0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG V24ENF1 giá rẻ có gì đặc biệt

Ngày Đăng: 21:51 18/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Căn phòng của bạn có diện tích lớn không biết lựa chọn công suất như nào cho phù hợp? Bài viết dưới đây tôi sẽ giới thiệu tới các bạn dòng sản phảm điều hòa LG V24ENF1. Với công suất lớn đáp ứng đươc nhu cầu của người dùng. Vậy hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Sở hữu thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Mang thiết kế đẹp mắt, tinh tế điều hòa LG 1 chiều phù hợp với mọi không gian. Cùng với đó là kết hợp tông màu trắng tạo nên vẻ trang nhã cho không gian của bạn.

Điều hòa LG V24ENF1 giá rẻ có gì đặc biệt

Ngoài ra, với công suất 24000btu phù hợp với những phòng có diện tích lớn trên 30 m2. Đáp ứng được nhu cầu làm mát của người dùng.

Trang bị công nghệ inverter trên điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 tiết kiệm điện năng

Công nghệ đầu tiên mà tôi muốn giới thiệu đó là công nghệ inverter. Đây là công nghệ đang được sử dụng phổ biến ở trên thị trường hiện nay. Bởi giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy lạnh thông thường trên thị trường.

Điều hòa LG V24ENF1 giá rẻ có gì đặc biệt

Trang bị công nghệ làm lạnh nhanh hiệu quả

Để bạn không phải chờ đợi quá lâu nên điều hòa LG chính hãng đã trang bị cho mình thêm tính năng làm lạnh nhanh. Chỉ bằng một thao tác đơn giản trên Reote là bạn đã khởi động ngay chức năng này. Với chế độ này giúp máy làm lạnh nhanh hơn 30% so với các dòng điều hòa thông thường.

Bộ lọc không khí được thiết kế đặc biệt trên điều hòa LG LG V24ENF1

Điều hòa LG V24ENF1 giá rẻ có gì đặc biệt

Với chức năng này để bắt giữ các hạt bụi có kích thước trên 10μm cũng như các chất có khả năng gây dị ứng trong không khí như mạt bụi, phấn hoa, lông thú nuôi. Giúp mang đến một môi trường trong lành hơn.

Bên cạnh đó, điều hòa LG inverter được tích hợp chế độ hướng gió dễ chịu, tự động làm sạch, chế độ vận hành khi ngủ, hẹn giờ tắt/bật… để giúp trải nghiệm người dùng được thoải mái và sảng khoái nhất.

Chính sách chăm sóc khách hàng sẽ không làm bạn thất vọng

Với các trạm bảo hành có mặt ở khắp nơi trên toàn quốc, sẽ sẵn sàng có mặt để bảo hành các lỗi của điều hòa của bạn ngay tại nhà. Với thời gian bảo hành 1 năm cho tổng thể máy và 5 năm cho máy nén. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dòng điều hòa này của điều hòa LG.

Nhìn chung đây là dòng sản phẩm được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng, Cũng chính sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến nên máy lạnh LG đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều. Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook