cho một số khu vực có khí hậu lạnh giá, đó là những chiếc điều hòa Mitsubishi 2 chiều.

Những chiếc điều hòa Mitsubishi có đặc điểm gì nổi bật?

Thiết kế mới mẻ, hiện đại, mang đậu chất Châu Âu

Tầm quan trọng của thiết kế chắc hẳn bạn cũng biết, bởi điều hòa là thiết bị được lắp đặt nổi vì thế có ảnh hưởng mạnh mẽ tới tính thẩm mỹ không gian. Hiểu được điều này, Mitsubishi đã trau truốt và khá tỷ mỉ trong từng mẫu mã ngay từ khâu thiết kế.

Thiết kế sang trọng, mang đậm phong cách Châu Âu

Những chiếc điều hòa Mitsubishi gây được ấn tượng mạnh với thiế kế mới mẻ, hiện đại, mang đậm phong cách Châu Âu. Các đường nét trên bề mặt cũng có sự tinh tế cao và mặt nạ có thể tháo rời dễ dàng, tiện lợi khi vệ sinh hay bảo dưỡng.

Điều hòa Mitsubishi có chế độ tiết kiệm điện

Có thể nói, điện năng luôn là một vấn đề lớn mà người dùng luôn lo lắng mỗi khi sử dụng. So với những thiết bị khác thì điều hòa được đánh giá là tốn điện năng bậc nhất. Nó luôn khiến hóa đơn điện gia đình luôn tăng gấp đôi hay gấp ba lần so với những tháng không sử dụng.

Chế độ Eco tiết kiệm điện năng

Một điểm nổi bật ở những chiếc điều hòa Mitsubishi heavy, đó là có chế độ tiết kiệm điện. Đó là chế độ Economy tích hợp trên Remote, bạn dễ dàng quan sát. Khi kích hoạt chế độ này sẽ giảm công suất hoạt động, tăng nhiệt độ ở mức thích hợp nhất. Nó sẽ vừa đảm bảo được khả năng làm mát, trong khi vừa giảm tải điện năng.

Điều hòa Mitsubishi với chế độ gió linh hoạt

Khả năng phân phối gió tới từ những chiếc điều hòa Mitsubishi giá rẻ cũng được đánh giá cao. Lưu lượng gió lớn sẽ phân phối theo nhiều hướng khác nhau, giúp làm mát/sưởi ấm toàn điện. Điều hòa có chế độ gió 3D tự động, có khả năng ghi nhớ vị trí, lựa chọn góc, chế độ đảo phủ hợp.

Chế độ gió linh hoạt

Như vậy dòng sản phẩm này sẽ giúp quá trình vận hành đạt hiệu quả cao, tạo sự mát mẻ hay ấm áp hơn. Chế độ gió khoa học sẽ giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn, hạn chế khô da khi sử dụng lâu. Tính năng này khá thích hợp nếu gia đình bạn có trẻ em hay người lớn tuổi.

Chức năng khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo nhiều hệ lụy trong đó sức khỏe con người đang bị đe dạo bởi nhiều tác nhân. Đặc biệt một số hộ gia đình sinh sống tại các khu đo thị, gần đường lớn hay tại các cụm công nghiệp.

Chức năng khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ

Lúc này những chiếc điều hòa Mitsubishi inverter sẽ tỏ rõ được hiệu quả khi được trang bị nhiều chắc năng lọc khí. Nó sẽ tạo ra một môi trường trong sạch, không bụi bẩn cùng các chất ô nhiễm. Đặc biệt công nghệ ion 24h độc quyền sẽ khử mùi mạnh mẽ và hoạt động ngay cả khi bạn không bật máy.

Vì sao chọn điều hòa Mitsubishi dành cho các khu vực có khí hậu lạnh?

So với những dòng sản phẩm đang bán ngoài thị trường thì những chiếc điều hòa Mitsubishi 2 chiều đang tỏ rõ sự vượt trội. Chúng được trang bị khá nhiều công nghệ, cùng các tính năng khác nhau.

Dòng máy này vừa làm lạnh, lại vừa sưởi ấm cực kỳ tốt, có thể thay thế một số thiết bị sưởi tốn kém. Chế độ gió mà những chiếc điều hòa Mitsubishi 2 chiều mang tới cũng khá êm dịu, gần tự nhiên nhất.

Tính năng hai chiều vừa làm lạnh, vừa sưởi ấm hiệu quả

Đặc biệt những chiếc điều hòa Mitsubishi có độ bền tốt khi cả dàn nóng lẫn dàn lạnh đều được xử lý kỹ. Chúng sẽ chịu được tác động tốt hơn từ các kiểu thời tiết cực đoan. Máy nén sẽ vận hành bền bỉ theo thời gian, hạn chế hỏng hóc cùng các sự cố khác.

Không chỉ có khả năng làm lạnh/sưởi ấm tốt, những chiếc điều hòa Mitsubishi 2 chiều còn mang tới nhiều lợi ích khác nhau. Đây đích thị sẽ là một trong những lựa chọn khá tuyệt vời dành cho những hộ gia đình đang sinh sống ở khu cực phí Bắc có khí hậu lạnh giá theo mùa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook